Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

GIÁ XE HYUNDAI HD120S ĐÔ THÀNH NHẬP KHẨU

Mới đây nhà máy Hyundai Đô Thành cho ra mắt dòng xe 3.5 tấn nâng tải trọng lên 8 tấn được đánh giá cao. Cho ra mắt đầu năm 2017, HD120s nhập khẩu nâng tải trọng hàng hóa lên 8 tấn và tổng tải 12 tấn, Xe Đô Thành HD120s nhập khẩu sử dụng động cơ D4DB công suất 130Ps mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.


HYUNDAI HD120S hay còn gọi là Đô Thành HD120s, dòng xe mã hiệu mới nhưng bản chất không hề xa lạ với thị trường Việt Nam . Được thiết kế cho riêng biệt thị trường xe tải trong nước nên dòng xe nhập khẩu HD120s Đô Thành được lên tải trọng cao nhất hiện nay trong các dòng xe cùng phân khúc. Xe Hyundai HD120s nhập khẩu sử dụng động cơ D4DB công suất 130ps, đây là dòng máy đã được sử dụng trên những chiếc xe Hyundai HD72 trước đây, xe sử dụng cỡ lốp 8.25R16 cùng hệ thống Larang thay đổi để phù hợp với tải trọng 8.5 tấn hàng hóa. Điểm khác biệt duy nhất so với các dòng xe Hyundai nâng tải cũ như HD99 Đô thành 6.5 tấn chính là thêm bầu hơi trợ lực phanh, đảm bảo xe HD120s vận hành một cách an toàn khi chở một khối lượng hàng hóa ~ 9 tấn hàng.

gia xe hyundai hd120s nhap khau
Hyundai HD120s nhập khẩu giá rẻ nhất



xe hd120s do thanh nhap khau gia re nhat
Xe HD120s nhập khẩu 8 tấn sử dụng bầu hơi hỗ trợ lực phanh giúp xe an toàn hơn.

1. Xe HD 120s nhập khẩu được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại nhất hiện nay


Đây chính là điểm nổi bật nhất để đánh giá một thương hiệu. Với những dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay như Trường Hải thường lắp rất nhiều sản phẩm từ xe Trung Quốc tới xe Hyundai nên chiếc xe Hyundai đã bị Việt Hoá, không chỉ có ThaCo Trường Hải mà nhà máy Veam Motor như Hyundai HD800 cũng vậy lý do cho điều này là họ không nhập được linh kiện đồng bộ để lắp được ra 1 sản phẩm mà thường ghép nối thủ công khiến chất lượng sản phẩm bị kém đi. Ngoài Xe tải HD120s thì có Hyundai Đồng Vàng là một thương hiệu nổi tiếng lắp hàng CKD 3 cục, nhưng vì công nghệ và dây chuyền đã cũ nên đã ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng của xe mà điển hình ở đây chính là nền Chassi đã không còn lớp nến chống rỉ, sơn Cabin đã không còn độ bền như trước đây, hệ thống điện luôn hoạt động không được tốt.

2. HD120s Đô Thành nhập khẩu được nhập khẩu linh kiện CKD 3 cục chính hàng Hàn Quốc


Trước đây khi chưa có sản phẩm xe lắp ráp thì nhà máy ô tô Đô Thành nổi tiếng với những dòng xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc. Điển hình cho điều này là các dòng xe 3.5 tấn Hyundai HD72 nhập khẩu hiện nay trên thị trường vẫn là hàng độc quyền của Hyundai Đô Thành, sau khi thành công với xe nhập khẩu thì Hyundai Đô Thành đã ký hợp đồng với Hyundai Hàn Quốc mua dây chuyền lắp ráp chính xe 3.5 tấn nhập khẩu để về Việt Nam lắp ráp. Được kế thừa từ những sự chuyên nghiệp lắp ráp xe tải Hyundai thì " đứa con " xe tai HD120s đã được kế thừa toàn bộ sự tiến bộ của công nghệ ô tô hiện nay.

3. Đô Thành HD120S nhập khẩu được bảo hành tốt nhất với 37 Showroom tiêu chuẩn 3S trên Toàn Quốc


Với nhiều lái xe lâu năm thì chuyện bảo hành xe tải coi như 1 chuyện rất nhỏ và không quan tâm tới điều này vì lý do đơn giản là quá tin tưởng vào chất lượng thương hiệu. Khi xảy ra lỗi cần bảo hành thì mới quan tâm tới điều rất quan trọng này. Hiện nay chỉ duy nhất ThaCo Trường Hải vượt Hyundai Đô Thành về hệ thống bảo hành toàn quốc, ngoài ra Hyundai Đồng Vàng, Veam Motor chỉ duy nhất bảo hành tại nhà máy lắp ráp mang tính chất không chuyên nghiệp sau bán hàng. Khác với các nhà máy trong nước hiện nay, Hyundai Đô Thành luôn quan tâm và lắng nghe những ý kiến của khách hàng, trong quá trình vận hành xe tải 8 tấn HD120s quý khách luôn được đồng hành về phụ tùng và sửa chữa

4. Giá xe HD120s nhập khẩu giá tốt nhất


Trong các sản phẩm xe Hyundai nâng tải hiện nay thì Đô Thành Auto luôn dẫn đầu về chất lượng xe và thẩm mỹ của thùng xe. Ngoài 2 thương hiệu ThaCo Trường Hải và Veam Motor không được đánh giá là sản phẩm xe 3 cục CKD thì Hyundai Đồng Vàng cùng phân khúc lại có giá thành rất cao, luôn chênh với sản phẩm 3 cục của Đô Thành từ 30-40 triệu mỗi xe. Vậy đối với giá xe HD120s Đô thành bao nhiêu ? , hiện nhà máy ô tô Đô Thành đang đưa ra mức giá được cho khá phù hợp, quý khách có thể tham khảo thêm từng mẫu xe và thùng tại đây :



5. Xe tải HD 120s nhập khẩu được hỗ trợ mua trả góp tới 80% giá trị xe


Thương hiệu nổi tiếng cùng sản phẩm chất lượng đã được các ngân hàng hiện nay yên tâm cho khách hàng vay tới 80% giá trị xe, thủ tục nhanh gọn và lãi suất cũng thấp. Quý khách sẽ không thể tìm thấy điều này ở các hãng xe khác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]