Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

NEW MIGHTY HYUNDAI 4 TẤN 75S THÙNG KÍN

Siêu phẩm Hyundai 4 tấn 75s cầu to máy to

Chiếc xe mang thương hiệu Hyundai Hàn Quốc mới nhất năm 2018, Hyundai 4 tấn 75s sẽ là người vận chuyển đáng tin cậy, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Được nhà máy ô tô Thành Công lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, kiểm nghiệm khắt khe nhất. 

Chiếc xe tải Hyundai 75s có tải trọng 4 tấn hàng hóa. Thùng dài 4.3m, kèm theo đó động cơ D4GA công suất tối đa lên đến 150 mã lực. Mẫu xe tải thế hệ mới này, hứa hẹn sẽ thay đổi hoàn toàn các dòng xe Hyundai 4 tấn cũ trước đây. 

Hyundai Việt Hàn là điểm đến uy tín với nhiều khách hàng. Là đại lý bán xe Hyundai tại Hà Nội, nhưng chúng tôi luôn mở rộng thị trường. Quảng bá sản phẩm, và đưa tới tay khách hàng nhưng chiếc xe tiên tiến và hiện đại nhất. 

Để biết chi tiết và giá bán kèm theo dịch vụ lăn bánh dòng xe này. Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm xe tải Hyundai nâng tải 7 tấn như Hyundai 110SQ tại đây 

Thùng kín được đóng mới hoàn toàn từ nhà máy, thùng chắc khỏe và đạt độ thẩm mỹ cao. Nếu quý khách có nhu cầu đóng thùng theo yêu cầu, công ty chúng tôi có xưởng dịch vụ đóng thùng để đám ứng các nhu cầu trên.

hyundai 4 tan 75s thung kin
Hyundai 4 tấn 75s thùng kín được bán tại Hyundai Việt Hàn
------->> Xem thêm mẫu thùng lửng của dòng xe này tại đây : https://www.xetaidothanh.com/2018/07/xe-tai-hyundai-75s-thung-lung-4-tan.html

thung kin xe hyundai 4 tan 75s
Thùng kín xe Hyundai 75s đóng mới có độ chắc khỏe và thẩm mỹ cao

xe tai 4 tan hyundai 75s thung kin
Xe tải 4 tấn Hyundai 75s thùng kín mang lại hiệu quả kinh tế cao

Tổng Quan Hyundai 4 tấn 75s thùng kín

Ngoại hình hiện đại

Có thiết kế bề ngoài giống như những chiếc xe Hyundai nhập khẩu trước đây. Ngoại hình thiết kế hiện đại, cabin cứng cáp được làm bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao. Công nghệ sơn ED, với 5 chế độ nhúng trong bể chứa khác nhau mang lại độ sáng và bóng theo thời gian. 

Hyundai 75s thùng kín có hệ thống đèn pha cỡ lớn xếp kép, đem đến thẩm mỹ kèm theo đó là tăng vùng chiếu sáng. Đèn xi-nhan như điểm nhấn mềm mại, lái xe dễ dàng chuyển hướng sẽ giúp lái xe yên tâm hơn.

Cabin rộng rãi, có khả năng bật cơ khí lên góc 45 độ. Lái xe có thế bảo dưỡng, kiểm tra, sửa chữa động cơ thoải mái. Chính giữa mặt Carang được thiết kế nhựa mềm, đính logo Hyundai mạ Crôm sáng bóng làm điểm nhấn của chiếc xe này. 

Với kích thước 6160 x 2000 x 2260 mm. Hyundai 75s thung kin này dễ dàng vận chuyển vào thành phố. Đây chính là điều mà nhà máy Thành Công hướng tới, thay thế hoàn toàn các mẫu xe tải cũ, tiện dụng hơn cho người dùng.

Nội thất sáng trọng 

Ngoài chất lượng bền bỉ, dễ dàng vận hành và hiệu suất làm việc lớn của các mẫu xe tải Hyundai. Thì vấn đề nội thất cũng được nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa dòng xe tải này. Chiếc xe hyundai 4 tấn 75s thùng kín không nằm ngoài các sản phẩm đó.


Thiết kế khoang lái 3 người ngồi một cách rộng rãi, lái xe rất ưa thích điều này. Nội thất sáng trọng, với các điểm nhấn Taplo vân gỗ, hàng ghế lái trang bị dây đai an toàn 3 điểm được bọc nỉ cao cấp. Điều hòa với 4 chế độ, có khả năng làm lạnh nhanh trong vong 14s. 

Hộc đựng đồ tiện dụng bố trí 2 bên cánh cửa, bên trên là nút điều khiển kính. Đèn trần có thể đọc sách thư giãn những lúc lái xe rảnh rỗi. Trên xe trang bị đầu CD tăng nhu cầu giải trí, kèm theo đó mồi châm thuốc cùng với gạt tàn tiện dụng dễ dàng thao tác.

An Toàn, Động cơ

Tính năng an toàn là tiêu chí vô cùng quan trọng nhất là đối với xe tải chở hàng. Hyundai 4 tan 75s sử dụng hệ thống phanh/ thắng thủy lực tang trống hỗ trợ chân không. Ngoài ra chiếc xe có hệ thống điều hòa lực phanh ABS, hệ thống này giúp xe cân bằng hơn khi xe đi vào các khúc cua hoặc đường trơn trượt.

Kèm theo đó có hệ thống phanh đổ đèo, phanh khí xả này tiện dụng cho chiếc xe tải 75s thùng kín hoạt động ở những cung đường đèo dốc. Đây cũng là một điều nhiều lái xe quan tâm, để đảm bảo an toàn khi xe vận hành trên các vùng núi.

Động cơ D4GA, công suất tối đa lên đến 150 mã lực. Kèm theo đó là hộp số 6 cấp, và Tulbo tăng áp giúp chiếc xe có thể tăng tốc một cách dễ dàng. Mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tiết kiệm nhiên liệu tối đa mang lại hiệu quả kinh tế cho người dùng.


Chính sách bán hàng

Dịch vụ trả góp qua ngân hàng

Nhiều quý khách muốn sở hữu chiếc xe Hyundai 75s thành công này nhưng vì điều kiện kinh tế hoặc một vài lý do khác. Hyundai Việt Hàn, sẽ giúp quý khách hàng làm dịch vụ trả góp qua ngân hàng một cách nhanh gọn và thủ tục đơn giản. 

Hiện giá bán Hyundai 75s thùng kín : 705 triệu. Các mức ngân hàng cho vay vốn 80% giá trị xe, quý khách chỉ cần 150 triệu để làm thủ tục vay trả góp. Nhanh gọn, đơn giản và hiệu quả.

Chương trình khuyến mại 

Hiện tại công ty chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đối với dòng xe New Mighty Hyundai 4 tấn này.  Các lễ bốc thăm trúng thưởng được tổ chức thường xuyên để gắn kết giữa khách hàng và công ty. 

Chi tiết các chương trình sẽ được nhân viên tư vấn cụ thể về bán hàng và khuyến mại cho quý khách hàng khi đến trực tiếp công ty chúng tôi xem xe.

Tham khảo thêm mẫu thùng bạt của chiếc xe này tại đây 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]