Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

NHẬN BIẾT CÁC DÒNG XE HYUNDAI LÊN TẢI

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều dòng sản phẩm xe tải Hyundai lên tải của các nhà máy khác nhau lắp ráp xe Hyundai nâng tải như xe Hyundai nâng tải Trường Hải, xe Hyundai lên tải Đô Thành, Xe Hyundai len tải Đồng Vàng, Xe Hyundai nâng tải Veam. Nhưng để hiểu rõ chất lượng từng sản phẩm và giá cả thì không phải dễ dàng.


Xe Hyundai lên tải là gì ?

là dòng xe được thiết kế trên nền xe Hyundai cũ trước đây và được cấp phép của Hyundai Hàn Quốc thiết kế cho riêng biệt thị trường Việt Nam, cục Đăng kiểm Việt Nam cho phép đóng mới và lưu hành, xe tải nâng tải hình thức và cấu tạo như những chiếc xe Hyundai 2.5 tấn hay 3.5 tấn trước đây chỉ thay đổi vài chi tiết nhỏ và giấy tờ hoàn toàn khác nhau. Chính vì điều này nên không có dòng xe Hyundai lên tải nhập khẩu, điểm mạnh của các dòng xe Hyundai lên tải này chính là tải trọng gấp 2-3 lần các xe tải Hyundai cũ.

Xe Hyundai lên tải Đô Thành

hiện nay đang cung cấp trên thị trường có các dòng sản phẩm xe Hyundai nâng tải từ xe Hyundai HD65 và Hyundai HD72 trước đây. Điểm mạnh của xe Hyundai nâng tải của nhà máy ô tô Đô Thành chính là công nghệ lắp ráp và linh kiện đồng bộ chính hãng của Hàn quốc, cùng với hệ thống bán hàng và bảo hành trải dài toàn quốc nên trong năm 2016 các dòng xe Hyundai lên tải Đô Thành được bán ra thị trường chiếm 40% tổng các dòng xe tải nhẹ Hyundai của các nhà máy. Hiện công ty Hyundai Việt Hàn đang cung cấp quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :




xe hyundai lên tai do thanh
xe Hyundai lên tải Đô Thành



Xe Hyundai lên tải Đồng Vàng

đang phân phối mở rộng trên toàn quốc nhưng thị trường chủ yếu vẫn bán là khu vực Phía Bắc. Với thương hiệu lâu năm cùng với là thương hiệu 3 cục đầu tiên khu vực Phía Bắc thì Hyundai Đồng Vàng luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn sản phẩm nhưng điểm yếu của dòng xe tải Hyundai này vẫn là giá cao và hệ thống bảo hành, bảo dưỡng yếu kém. Khách hàng bỏ ra một số tiền không phải nhỏ nhưng khi sản phẩm không có hệ thống bảo dưỡng, bảo hành tốt thì đây là điều rất đáng quan ngại, xe mới nhưng không hẳn là không có lỗi hay trục trặc. Hiện công ty đang phân phối các dòng xe Hyundai lên tải Đồng Vàng dưới đây :




xe hyundai lên tai dong vang
xe Hyundai lên tải Đồng Vàng

Xe Hyundai lên tải Thaco Trường Hải

đây là hãng xe có tiếng số 1 của hệ thống xe tải Hyundai tại Việt Nam. Với giá thấp nhất trong các dòng xe Hyundai nâng tải thì Hyundai Thaco có hệ thống bán hàng và bảo hành bảo dưỡng có mặt trên 64 tỉnh toàn quốc, mặc dù giá thành thấp nhưng vì bị nội địa hoá cao nên Hyundai Thaco không phải sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đã từng sử dụng những dòng xe Hyundai trước đây. Ngoài ra điểm mà khách hàng không lựa chọn Hyundai Thaco chính là khi không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm này thì bán đi luôn mất giá so với những xe Hyundai Đô Thành hay Đồng Vàng ~ 60-70 triệu. Các sản phẩm của Hyundai Thaco đang bán trên thị trường là xe Hyundai HD500 và Hyundai HD650.

xe hyundai len tai thaco
xe hyundai lên tải Thaco

Xe Hyundai lên tải Veam

Mặc dù gần đây nhà máy Veam luôn thúc đẩy thương hiệu cùng đưa ra những mặt hàng chiến lược của xe tải Hyundai nhưng phần lớn khách hàng vẫn không biết đến thương hiệu này hoặc luôn nghĩ xe tải Hyundai Veam là những dòng xe của Trung Quốc. Với thế mạnh tải cao nhất trong các dòng xe Hyundai lên tải thì Veam cũng được đánh giá khá cao, các dòng xe tải Hyundai lên tải của Veam Motor luôn hơn các dòng xe Hyundai nâng tải cùng phân khúc từ 500Kg - 1000Kg. Điểm yếu của dòng xe này là thương hiệu kém cùng với hệ thống bán hàng không có bảo hành tại chỗ, giá thành khá cao và cũng giống như xe Hyundai Thaco thì rất dễ mất giá . Quý khách có thể tham khảo chi tiết thêm sản phẩm tại đây :



xe hyundai len tai veam
xe hyundai lên tải Veam



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]