Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

HYUNDAI HD800 GẮN CẨU UNIC 3 TẤN

HYUNDAI HD800 GẮN CẨU UNIC 3 TẤN

Đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao, cùng với yêu cầu các dòng xe tải Hyundai chuyên dụng lớn. Xe tải Đô Thành cho ra mắt dòng xe Hyundai HD800 gắn cẩu , thuộc phân khúc xe Hyundai nâng tải mới nhất thì chiếc xe HD800 gắn cẩu unic 3 tấn đáp ứng những yêu cầu của quý khách hàng khó tính nhất. 

Hyundai HD800 gắn cẩu 3 tấn được đóng mới và thiết kế trên nền xe HD800 chassi nâng tải từ xe Hyundai 3.5 tấn trước đây. Xe gắn cẩu Unic 3 tấn sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps, chiều dài thùng xe Hyundai HD800 gắn cẩu lên đến 4.2m nhỏ gọn để đi vào các cung đường hẹp trong thành phố. Sự có mặt của Hyundai gắn cẩu unic 3 tấn đã làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Hyundai HD800 gắn cẩu 3 tấn
Hyundai HD800 gắn cẩu 3 tấn


Ngoại thất Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn

- Nhìn từ bề ngoài thì chiếc xe Hyundai HD800 gắn cẩu không khác gì những chiếc xe Hyundai HD120s gắn cẩu 3 tấn hay HD72 trước đây. Điểm khác biệt rõ ràng nhất chính là tải trọng hàng hóa cho phép lưu thông lên đến 6.6 tấn cùng tổng tải là 11.410 Kg. Đây là một con số đáng kinh ngạc so với 1 chiếc xe Hyundai 3.5 tấn trước đây không thể làm được. Mặc dù tải trọng cao nhưng cũng không phải có mặt hạn chế đối với chiếc xe Hyundai HD800 gắn cẩu 3 tấn này vì chiều dài thùng chỉ có 4.2m, không phù hợp với những chiếc cột điện hay những hàng hóa có chiều dài lớn.

Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn
Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn - Hình 2

- Chassi sử dụng cho chiếc xe Hyundai 8 tấn nâng tải được sử dụng bằng thép có độ cứng và đàn hồi cao, mặc dù thép được đặt hàng để làm chassi có độ cứng lớn nhưng đối với một chiếc chuyên dụng gắn cẩu thì vẫn cần kỹ thuật lồng chassi để đảm bảo độ cứng vững, khi sức nặng của hàng hóa lớn nhưng có tiết diện nhỏ sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết cấu của thùng hàng và kết cấu của xe.

Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn
Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn - Hình 3


- Động cơ sử dụng cho chiếc xe gắn cẩu 3 tấn Hyundai HD800 này vẫn sử dụng mẫu động cơ đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam. Động cơ D4DB công suất 130ps, điểm mạnh của dòng động cơ này chính là hoạt động bền bỉ, dễ dàng vận hành và sửa chữa, nhưng nhược điểm vẫn là tiêu chuẩn khí thải Euro II không kinh tế về dầu. Năm 2018, theo công văn sử dụng mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thì có thể nhà máy Veam Motors sẽ thay đổi " trái tim " chiếc Hyundai HD800 này, và đến lúc đó giá thành chiếc xe tải gắn cẩu này sẽ thay đổi rất nhiều.

Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn
Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn - Hình 4

- Hệ thống an toàn của chiếc xe Hyundai HD800 gắn cẩu Unic 3 tấn này không có nhiều thay đổi so với trước đây. Sự khác biệt để tăng độ an toàn cho xe và hàng hóa chính là một vài chi tiết thay đổi như thông số lốp đã lên 8.25R16 thay vì các mẫu xe trước đây 7.50R16, cùng với đó hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực, cùng hỗ trợ phanh đổ đèo ( Cupbo ) giúp đảm bảo độ an toàn khi xe vận hành có hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cần thiết.

Nội thất Hyundai HD800 gắn cẩu unic 3 tấn

Giống như chiếc xe Hyundai HD120sl gắn cẩu 3 tấn thì nội thất Hyundai HD800 gắn cẩu 3 tấn tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài : Vô lăng gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ khách hàng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều. Nội thất luôn được làm theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc, các nút bấm điều khiển được bố trí thân thiện với người dùng . Cabin xe Hyundai HD800 gắn cẩu được nhà máy Veam Motors thiết kế giảm tiếng ồn gần như tuyệt đối, cabin model mới nhập khẩu nguyên khối từ Hyundai Hàn Quốc nên nó luôn hơn các sản phẩm thông dụng khác về khả năng chống ồn, ngoài  ra với lớp sơn ID từ Hàn Quốc với 5 chế độ sơn khác nhau nên Cabin luôn tươi mới và sáng bóng.

Thông số cẩu Unic 3 tấn 4 đốt

Khối lượng nâng lớn nhất: 3030 Kg tại 2,6 mét
Chiều cao tối đa: 11,4 mét
Bán kính làm việc: từ 0,67 mét đến 9,81 mét
Chiều dài cần: 3,41 đến 10 mét
Góc nâng cần: từ 1 độ đến 78 độ
Góc quay cần: 360 độ
Cần cẩu Unic 3 tấn 4 đốt có nhiều ưu điểm đơn giản của thiết kế: ít nút và khớp - do đó phần ít hơn có thể để mặc, và, theo đó, tăng độ tin cậy và giảm chi phí dịch vụ.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT HYUNDAI HD800 GẮN CẨU UNIC 3 TẤN


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
1002/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Dịch vụ bán và bảo hành xe Hyundai HD800 gắn cẩu Unic 3 tấn


Hyundai Việt Hàn chúng tôi với bề dày kinh nghiệm phân phối các dòng xe tải Hyundai, xe tải chuyên dụng trên thị trường. Ngoài dòng xe Hyundai HD800 thì chúng tôi vẫn cung cấp các mẫu xe tải gắn cẩu khác cho phù hợp với công việc quý khách hàng chọn lựa : 

Hỗ trợ khách hàng mua xe tải tới 80% giá trị xe, thời gian giao xe nhanh nhất cùng giá thành chi phí luôn rẻ nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được những ưu đãi và những phần quà khi mua các sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]