Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

NHÂN VIÊN ISUZU LONG BIÊN LỪA ĐẢO ĐÁNH KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN ISUZU LONG BIÊN LỪA ĐẢO ĐÁNH KHÁCH HÀNG



Bán xe không đúng với yêu cầu của khách hàng, bị khách hàng bức xúc, truy hỏi trách nhiệm, nhân viên kinh doanh của Isuzu Long Biên giở thói côn đồ, đánh người sứt đầu, mẻ trán

.

Nạn nhân là anh Đặng Xuân Trịnh, trú tại Phường Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội, là đội trưởng của đội Mazda 3 Việt Nam.

Được biết, anh Trịnh có nhu cầu muốn mua xe Isuzu đời 2016 cho công ty gia đình sử dụng. Tại đại lý của Isuzu Long Biên, Trịnh được một nhân viên kinh doanh tên là Đạt nhiệt tình tư vấn, giúp đỡ. Ban đầu, Đạt tỏ thái độ rất ngoan ngoãn, lễ phép khiến anh Trịnh rất hài lòng. Vì thấy rất ưng ý với chiếc xe tại cửa hàng, cộng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên kinh doanh tên Đạt, anh Trịnh quyết định mua xe. Thế nhưng đến hôm giao xe, anh Trịnh đi công tác Quảng Ninh nên nhờ một người dì trong gia đình đến nhận xe.



Do không am hiểu về xe cộ, nên người dì này nhận xe theo hợp đồng và sản phẩm mà anh Đạt đưa đến. Khi đi công tác về, nhận thấy chiếc xe không đúng với thỏa thuận ban đầu, thùng xe han gỉ, điều hòa chưa lắp, không hoạt động được nên anh Trịnh liền liên lạc lại cho anh Đạt. Thế nhưng sau 18 cuộc gọi, nhân viên kinh doanh tên Đạt này vẫn không thèm nghe máy.

Bức xúc trước thái độ làm việc của nhân viên kinh doanh Isuzu Long Biên, vì anh Trịnh không phải là người đứng tên trong hợp đồng nên các nhân viên đùn đẩy nhau, không tiếp. Anh Trịnh ngồi chờ ở văn phòng của Isuzu Long Biên nhưng cũng không ai trả lời. Thấy anh Đạt trong phòng kinh doanh, hai người có trao đổi qua lại.

Thế nhưng vì thấy thái độ của anh Đạt rất vô trách nhiệm, "lấc cấc" nên anh Trịnh có to tiếng. Đạt cảm thấy bị xúc phạm nên đã nhảy vào đấm anh Trịnh chảy máu, gãy răng. Bị bất ngờ trước cú đánh của Đạt nên anh Trịnh bị ngã văng về phía sau đập lưng, đầu xuống chậu cây cảnh làm vỡ chậu cây và đầu bị choáng.



Ngay khi xảy ra vụ xô xát, Công an phường Long Biên đã nhanh chóng có mặt, giải quyết sự việc, lấy lời khai của cả hai bên. Anh Trịnh được đưa đi viện cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang. Theo kết quả khám, xét nghiệm, siêu âm thì anh Trịnh được chẩn đoán chấn thương đầu, gãy 1 răng, 4 răng lung lay. Ngoài ra anh còn bị chảy máu nhẹ. Hiện tại, sức khỏe của anh Trịnh đã dần ổn định.

Anh Trịnh cũng cho biết: "Đặc biệt khi công an đang làm việc thì có đồng chí tự xưng là giám đốc của Isuzu đi ra hỏi cổng "làm sao, có việc gì" trong khi nhân viên mình đánh người thì ông ta coi như không biết.


PV đã liên hệ trực tiếp với anh Đạt, nhưng hiện tại anh ta không nhấc máy. Liên hệ với văn phòng của Isuzu Long Biên thì nhận được sự từ chối thẳng thừng về việc cung cấp thông tin sự việc này. Bên cạnh đó, khi gọi điện vào số điện thoại nóng, một người là đại diện của cửa hàng Isuzu Long Biên (cầm số điện thoại hotline) cũng hứa sẽ xem xét và có câu trả lời sớm nhất.

Theo Người đưa tin