Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

ĐẦU KÉO HYUNDAI XCIENT NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Xe đầu kéo Hyundai Xcient là dòng sản phẩm cao cấp trong phân khúc xe tải Hyundai. Với thiết kế tiêu chuẩn xuất Châu Âu thì xe đầu kéo Xcient đã chiếm lĩnh được niềm tin người tiêu dùng mặc dù giá xe đầu kéo Xcient không phải ai cũng có thể đầu tư, công nghệ của đầu kéo Hyundai Xcient hoàn toàn mới so với các dòng xe đầu kéo Hyundai HD trước đây.


Đầu kéo Xcient thuộc phân khúc xe tải cao cấp do tập đoàn Hyundai Hàn Quốc phân phối, xe có động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu thì đi đầu về chất lượng. Với thiết kế chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, bền bỉ siêu tiết kiệm nhiên liệu vẫn giữ được những ưu điểm của dòng xe tải Hyundai. Theo hãng Hyundai Đô Thành , XCIENT NHẬP KHẨU sẽ là dòng xe tải đầu tiên xác lập một tiêu chuẩn mới trên thế giới về hiệu suất vận hành và hiệu quả sử dụng. Dòng xe đầu kéo Xcient được thiết kế 2 dòng động cơ tương đương với xe đầu kéo Xcient 1 cầu công suất 380Ps và dòng xe đầu kéo 2 cầu Xcinet công suất 410Ps .

dau keo hyundai xcinet chinh hang
Đầu kéo Hyundai Xcient chính hãng 



Được phát triển với tiêu chuẩn châu Âu, Đầu kéo Hyundai Xcient có những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, vận hành ổn định, tiết kiệm đến 7% mức tiêu thụ nhiên liệu, xe kéo XCIENT được đảm bảo tối đa tính hiệu quả. Mẫu xe mới có thiết kế khí động học tiên tiến, cabin rộng và tiện nghi,có túi khí an toàn, với hơn 100 chức năng thông minh giúp người lái có cảm giác thoải mái trên những chặng đường dài.

xe dau keo Hyundai Xcient nhap khau
xe đầu kéo Hyundai Xcinet nhập khẩu

Nội Thất Đầu kéo Xcient Cực Kỳ Thông Minh

Vô lăng cabin được thiết kế các công nghệ tiên tiến, kết nối trả lời điện thoại cho tải xế được rảnh tay thông qua kết nối không giây Bluetooth. Bạn sẽ thật sự ấn tượng với công nghệ hiện đại này, cùng với đó là ghế được cân chỉnh tự động bằng hơi, còn gì thoải mái hơn khi được điều khiển sản phẩm tuyệt vời này qua những chặn đường dài đầy mệt mỏi. Hệ thống đèn xe đầu kéo xcient được phát triển công nghệ cao nhất, bạn thật sự nổi bật, trở thành con cú đêm trong giữa đêm khuya. Cabin đầu kéo Xcient cực kỳ rộng cao cấp, thoải mái cho người dùng: Cabin được thiết kế với cao 225 mm và dài hơn 175 mm so với cabin tiêu chuẩn, giúp cho người lái xe trải nghiệm tiện nghi và thoải mái hơn với không gian rộng rãi hơn. Với cabin tiêu chuẩn tạo ra không gian rộng rãi đem đến trải nghiệm lái thoải mái hơn. Đầu kéo Hyundai Xcient chính hãng – Luôn Đi Tiên Phong Kiểu dáng đơn giản và thanh lịch : Hyundai Xcient tạo ra một bản sắc riêng bằng cách tích hợp nhiều màu sắc trên gương chiếu hậu, tấm che nắng, hoa văn bên hông, tấm chắn bùn và các chi tiết khác biến chiếc xe trở nên giống hệt với một mẫu sedan sang trọng. Bên cạnh đó, trong thiết kế của sản phẩm còn được bổ sung góc gió hóc giảm thiểu bụi bẩn bám vào. Gương chiếu hậu kiểu dáng châu Âu hệ số chắn gió thấp. Cán rộng và lớn hơn tích hợp hóc gió ở hai bên. Cửa sổ trời và tấm che nắng điều chỉnh được. gương chiếu hậu được thiết kế lớn hơn với hình dáng khí động học nhằm cải thiện tầm nhìn, giảm bớt các điểm mù, tiếng ồn cũng như giảm sự tích nước trên mặt gương. Giường Ngủ đầu kéo Hyundai Xcient lớn với nhiều sự tiện nghi. Giường nằm Hyundai Xcient được thiết kết hết sức rộng rãi, thoải mái. Ghế tài xế rộng rãi tạo cảm giác được chăm sóc kỹ lưỡng và thoải mái sau nhiều giờ lái xe.

noi that xe keo Xcinet Hyundai
Nội thất xe kéo Xcient Hyundai

Ngoại thất đầu kéo Hyundai Xcient

sử dụng động cơ điện tiên tiến nhất, tiết kiệm nhiên liệu đến 7% so với các dòng động cơ cùng công suất. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh hoạt động vận tải hàng hóa nâng cao được một cách đáng kể hiệu quả kinh tế, thu được nhiều lợi nhuận hơn cho hoạt động kinh doanh của mình. Thời gian bảo dưỡng xe đầu kéoXcient nhập khẩu chỉ còn một nữa Hiệu quả, an toàn và tiết kiệm từ hệ thống guốc phanh: Hệ thống phanh này không chỉ làm giảm giá thành bảo dưỡng xe mà nó còn nâng cao được tính an toàn, hiệu quả phanh do tuổi thọ của má phanh được tăng lên 4 lần.
Độ bền đáng tin cậy : Thiết kế mạnh mẽ với cấu trúc dầm được sử dụng rộng rãi cùng với vật liệu thép cường độ cao giúp duy trì về độ bền cấu trúc. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Đầu kéo Hyundai Xcient để vận chuyển hàng hóa trên những địa hình không bằng phẳng, phức tạp mà không cần lo lắng về độ bền của chiếc xe.

giuong nam xe dau keo xcient nhap khau luon rong rai
Giường nằm xe đầu kéo Xcient nhập khẩu luôn rộng rãi

Giá xe đầu kéo Xcient Hyundai

được bán tại trên toàn hệ thống đại lý của Hyundai Đô thành, chúng tôi cam kết bán xe đầu kéo Hyundai Xcient chính hãng với thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ khách hàng mua đầu kéo Xcient chính hãng trả góp tới 80% giá trị xe và thời gian vay dài nhất. Lưu ý, trên thị trường có dòng xe Hyundai Xcient Trago là dòng xe của Trung Quốc, đặc điểm dòng này chính là giá thành rẻ và cabin cùng các hệ thống nội thất khác hẳn dòng xe Xcient chính hãng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các dòng xe tải Hyundai, và xe đầu kéo Hyundai cùng phân khúc của Đầu kéo Xcient, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội