Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

MOTOR SHOW 2016 : HYUNDAI ĐÔ THÀNH GIỚI THIỆU XE TẢI DẪN ĐẦU VIỆT NAM

Giữa hàng chục ô tô con “khoe sắc” tại Vietnam Motor Show 2016, sự xuất hiện của mẫu xe tải Dothanh Mighty HD99 như một “gia vị” giúp tăng thêm sức hấp dẫn cho triển lãm năm nay.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (Vietnam Motor Show - VMS 2016), XE TẢI ĐÔ THÀNH đã giới thiệu đến người tiêu dùng phía Bắc mẫu xe tải Dothanh Mighty HD99. Trình làng tại TP.HCM vào cuối năm 2015, dù chỉ mới được biết đến nhiều tại phía Nam, nhưng hiện Dothanh Mighty HD99 đang dẫn đầu thị trường xe tải phân khúc 6 - 7 tấn trong cả nước với doanh số 1.839 xe bán ra trong 6 tháng trở lại đây, chiếm khoảng 40% thị phần.

Viet Nam Motor Show 2016
Viet Nam Motor Show 2016 


Dothanh Mighty HD99 đáp ứng những yêu cầu cần có của một chiếc xe tải hiện đại, chẳng hạn như tải trọng cao, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ do Hyundai Motor Hàn Quốc chuyển giao, Dothanh Mighty HD99 sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp vì xe chở được hàng hóa lên đến 6,5 tấn. Hệ thống phanh tang trống được cải tiến cho phù hợp với tải trọng xe và đảm bảo độ an toàn trên mọi nẻo đường.
Nhìn tổng thể, thiết kế của Dothanh Mighty HD99 khá hiện đại, phía trước năng động với lưới tản nhiệt cứng cáp, thoáng và cụm đèn pha Halogen. Không gian nội thất hướng tới sự tiện lợi và thoải mái cho người lái với kích thước rộng rãi, hệ thống treo cabin vững chắc giúp xe vận hành êm ái trên mọi cung đường. Đồng thời, cách bố trí pedal, kính chỉnh điện cũng tiện lợi hơn cho tài xế. Tay lái gật gù, có trợ thủy lực, dễ dàng hơn cho việc điều khiển xe.


Mang đến sức mạnh cho Dothanh Mighty HD99 là động cơ diesel D4DB có hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao. Turbo tăng áp giúp tối ưu công suất, phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, phù hợp địa hình nhiều đèo dốc ở Việt Nam. Khung xe mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây.


Ngoài ra, tại VMS 2016 lần này, Đô Thành Auto còn giới thiệu mẫu xe 29 chỗ Hyundai E - County XL. Đây là dòng xe bus sang trọng và tiện nghi. So với xe County tiêu chuẩn thì E - County XL có thân xe dài hơn, rộng hơn, đồng thời có khả năng chống ồn đạt chuẩn tạo không gian yên tĩnh. Cũng tại triển lãm, Đô Thành Auto giới thiệu một dòng sản phẩm xe tải nội đô mới đang được công ty hoàn thiện, dự kiến sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng vào đầu năm 2017.

Một số hình ảnh Motor show 2016 : 








Nguồn : thanhnien.vn