Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Đánh giá xe tải Hyundai 110s Thành Công

Luôn mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất. Mới đây, Hyundai Thành Công đem đến siêu phẩm Hyundai 110s động cơ máy điện D4GA  tiêu chuẩn khí thải Euro 4, model 2018. Để đánh giá xe tải Hyundai 110s thành công có tốt không ?, có nên mua chiếc xe tải Hyundai Mighty 110s này trong năm 2019 không ? . Xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây. 

Với nhiều khách hàng luôn có suy nghĩ " kỵ " những sản phẩm xe tải động cơ kim phun điện tử. Đây là ý tưởng không hề đúng. Để sản xuất và đưa đến tay người tiêu dùng thì những sản phẩm động cơ máy điện phải thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu. Mang lại nhiều hiệu quả kinh tế cho người dùng. Chính vì lẽ đó Hyundai 110s thành công là một trong những sản phẩm có nhiều ưu việt nhất.

Tầm nhìn hướng tới những năm 2030, bảo vệ môi trường giảm thiểu " hiệu ứng nhà kính " . Tiết kiệm nhiên liệu hơn khi sử dụng những động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải cao. Xe tải Hyundai 110s ứng dụng động cơ D4GA, tải trọng 7 tấn, thùng dài 5m phù hợp với đa số khách hàng vận tải tại thị trường trong nước hiện nay.

Hyundai 110s thành công thùng kín
Hyundai 110s thành công thùng kín là một trong những sản phẩm ưu việt nhất. Gọi ngay : 0984085899


Hyundai 110s thành công thùng bạt
Hyundai 110s thành công thùng bạt có trang bị phanh đổ đèo an toàn hơn. Mua xe gọi ngay : 0984085899

Ngoại hình Hyundai 110s
Ngoại hình Hyundai 110s có thiết kế đẹp, sang trọng và tính tế hơn . Xem xe gọi  : 0984085899

Động cơ Hyundai 110s thành công
Động cơ Hyundai 110s thành công kim phun điện tử thế hệ mới. Tư vấn bán hàng : 0984085899

Hyundai 110s có tốt không ? 


Đối mới một sản phẩm vừa mới ra mắt trong năm 2018, thì nhiều khách hàng hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Kèm theo đó có nên mua xe Hyundai 110s không ?  vì nhiều lý do về giá thành phụ tùng thay thế, địa điểm sửa chữa....

Nâng cao chất lượng lắp ráp, kèm theo linh kiện chính hãng nhập khẩu đồng bộ từ hãng Hyundai Motor. Cam kết chiếc xe tải Hyundai 110s thành công đạt được chất lượng cao nhất. Cùng với đó hệ thống bảo hành, dịch vụ sau bán hàng được chú trọng để phục vụ những khách hàng ở xa một cách thuận tiện nhất.

Khác với các sản phẩm Euro 2 lắp ráp cho các sản phẩm Hyundai New Mighty 2017 hay Dothanh HD120sl thì tiêu chuẩn mẫu xe tải Hyundai 110s thành công cao hơn rất nhiều. Được bảo hộ thương hiệu Hyundai toàn cầu, giúp chiếc ô tô tải 7 tấn này có những kiểm nghiệm khắt khe nhất trước khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Hyundai 110s thành công hướng đến tương lai

Tầm nhìn dài hơn đến những năm 2030 nên xe Hyundai 110s thành công này sẽ là người kế cận tốt nhất so với những sản phẩm Hyundai nâng tải 7 tấn cũ trong những năm tiếp theo. Là nhà phân phối xe du lịch Hyundai tại Việt Nam, hướng đến các sản phẩm xe tải thương mại cao cấp. Hyundai Thành Công liên tiếp tung ra thị trường nhiều mẫu sản phẩm xe tải thế hệ mới. Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ trước và sau bán hàng do chúng tôi cung cấp.

Rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi : " Hyundai 110s thành công và HD700 Đồng Vàng thì xe nào tốt hơn ? " . Thật khó để đưa ra các đánh giá chất lượng bên nào tốt hơn, nhưng có thể thấy một sản phẩm tốt thì đòi hỏi tính thân thiện người dùng, hiệu quả mang lại cao hơn. Để giúp quý khách hiểu hơn về điều này, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.

Sức mạnh của Hyundai 110s

Từ ngoại hình chiếc xe tải Hyundai 110s thiết kế đẹp và sang trọng hơn, tinh tế hơn. Nổi bật với mẫu cabin Gold đầu gù, đây là mẫu cabin được nhiều người ưa thích bởi khoang rộng rãi, có khả năng giảm tiếng ồn tốt hơn bất kỳ các sản phẩm lắp ráp trước đây.

Về cơ bản thì không có nhiều sự thay đổi và sắp xếp bố trí các hệ thống như gương cầu, đèn pha ở phần ngoại hình so với Hyundai HD700 hay Đô Thành HD99. Lưới tản nhiệt dạng lưới lớn, giúp làm mát động cơ, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu hơn. Đi kèm điều này là két điều hòa đã được đưa lên vị trí bên trên, thay vì ngay dưới lốp bên phụ như trước đây. Giảm thiểu rủi ro do khi xe hoạt động bị đá bắn làm thủng két.

Nền sắt xi được đặt hàng dày dặn hơn, có khả năng chịu quá tải tốt hơn. Chống xoắn và vặn khi xe đi vào các khúc cua hẹp. Chiều dài thùng hàng 5m, khiến chiếc xe tải Hyundai 110s thành công dễ dàng đi vào các cung đường chật hẹp của thành phố hoặc nông thôn.

Ưu điểm động cơ Hyundai D4GA chính là sự khác biệt, động cơ kim phun điện tử thế hệ mới. Thân thiện với môi trường và người dùng, đạt công suất lên đến 140 mã lực. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12 lít / 100km ở điều kiện lý tưởng sẽ giúp quý khách tiết kiệm được phần nào chi phí hoạt động của xe. Trên xe trang bị Tulbo tăng áp, hộp số sàn 6 cấp thuận tiện thay đổi tốc độ khi cần thiết.

Sự an toàn được tính toán cao hơn, khi cỡ lốp trang bị cho xe tải 110s thành công này cả trước/ sau 8.25R16 thay vì 7.50R16 của các sản phẩm tải trọng 7 tấn. Chiếc ô tô tải Hyundai này có thể chở quá tải và dẫn hướng ổn định. Hệ thống treo trước/ sau bằng nhíp lá có giảm chấn giúp xe hoạt động êm ái ở những mặt đường gồ ghề. Hyundai 110s trang bị phanh khí xả, đổ đèo an toàn và tiện lợi cho người và hàng hóa khi vận hành ở khu vực đèo núi.

Dịch vụ Hyundai 110s thành công hoàn hảo

Đem đến chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất tới người sử dụng. Dịch vụ bán xe Hyundai 110s nhanh gọn, thủ tục đơn giản, giao xe đúng tiến độ. Giá xe Hyundai 110s rẻ nhất khi quý khách chọn công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi làm đối tác. Cam kết mạng lại sự hài lòng đến với từng quý khách hàng.

Giá lăn bánh Hyundai 110s thành công luôn cạnh tranh, và thay đổi tùy vào từng tỉnh mà quý khách mua về. Các dịch vụ hỗ trợ hoàn thiện nhanh chóng giúp khách hàng sở hữu chiếc xe một cách nhanh nhất.

Hỗ trợ vay vốn trả góp qua ngân hàng thủ tục giấy tờ không cần cung cấp nhiều. Các ngân hàng cho vay mua xe Hyundai 110s tới 80% giá trị xe. Ưu đãi nhiều gói vay lãi suất thấp, kèm theo thời gian vay dài hạn. Giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận đến với sản phẩm này.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/