Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

BÁN XE HYUNDAI HD120S NÂNG TẢI | MUA XE HD120S ĐÔ THÀNH

BÁN XE HYUNDAI HD120S NÂNG TẢI | MUA XE HD120S ĐÔ THÀNH 

Đại lý bán xe HD120s nâng tải hàng đầu Miền Bắc xin kính chào quý khách. Công ty Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp dòng xe HD120s nâng tải mới nhất do nhà máy ô tô Đô Thành sản xuất, được đưa ra thị trường vào năm 2017 hứa hẹn sẽ là sản phẩm chiến lược hàng đầu về doanh số. Mua xe HD120s, quý khách không cần phải lo lắng nhiều về chất lượng và mẫu mã cũng như giá thành của chiếc xe tải Hyundai hiện đại này.

Xã hội ngày càng phát triển khiến nhu cầu vận tải hàng hóa tăng cao, khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho những sản phẩm của mình hơn. Các nhà cung cấp luôn tính toán thay đổi về mẫu mã, hình thức cùng giá cả phải phù hợp hơn với khách hàng. Ô tô tải cũng không nằm ngoài nhưng sự thay đổi trên, các mẫu xe nâng tải mới luôn thay đổi về tải trọng, hình thức cùng chất lượng để phù hợp " gần gũi " đến tay người tiêu dùng.

Hyundai HD120s hay còn gọi Dothanh HD120s được cho ra mắt năm 2017, đây là sản phẩm cao cấp được mang dáng dấp một chiếc xe tải hiện đại, với kích thước nhỏ gọn nhưng tải trọng lớn đang là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư vận tải.

Đại lý bán xe HD120s Đô Thành hàng đầu Miền Bắc
Đại lý bán xe HD120s Đô Thành hàng đầu Miền Bắc



Bán xe HD120s nâng tải

với một đại lý hàng đầu Miền Bắc, công ty chúng tôi luôn hướng tới và mang lại những sản phẩm xe tải chất lượng và mẫu mã hàng đầu cho quý khách hàng chọn lựa. Ban xe HD120s cũng sẽ giống như những chiếc xe tải tiền nhiệm HD99 trước đây, xe Dothanh HD120s luôn đảm bảo độ bền bỉ khi sử dụng. Hệ thống đại lý bán xe Hyundai HD120s trải dài trên toàn quốc giúp sản phẩm này luôn tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất, công ty chúng tôi địa điểm kinh doanh tại Hà Nội nhưng vẫn ban xe HD120s do thanh tới các tỉnh Miền Bắc như : Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Phú Thọ, Lào Cai, Yên Bái, Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình, Thái Bình...

Mua xe HD120s Đô Thành

Giờ đây khi ra mắt mẫu xe HD 120s  quý khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn thay thế các dòng xe tải Hyundai đã cũ và lỗ thời không còn phù hợp với thời điểm hiện tại. Tính năng kinh tế của HD120s nâng tải được đánh giá cao nhất hiện nay khi vốn đầu tư cho sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng của các hãng xe đến từ Nhật bản. Nhiều khách hàng muốn Mua xe HD120s nhưng vì kinh tế chưa đủ để sở hữu dòng sản phẩm này, quý khách hãy yên tâm vì công ty chúng tôi hỗ trợ Mua xe HD120s dothanh tra gop với thời gian vay vốn dài nhất, lãi suất thấp nhất nhưng được vay tới 80% giá trị xe. Đến công ty Hyundai Việt Hàn mua xe hd 120s nâng tải sẽ nhận được nhiều phần quà cùng với sự hỗ trợ tư vấn nhiệt tình đến từ các nhân viên kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường xe tải.

Niềm vui và sự hài lòng của quý khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu của công ty, bán xe HD120s đô thành cho khách hàng cùng với mua xe 8 tấn cũ để hỗ trợ khách hàng đổi những chiếc xe tải không còn hiệu quả kinh tế nữa.

Mua xe HD120s nâng tải giá rẻ có nhiều lợi thế về tính năng sử dụng
Mua xe HD120s nâng tải giá rẻ có nhiều lợi thế về tính năng sử dụng

Xe tải HD120s

 siêu phẩm xe Hyundai nâng tải mới có nhiều tính năng và tải trọng cao nhất. Mới đây nhà máy Hyundai Đô Thành tiếp tục nghiên cứu và lắp ráp dòng xe tải hd120s được nâng tải trọng hàng hoá so với các dòng Hyundai HD98S, Hyundai HD99S trước đây của xe tải Đô thành đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hyundai HD120s Đô Thành sử dụng cabin model mới nhập khẩu nguyên khối từ Hyundai Hàn Quốc nên nó luôn hơn các sản phẩm thông dụng khác về khả năng chống ồn, ngoài  ra với lớp sơn ID từ Hàn Quốc với 5 chế độ sơn khác nhau nên Cabin luôn tươi mới và sáng bóng.

Nội Thất xe 8 tấn HD120S  tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài : Vô lăng gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ khách hàng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều...Với 1 offtion tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc thì không một sản phẩm xe tải nào có thể vượt qua được Hyundai HD 120S .

Hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe HD120s Đô Thành vận hành có hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cần thiết.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0535/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]