Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

DAEHAN 190 TERA 1,9 TẤN THÙNG LỬNG

Xe Daehan 190 thùng lửng được thiết kế nhỏ gọn với tải trọng 1,9 tấn và tổng tải 4.2 tấn phù hợp với công việc vận chuyển hàng hóa vào thành phố. Xe Tera 190 thùng lửng sử dụng động cơ D4BB công suất 79 Ps mạnh mẽ và bền bỉ, sự có mặt của Daehan Tera 190 thùng lửng là đối thủ lớn so với các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay.


Xe Daehan 190 thùng lửng là một trong những dòng xe tải chính hãng đến từ đất nước Hàn Quốc. Mặc dù thương hiệu xe tải Deahan không lớn như các hãng xe Kia và Hyundai nhưng đằng sau đó thì Deahan là một tập đoàn cung cấp thép và lốp số 1 của 2 hãng xe thương hiệu trên, thành công trên lĩnh vực cung cấp linh kiện thì Deahan Motors chuyển sang lắp ráp các mẫu xe tải hiện đại để cung cấp ra thị trường. Tại Lào đã rất thành công với xe Tera 190 thùng lửng khi giá thành rẻ và chất lượng cùng thẩm mỹ cao của dòng xe này, đến với thị trường Việt Nam thì hãng Deahan Motors tiếp tục cho ra mắt mẫu xe Tera 190 thùng lửng hứa hẹn sẽ là dòng bán chạy nhất 6 tháng cuối năm 2017. Mẫu xe Tera 1,9 tấn Daehan đang được chào đón với nhiều tính năng cải tiến cùng phong cách hiện đại khiến các đối thủ lớn như IZ65 Đô Thành , K165S Thaco phải dè chừng.

xe Deahan 190 thung lung
Xe Deahan 190 thùng lửng



Xe Tera 190 thùng lửng

sử dụng động cơ D4BB kim cơ, công suất cực đại lên đến 79Ps, đây là thế hệ máy cũ nhưng đã được rất nhiều hãng Hyundai sử dụng để lắp ráp, điểm mạnh dòng máy này chính là bền bỉ và mạnh mẽ theo thời gian, phụ tùng thay thế có sẵn rất dễ sử dụng. Hộp số 5 cấp được Hyundai Hàn Quốc cung cấp có tỷ số truyền tối ưu giúp xe Daehan 190 thùng lửng tiết kiệm nhiên liệu hơn trong quá trình sử dụng. Cabin xe Deahan có khả năng chống ồn cao và được sơn nhúng giúp chiếc xe tải 1,9 tấn Deahan luôn  tươi sáng và bền màu, Chassi được tập đoàn thép Deahan rất chú trọng vì đây chính là " xương sống " của xe được làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao. Hệ thống treo xe Tera 1,9 tấn thùng lửng sử dụng treo trước và treo sau bằng nhíp lá đảm bảo độ bám đường của lốp, điều này khác hẳn người anh em Hyundai H100 1 tấn do Hyundai Thành Công đang lắp ráp hiện nay. Nội thất xe Tera 10 thùng lửng sang trọng và đầy đủ nhu cầu giải trí cao như những chiếc xe Hyundai nhập khẩu, kính cửa chỉnh điện, điều hòa 2 chiều, tay lái gật gù thuận tiện thay đổi tư thế lái, bảng đồng hồ hiển thị đa năng, hệ thống gương chiếu hậu cùng đèn pha Halogen kép giúp lái xe bao quát và vận hành xe một cách an toàn trong thời tiết khắc nghiệt. Đồng hành cùng với dòng xe Tera 190, công ty chúng tôi có các mẫu thùng và mẫu xe cùng phân khúc dòng xe tải nhẹ trên .Quý khách có thể tham khảo thêm tại đây : 





xe tera 1,9 tan thung lung
Xe Tera 1,9 tấn thùng lửng

Thùng lửng xe Tera 190

được đóng từ nhà máy Deahan Motors, đóng thùng lửng xe tải có thẩm mỹ cao. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có xưởng đóng thùng để phục vụ những yêu cầu như gia cố vật liệu thùng hay thay đổi các chi tiết giúp quý khách yên tâm hơn về chất lượng. Giá xe Tera 190 thùng lửng sẽ được nhân viên tư vấn bán hàng báo giá trực tiếp cho quý khách quan tâm khi đến Showroom chúng tôi. Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý chính thức dòng xe tải Deahan Hàn Quốc này, công ty chúng tôi cam kết bán xe Tera 1,9 tấn thùng lửng giá rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Cam kết hỗ trợ khách hàng mua xe Tera 190 thùng lửng trả góp tới 70% giá trị xe, thời gian vay vốn dài hạn cùng lãi suất thấp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/