Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh

Thương hiệu xe tải Đô Thành từ lâu đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Seri sản phẩm Đô Thành IZ65 đang dần chiếm lĩnh thị trường. Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh là một trong những sản phẩm đó. Được nhiều khách hàng chọn lựa IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh sẽ là người vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy trong những năm tiếp theo. 


Ra mắt Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn giá rẻ


Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh
Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh. Liên hệ : 0984085899

====>>> Xem thêm : Xe đông lạnh 1,5 tấn Hyundai H150
 ====>>> Xem thêm : Xe đông lạnh 6,5 tấn Hyundai HD99

Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn
Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn. Liên hệ : 0984085899

====>>> Xem thêm : Xe Cabstar NS350 Đồng vàng 3,5 tấn

Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh có gì đặc biệt ? 

Được thiết kế mới với nhiều linh kiện đặc biệt từ hãng Isuzu. Dòng xe Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh được đóng mới từ nền xe sắt xi và làm phiếu do cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép. Xe có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng đi được vào các ngõ xóm của thành phố hoặc vùng nông thôn.

Khắc với người tiền nhiệm Đô Thành IZ49 trước đây. Sự thay đổi về hình thức đối với đô thành iz 65 thùng bảo ôn đông lạnh sẽ làm tăng độ thẩm mỹ và cứng cáp đến từ sản phẩm này. Ngoài ra, xe còn trang bị động cơ isuzu tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đạt công suất tối đa lên đến 109 mã lực và thân thiện với môi trường. 

Thùng bảo ôn đông lạnh được đóng từ nhà máy chuyên dụng Hyundai. Thùng đạt được thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo nhất. Không giống nhiều đơn vị bán xe đóng thùng " trôi nổi " giá rẻ, công ty chúng tôi chỉ hợp tác với những đơn vị chuyên đóng thùng chất lượng cao. Mang đến uy tín và sự hài lòng đến với khách hàng.

Bảng giá xe tải Đô Thành IZ65 kèm thùng mới nhất

Dưới đây chúng tôi xin mang đến cho quý khách hàng báo giá xe tải 3,5 tấn Đô Thành IZ65 kèm các mẫu thùng để quý khách hàng có thể tham khảo. 

  1. Đô Thành IZ65 thùng lửng : 415 triệu
  2. Đô Thành IZ65 thùng bạt : 418 triệu
  3. Đô Thành IZ65 thùng kín : 423 triệu
  4. Đô Thành IZ65 thùng đông lạnh : 640 triệu
  5. Đô Thành IZ65 thùng chở lợn : 485 triệu
Giá xe đô thành IZ65 trên đã bao gồm thùng xe và 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau và từng chính sách của đại lý hoặc nhà máy đưa ra. Để cập nhật giá lăn bánh, hoàn thiện dòng xe này. Xin mời quý khách hàng liên hệ : 0984085899 để biết rõ thêm thông tin chính xác nhất.

Tổng quan xe Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh

Bề ngoài hiện đại

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe tải 3,5 tấn Đô Thành IZ65 thùng bảo ôn đông lạnh có một diện mạo hoàn toàn mới, sở hữu mẫu cabin thiết kế thế hệ mới nhất hiện nay. Có thể nhận thấy từ bề ngoài chiếc xe có mẫu thiết kế của người Nhật khi cabin thiết kế hình " hộp diêm đứng ", đây là mẫu cabin gần như độc quyền của các hãng xe có xuất xứ từ Nhật Bản như Isuzu, Hino...

Cabin đô thành iz65 thùng bảo ôn có kiểu bật cơ khí hiện đại thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu cho góc nhìn rộng hơn có thể gập lại khi xe đi vào đường hẹp, giảm thiểu các điểm mù giúp lái xe bao quát tốt. 

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có thêm đèn sương mù là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi xe vận hành vào ban đêm hay thời tiết sương mù thời tiết xấu. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau theo tiêu chuẩn cỡ 7.00R16 giúp xe cân đối chịu được tải trọng cao.

Cửa xe tải 3,5 tấn đô thành iz65 đóng mở bằng điều khiển từ xa hiện đại, khách hàng dễ dàng nhận thấy sở hữu chiếc xe tải nhẹ IZ65 giống như những chiếc xe du lịch đang bán trên thị trường. Đối với chiếc xe đô thành iz65 thùng bảo ôn sự tiện nghi đang được đặt lên hàng đầu.


Bên trong tinh tế 

Nội thất xe tải 3.5 tấn đô thành iz65 thùng bảo ôn đông lạnh được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65 thùng bảo ôn thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Khác hẳn các mẫu xe tải nhẹ trong nước hiện nay, khi cắt giảm kinh phí giá thành thường thì các hãng xe sẽ giảm các offtion giải trí và sự tiện nghi của xe để cạnh tranh trên thị trường. Nhưng riêng đối với chiếc xe IZ65 đông lạnh bảo ôn này được nhà máy đô thành giữ nguyên thiết kế, đẩy đủ các tiện nghi cho quý khách hàng tận hưởng sự thoải mái khi vận hành.

Động cơ isuzu Euro 4 thế hệ mới nhất

Thay đổi công nghệ mới so với những thế hệ cũ luôn là một giải pháp vô cùng phức tạp. Thế hệ đô thành IZ65 là mẫu xe tải nhẹ thế hệ mới sử dụng mẫu động cơ JE493ZLQ4 kim phun điện tử tiêu chuẩn khí thải lên đến Euro4, phun nhiên liệu trực tiếp nên tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa cùng với đó thân thiện với môi trường. Động cơ xe đươc trang bị Turlbo tăng áp công suất lên đến 109 mã lực. Xe tải 3.5 tấn đô thành iz65 thùng bảo ôn đông lạnh hứa hẹn sẽ là người vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ, với khả năng tăng tốc và vượt dốc cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng và phân khúc 3.5 tấn.

Khác với các mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 2 trước đây, dòng động cơ kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, giảm sự hao hụt dư thừa khi xe không hoạt động hết giúp quý khách hàng tiết kiệm khá lớn về kinh tế. Khi chọn lựa dòng xe tải thế hệ mới này, quý khách sẽ không có nhiều phương án nào tối ưu hơn chiếc xe tải IZ65 Euro 4 này. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]