Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

HYUNDAI HD99S ĐÔ THÀNH THÙNG KÍN CABIN GOLD NHẬP KHẨU

Hyundai HD99s thùng kín nằm trong phân khúc xe Hyundai nâng tải do nhà máy Hyundai Đô Thành thiết kế mới nhất. Xe tải HD99s sử dụng động cơ D4DD kim phun điện tử công suất 140Ps, chiều dài thùng 4.9m được thiết kế nhỏ gọn nhưng tải trọng cao.


Xe Hyundai HD99s thùng kín

được lắp ráp CKD hàng 3 cục nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc. Dòng xe HD99s này được thiết kế trên nền xe Hyundai HD78 nhập khẩu trước đây, xe có thiết kế nhỏ gọn có tải trọng hàng hóa cao lên đến 7 tấn. Cabin xe HD99s thùng kín được sử dụng sơn công nghệ cao tiêu chuẩn Châu Âu, Cabin xe HD99s thùng kín giống như những chiếc Cabin Gold của xe Hyundai 3.5 tấn Gold bãi trước đây.

 Hệ thống Cabin có khả năng chống ồn và có độ đàn hồi cao, nội thất xe HD99s thùng kín sang trọng đầy đủ tiện nghi với nhu cầu giải trí cao nhất. Xe thùng kín HD99s Đô Thành sử dụng cỡ lốp 7.50R16 giống như xe Hyundai HD99 thường, Chassi được đặt hàng dày và cứng có độ đàn hồi cao khác hẳn với các dòng xe lắp ráp trong nước. 

Ngoại thất HD99s thùng kín có hệ thống đèn pha Halogen giúp lái xe vận hành trên trong những thời tiết khắc nghiệt và ban đêm an toàn, gương cầu và cabin rộng rãi giảm tối đa điểm mù của xe, Hệ thống treo được tăng nhíp mỗi bó thêm 3 lá giúp khách hàng không phải tính đầu tư thêm kinh phí để độn nhíp như trước đây, giảm thiểu về kinh tế và thời gian cho khách hàng.


Hyundai HD99s do thanh thung kin
Hyundai HD99s đô thành thùng kín


Thùng kín Hyundai HD99s

được đóng từ nhà máy xe tải đô thành , khác với các sản phẩm xe Hyundai nâng tải cùng phân khúc của các nhà máy khác thì Hyundai Đô Thành luôn cho ra các tiêu chí thùng thẩm mỹ cao và đảm bảo độ bền khi xe hoạt động liên tục với lượng hàng hóa lên đến 7 tấn. 

Thùng kín HD99s đóng với tiêu chuẩn 3 lớp giống như xe Hyundai HD99 , vách ngoài inox cán sóng có độ sáng và cứng thùng mang đến thẩm mỹ cao, lớp giữa là xốp cách nhiệt giống như những chiếc xe bãi của Hyundai Hàn Quốc, lớp trong là tôn hoa giúp hàng hóa tránh va đập với thành thùng. Khung xương thép hộp cùng với 1 cửa ngách bên hông thuận tiện bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp. 

Giá bán xe HD99s thùng kín được đưa đến tay người tiêu dùng 695 triệu đã bao gồm VAT, hỗ trợ khách hàng mua xe HD99s trả góp tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay dài nhất. Quý khách có thể tham khảo thêm từng sản phẩm công ty chúng tôi đang cung cấp tại đây :



thung kin HD99s do thanh cabin nhap khau
Thùng kín HD99s Đô Thành cabin nhập khẩu


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI HD99S THÙNG KÍN


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0470/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]