Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

XE HYUNDAI HD72 LÊN TẢI 8 TẤN ĐÔ THÀNH THÙNG BẠT

XE HYUNDAI HD72 LÊN TẢI 8 TẤN ĐÔ THÀNH THÙNG BẠT



Lý do nên mua xe lên tải Hyundai Đô thành, Bán xe lên tải Hyundai Đô thành, Xe HD72 lên tải Đô thành 8 tấn thùng bạt , Xe HD72 nâng tải 8 tấn Đô thành thùng bạt, Xe lên tải Đô thành có tốt không, Xe đô thành chính hãng 8 tấn thùng bạt, Xe nâng tải Hyundai đô thành 8 tấn mui bạt

.



I . THƯƠNG HIỆU

Xe HD72 Hyundai Đô Thành lên tải 8 tấn mui phủ bạt, Cái tên của xe đã nói lên tất cả.
Hyundai là thương hiệu lớn thứ 4 thế giới đến từ Hàn Quốc với những dòng xe có mặt trên mọi nẻo đường Việt Nam từ cách đây hơn 2 thập kỷ , nhà máy Xe tải Đô Thành sản xuất lắp ráp các dòng xe thương mại được Hyundai chuyển giao công nghệ, là đại diện của hyundai khu vực Đông Nam Á.
Sự đầu tư và hợp tác lâu dài của hai bên đã cho ra đời một sản phẩm tạo cơn địa chấn trong ngành xe : Hyundai đô thành nâng tải 8 tấn thùng bạt



II . THIẾT KẾ 

Hyundai Đô Thành 8 tấn thùng mui bạt

 khoác trên mình bộ áo của Hyundai 3,5 tấn HD72 với lối thiết kế mềm mại theo triết lý động lực học. Đây chính là chiếc Hyundai HD72 nâng tải 8 tấn thùng bạt  mà chúng ta vẫn biết. Chính vì vậy mà kiểu dáng, kích thước,linh kiện trên chiếc xe Hyundai 8 tấn đô thành này vẫn không có gì thay đổi cả, chỉ là thay độn thêm lá nhíp trong mỗi bó lên 3 lá nữa,với thay đổi kích cỡ lốp từ 7.50R16 thành 8.25R16 để phù hợp với tải trọng cho phép chở trên mỗi chuyến hàng,điều này giúp cho khách hàng không phải sau khi mua xe Đô Thành 8 tấn thùng bạt  này về sử dụng,vì thực tế là các xe  này đều được chủ xe mua về độn thêm 2-3 lá nhíp ở mỗi bó để phù hơp với tải trọng cho phép. Rồi về thay đổi lại La-răng nguyên bản thành la-răng có độ lồi thấp hơn để lắp được lốp 8.25R16 cho phù hợp với kích thước tổng thể xe mà các chủ xe hiện nay vẫn làm. Nhất là khâu làm giả đóng lại số lốp,chuyển từ 8.25R16 thành 7.50R16 làm giảm đi độ an toàn của lốp, vì chỗ đóng lại số đó đã bị biến dạng nhiệt, yếu,đây là điểm yếu  nhất trên lốp, khiến những quả lốp này có tuổi thọ thấp hơn so với ban đầu.

III. TẢI TRỌNG

Việc đưa ra sản phẩm

xe tải Đô Thành 8 tấn mui phủ bạt

 này đã giải quyết được rất nhiều thứ, chở được nhiều hàng hơn, hiệu quả kinh tế cao hơn ,thời gian chuyển hàng nhanh hơn do 1 lần di chuyển gấp 3 lần chiếc xe HD72 được chở. Chính vì thế nó sẽ đem lại sự canh tranh,đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng hóa đưa ra. Và điều quan trọng hơn cả đó là giá chiếc xe này lại rẻ hơn rất nhiều so với những dòng xe nguyên tải của các thương hiệu nổi tiếng như Hino,Isuzu,Mitsubishi…

Cầu xe, hệ thống treo được thiết kế mới nhập khẩu từ Hyundai cho phép tải trọng xe có thể tải được khối lượng hàng hóa lên tới 8 tấn thùng bạt. Một trong những lí do tạo nên cơn sốt của xe lên tải 8 tấn Hyundai Đô thành mui bạt .

Với những tính toán của nhà sản xuất đã tạo thuận lợi cho mọi tổ chức, cá nhân có thể sở hữu chiếc xe 8 tấn với giá rất hợp lý chỉ bàng 1/2 so với các loại xe tải 8 tấn thùng bạt nhập khẩu trước kia khi xe được bán ra chỉ 615 triệu đồng. Cái giá không thể hợp lý hơn cho một thương hiệu lớn.

IV . CHẤT LƯỢNG - BẢO HÀNH

Là một điều không thể chối cãi, thực tế đã chứng minh, sản lượng bán ra của Hyundai Đô Thành chiếm gần 50% thị phần của các dòng xe cùng phân khúc. Tất cả các sản phẩm Hyundai Đô Thành đều được bảo hành chính hãng của Hyundai Hàn Quốc trên toàn Việt Nam với 32/64 tỉnh Thành Toàn Quốc có xưởng dịch vụ 3S bảo hành. Quý khách không phải lo lắng vấn đề bảo hành, bảo dưỡng chiếc xe tải Hyundai của mình như các hãng như Veam Hyundai hay Đồng Vàng Hyundai  ( Bảo Hành trên nhà máy ). Tất nhiên mỗi khách hàng có suy nghĩ khác nhau, có thể mua xe mới nhiều người không quan tâm tới chế độ bảo hành vì đơn giản " Xe tải Hyundai " mới thì có mấy khi mà hỏng. Đừng chủ quan 1 điều gì cả khi không thể nói trước 1 điều gì, không ai mong muốn một sản phẩm giá trị lớn lại không có chế độ bảo hành tốt.

KẾT LUẬN

Với khoảng 700 triệu đồng, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn, nhưng để sở hữu chiếc xe lên tải 8 tấn thùng bạt với linh kiện nhập khẩu chính hãng của một thương hiệu mạnh Hyundai Đô Thành, bạn không thể bỏ qua dòng xe tải Đô Thành 8 tấn thùng mui bạt lên tải mới .


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]