Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

NHỮNG NGUYÊN NHÂN MUA XE TẢI MỚI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

NHỮNG NGUYÊN NHÂN MUA XE TẢI MỚI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH




Một khách hàng đã gửi câu hỏi đến chúng tôi với nội dung rằng: “Tại sao tôi có giấy bảo hành nhưng khi mang xe tải tới công ty, sau khi nhân viên kỹ thuật kiểm tra thì từ chối không bảo hành?



Có lẽ không ít khách hàng cũng đặt ra câu hỏi này, vậy những nguyên nhân khiến xe tải sẽ không được bảo hành là gì? Dưới đây chúng tôi xin giải đáp các trường hợp khiến đại lý giá xe tải hyundai từ chối:


1. Những hư hỏng do tai nạn, thao tác sai hay cải tạo phương tiện

Khi mua xe khách hàng thường nhận kèm cuốn “Sổ tay hướng dẫn cho chủ xe”, trong trường hợp xe bị hỏng nguyên nhân do tai nạn, va quệt, hoặc trong quá trình sử dụng, chủ xe vận hành sai như chở quá tải, cải tạo lại xe không đúng tiêu chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành.

Ví dụ như: đồng hồ đo quãng đường xe chạy bị cắt liên kết hay số cây số xe chạy đã bị điều chỉnh, thay đổi khiến không thể xác định được thực tế sử dụng của đông cơ và phương tiện.

2. Hư hỏng do tác động của môi trường

Bạn sẽ bị từ chối bảo hành bởi những hu hỏng so tác động từ môi trường nằm ngoài vòng kiểm soát của nhà cung cấp xe tải hyundai giá rẻ như ô nhiễm hóa học, mưa axít, mưa đá,cát, muối, đá, hỏa hoạn hoặc thảm họa do sự bất cẩn của con người hoặc do thiên nhiên gây ra.

3. Những hư hỏng do bảo dưỡng sai hay bảo dưỡng không đầy đủ

Do nhiều nguyên nhân từ khách quan đến chủ quan khiến cho không ít chủ xe vô tình hoặc cố ý không thực hiện bảo dưỡng theo đúng quy định được đưa ra trong những giấy tờ đi kèm. Khi xảy ra sự cố thì chủ xe mới mang đi bảo dưỡng, những trường hợp này sẽ bị từ chối.

Ngoài ra, việc tự ý bảo dưỡng sử dụng những nhiên liệu, dầu nhớt, chất bôi trơn không đúng quy chuẩn do nhà điều hành đưa ra đại lý cũng sẽ hủy chế độ.

4. Hư hỏng thùng xe do chất hàng

Khi không sử dụng đúng quy định, bạn sẽ bị từ chối bảo hành
Việc chở hàng quá tải không phải là chuyện lạ đối với dòng xe thương mại này. Nếu như thay thế thùng xe và các thiết bị không thuộc đại lý sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.

5. Không miễn phí đối với những bảo dưỡng thông thường:

Các chi phí bảo dưỡng thông thường như rửa xe, đánh bóng, điều chỉnh động cơ, bổ xung dầu nhớt, thay lọc dầu, lọc khí, lọc nhiên liệu, thay má phanh, má côn,… chủ xe  sẽ phải chi trả mà không được hỗ trợ.

6. Phụ phí

Những chi phí, thiệt hại ngẫu nhiên hay cố ý ví dụ như tiền gọi điện thoại, thiệt hại về thời gian, sự bất tiện, hay những thiệt hại về thương mại, chi phí thuê xe, thuê khách sạn là không được chi trả bởi chính sách bảo hành này.

7. Chi phí kéo xe

Chế độ bảo hành này không được chi trả các chi phí kéo xe.

Trên đây là 7 nguyên nhân chính khiến cho chủ xe bị từ chối khi bảo hành, vì xế yêu của bạn, hãy tuân thủ quy định vận tải một cách nghiêm ngặt để đảm bảo quyền lợi đầy đủ của bản thân.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]