Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

ĐIỂM MẠNH XE TẢI HD120S ĐÔ THÀNH NÊN TIN DÙNG

ĐIỂM MẠNH XE TẢI HD120S ĐÔ THÀNH NÊN TIN DÙNG

Nhắc tới Hyundai Đô Thành chắc có lẽ không còn nhiều giấy bút để nói thêm về các sản phẩm xe tải 3 cục chất lượng của nhà máy này. HD120s Đô Thành cũng giống như các dòng xe HD72, HD65, HD88 hay gần nhất là HD99 do chính xe tải Đô Thành cung cấp, dòng xe tải chính hãng có tải trọng cao luôn đồng hành cùng quý khách một cách bền bỉ theo thời gian.

Hyundai HD120s hay còn gọi Dothanh Mighty HD120s, dòng xe tải mới nhất của ô tô Đô Thành. Điểm mạnh xe HD120s khác hẳn với các dòng xe cùng phân khúc như Veam HD800 hay HD700 Đồng Vàng, rất nhiều trang mạng phân tích dòng xe HD120s Đô Thành có nhiều đồ Trung Quốc... hay nhập khẩu linh kiện không đồng bộ để nâng cao dòng sản phẩm họ đang bán.

 Quý khách để ý một chút chỉ cần đọc một vài sơ qua là có thể thấy kiểu viết " dìm hàng đối thủ - nâng cao sản phẩm mình ", ở đây bài viết này chúng tôi chỉ nói lên những điểm mạnh xe Đô Thành HD120s để quý khách hiểu rõ hơn về dòng xe tải này, không mang mục đích thương mại hay mang tính chất quảng cáo.

Điểm mạnh xe HD120s là động cơ D4DB, thùng dài 5m
Điểm mạnh xe HD120s là động cơ D4DB, thùng dài 5m



Xe tải HD120s Đô thành

 Thuộc phân khúc xe tải tự thiết kế khi xin Hyundai Hàn quốc và cục đăng kiểm Việt Nam để tự ra phiếu phù hợp với môi trường cạnh tranh và ý kiến của nhiều khách hàng. Nếu nói đây là dòng xe 3.5 tấn nâng tải 8 tấn thì hoàn toàn sai, giữa xe tải Hyundai HD72 và Hyundai HD120s không liên quan gì tới nhau từ giấy tờ hay tải trọng.

Sở dĩ nói vậy chính là ngoại hình 2 xe hoàn toàn giống nhau nhưng chỉ khác nhau về tải trọng. Khi có thông tin xe HD120s Đô thành nâng tải mới, đã có rất nhiều người theo dõi và chờ đợi tin dùng xe Đô Thành HD120s này.

Sở hữu động cơ D4DB công suất 130Ps mạnh mẽ và bền bỉ, dòng động cơ sử dụng trên các dòng xe tải đã chiếm lĩnh thị trường như Hyundai HD72, Hyundai HD98 và Hyundai HD99 nên quý khách hàng đã quá quen thuộc để vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa.

 Kích thước nhỏ gọn với chiều dài thùng chỉ 5m phù hợp vận chuyển hàng hóa vào những cung đường nhỏ hẹp, với tải trọng ~ 9 tấn hàng hóa thì chọn lựa xe ô tô tải HD120s là tối ưu nhất hiện nay.

Ngoài tải trọng lớn thì sự thay đổi khá lớn so với các dòng xe Hyundai nâng tải cũ chính là dàn lốp cùng Larang lên 8.25R16 đảm bảo độ bám đường cùng với an toàn khi xe vận hành trên tải trọng hàng hóa ~ 9 tấn, hệ thống an toàn có hỗ trợ hơi phanh thủy lực khác với những dòng phanh tang trống thủy lực truyền thống trước đây. Sự thành công trong lĩnh vực cung cấp xe tải Hyundai 3 cục giúp xe Đô Thành luôn là điểm mạnh trước các dòng xe cùng phân khúc khác.

Nên Mua xe HD120s Đô thành để thay thế các dòng xe tải Hyundai cũ
Nên Mua xe HD120s Đô thành để thay thế các dòng xe tải Hyundai cũ

Nên tin dùng mua xe HD120s ở Hyundai Đô Thành

Với hệ thống bảo hành và bán hàng trên toàn quốc thì ngoài Thaco Trường Hải có hệ thống bán hàng trên các tỉnh Việt Nam. Hyundai Đô Thành đang mở rộng quy mô hướng tới khách hàng một cách thân thiện nhất, luôn đồng hành cùng quý khách khi khách hàng mua xe tại công ty chúng tôi, cung cấp phụ tùng chính hãng, đội ngũ kỹ sư sửa chữa có tay nghề cao. Hỗ trợ bán mua xe trả góp với thủ tục nhanh gọn cùng thời gian giao xe nhanh nhất.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI HD120S ĐÔ THÀNH


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]