Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE TẢI MỚI

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH XE TẢI MỚI

Khi bạn có ý định mua xe không chỉ giá tiền, loại xe là cần quan tâm mà còn cả vấn đề bảo hành cũng là một trong những điều cần thiết để lựa chọn nhà cung cấp xe tốt nhất

.

Là nhà cung cấp dòng xe tải giá rẻ tốt nhất, chúng tôi đem đến cho người tiêu dùng một dịch vụ bảo hành đảm bảo trong quá trình sử dụng của khách hàng được an toàn. Về chế độ bảo hành xe tải Hyundai của https://www.xetaidothanh.com/ sẽ được cung cấp chi tiết dưới đây giúp khách hàng quan tâm có thể hiểu rõ.

Chế độ bảo hành xe tải Hyundai HD99 đến 2 năm
Chế độ bảo hành xe tải Hyundai HD99 đến 2 năm 


Đầu tiên, cần phải nói rằng việc bảo hành này chỉ áp dụng cho những khuyết tật về lỗi của nhà sản xuất đối với phần gầm và máy. Nội dung bảo hành và thời gian bảo hành theo chính xác của nhà sản xuất như sau:

Bảo hành cũng là một trong những điều kiện chọn nhà cung cấp xe tốt nhất


- Đối với dòng xe Hyundai thông thường như xe tải hyundai HD99 sẽ được bảo hành 100.000km hoặc từ 12 đến 24 tháng tùy theo đó là dòng nhập khẩu hoặc lắp ráp trong nước.

- Đối với xe tải nhẹ Hyundai thì chế độ trong 12 tháng hoặc 80.000km (hoặc đối với các dòng xe cụ thể sẽ có chế độ bảo hành khác nhau tùy từng thời điểm)


Điều kiện để có thể hưởng chế độ bảo hành đó là khách hàng phải thực hiện những việc sau:


- Khi mua xe, quý khách phải điền thông tin vào “Giấy cam kết bảo dưỡng đúng định kỳ” được đại lý cung cấp.

- Trong quá trình sử dụng xe, phải thực hiện đầy đủ tất cả các lần bảo dưỡng theo quy định.

- Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các chi tiết phụ tùng không do đại lý cung cấp và việc sửa chữa phải được thực hiện nhân viên kỹ thuật của đại lý.


Khách hàng cần đảm bảo xe không tự thay thế phụ tùng thì mới được bảo hành

- Khi thay thế phụ tùng, quý khách phải dùng phụ tùng chính hãng và các loại dầu nhờn, dung dịch lỏng theo đúng chuẩn của đại lý.

Đại lý có thể sẽ từ chối bảo hành khi chiếc xe của quý khách không tuân thủ một trong các điều trên. Tất cả các chi tiết thuộc diện bảo hành và còn trong thời gian bảo hành đối với chi tiết đó sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại các trạm dịch vụ ủy quyền của chúng tôi.

Việc bảo hành xe tải này sẽ không áp dụng cho những bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên và do lỗi bảo dưỡng, thay thế hoặc vận hành không đúng của người sử dụng.

Lưu ý: Tất cả nội dung bảo hành và thời gian bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất việc bảo hành sẽ hết hiệu lực nếu khách hàng không thực hiện việc bảo dưỡng xe đúng và đủ theo định kỳ quy định trong sổ bảo hành.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline:0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]