Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Xe tải IZ99 Đô Thành thùng mui bạt

Luôn cố gắng thiết kế ra những chiếc xe tải thế hệ mới thân thiện với khách hàng. Đô Thành Auto cho ra mắt xe tải IZ99 Đô Thành thùng mui bạt, đây là mẫu xe thế hệ mới nhất model 2019. Tiêu chuẩn khí thải Euro 4, động cơ isuzu bền bỉ. Giá xe IZ99 Đô Thành cạnh tranh, thủ tục mua bán xe Đô Thành IZ99 trả góp nhanh gọn.

Trong 2 năm trở lại đây, nhà máy ô tô Đô Thành cho ra mắt nhiều " tân binh " xe tải được lắp ráp liên kết giữa Việt Nam và Nhật Bản. Trong số này chính là IZ99 Đô Thành thùng mui bạt, một sản phẩm mang tầm nhìn chiến lược phục vụ những khách hàng chuyên chở hàng cồng kềnh. Điểm mạnh chiều dài thùng mui bạt lên đến 6,3m sẽ đem lại hiệu quả khi vận chuyển khối lượng hàng hóa.

Giá xe tải IZ65 Đô Thành được nhà sản xuất đưa ra vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc như Hino hay Isuzu. Để biết rõ thêm thông tin về chiếc xe đô thành iz99 này, xin mời quý khách đến với đại lý Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách có thể xem và lái xe đưa ra các cảm nhận về những sản phẩm này.


xe tai iz99 do thanh thung mui bat
Xe tải IZ99 Đô Thành thùng mui bạt một sản phẩm mang tầm nhìn chiến lược. Gọi mua : 0984085899


xe tai iz99 do thanh thung bat
Xe tải IZ99 Đô Thành thùng bạt mạnh mẽ bền bỉ. Liên hệ : 0984085899


xe tai iz99 do thanh thung bat
Xe tải IZ99 Đô Thành thùng bạt được bảo hành lên đến 3 năm

Ưu điểm IZ65 Đô Thành thùng bạt

Dễ dàng nhận ra chiếc xe IZ99 thùng mui bạt có chiều dài thùng bạt lên đến 6m3. Thùng mui bạt chia làm 3 khoang và đóng hạ 7 bửng mở thuận tiện hơn cho việc bốc dỡ hàng hóa. Đây là một điểm mạnh đáng để khách hàng không thể bỏ qua. IZ 99 thùng bạt đóng theo quy cách vách ngoài inox cán sóng tăng độ cứng cho thùng, khung xương thép hộp 40x40, vách trong tôn hoa, sàn thép phẳng 2mm. Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu đóng thùng chuyên dụng thì công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng đóng thùng theo yêu cầu.

Nền tảng động cơ Isuzu giúp chiếc xe IZ99 thùng bạt mạnh mẽ và bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Tulbo tăng áp thế hệ mới tăng khả năng chở quá tải khi cần thiết. Hộp số 6 cấp tiên tiến bậc nhất thế giới hiện nay hoạt động êm ái khi sử dụng . Ngoại hình cabin Gold thiết kế khí động học, giảm và triệt tiêu tiếng ồn do động cơ và quá trình xe hoạt động. Bên trong cabin rộng rãi là những điểm mà lái xe vô cùng ưa thích. 

Khung gầm sắt xi thiết kế dày có khả năng đàn hồi và chống xoắn mỗi khi xe vận hành vào cung đường hẹp hoặc khu vực đèo núi. Chính vì điều này mà xe tải IZ99 thùng bạt được nhiều khách hàng quan tâm và chọn lựa. 

Dịch vụ bảo hành 

Khi đầu tư một chiếc xe tải, điều mà nhiều khách hàng hay lo lắng chính là dịch vụ bảo hành và sửa chữa, thay thế. Để giải đáp và loại bỏ những lo lắng trên thì nhà sản xuất đã đưa ra mức bảo hành dành cho xe IZ99 đô thành thùng bạt lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM. 

Tất cả những sản phẩm xe tải IZ99 thùng lửng, IZ99 thùng bạt, IZ99 thùng kín đều có chế độ bảo hành như nhau. Quý khách dễ dàng tìm đến được những địa điểm bảo hành gần nơi sinh sống, các địa chỉ bảo hành Đô Thành IZ99 có xưởng sửa chữa hiện đại. Nhiều kỹ sư và thợ lành nghề có kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa ô tô tải sẽ giúp khắc phục một cách nhanh nhất.

Chính sách bán hàng

Một sản phẩm tốt như xe IZ99 thùng bạt thì không có lý do gì để quý khách có thể từ chối mua chiếc ô tô tải này. Hiện nay, sản phẩm đang được nhà máy và đại lý ô tô Đô Thành chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại, hỗ trợ giá bán xe IZ99 đô thành.

Nếu quý khách không muốn bỏ nhiều vốn để đầu tư chiếc xe này. Quý khách hãy lựa chọn dịch vụ vay vốn mua xe trả góp. Vinh dự là đối tác của nhiều ngân hàng lớn, chúng tôi cam kết ưu đãi lãi suất thấp nhất, thời gian vay vốn dài hạn. Khi đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng sản phẩm cùng với dịch vụ hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp nhất.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/