Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

HYUNDAI HD120S 8 TẤN THÙNG BẢO ÔN

Xe bảo ôn HD120s, xe Đô Thành 8 tấn thùng bảo ôn, Hyundai HD120s thùng bảo ôn, xe hyundai hd120s thùng bảo ôn, xe tải HD120s thùng bảo ôn.

HYUNDAI HD120S là dòng sản phẩm hyundai nâng tải cao cấp nhất hiện nay, với tải trọng cao thiết kế xe nhỏ gọn nhưng ẩn sau trong đó là 1 công nghệ lắp ráp và linh kiện hiện đại nhất hiện nay. Trong phân khúc xe Hyundai nâng tải xe Hyundai HD120s thùng bảo ôn nhà máy Đô Thành cho ra mắt các mẫu thùng chuyên dụng để phục vụ quý khách hàng lựa chọn và Hyundai HD120s thùng bảo ôn là một trong số đó. 

Hyundai HD120s thùng bảo ôn
Hyundai HD120s thùng bảo ôn

Giới thiệu Hyundai HD120s thùng bảo ôn

được sử dụng động cơ D4DB truyền thống, Chassi táp dày hơn nhúng nến chống ăn mòn đảm bảo độ đàn hồi khi vận chuyển hàng hoá của xe. Cabin sản phẩm Hyundai HD120s thung bao on nhập khẩu nhúng sơn công nghệ ID 4 lớp đảm bảo độ bền theo thời gian chống lại khí hậu khắc nghiệt tại Miền Bắc, thiết kế Cabin rộng rãi bao quát hết tầm nhìn xe giúp lái xe HD120s thùng bảo ôn vận hành xe an toàn. Các larang và lốp xe tải Đô Thành đã tăng kích thước từ 7.50R16 của các sản phẩm xe nâng tải cũ lên lốp 8.25R16 tăng độ bám đường khi xe chở nặng, ngoài ra hệ thống treo gồm nhíp cũng được tăng thêm 2 lá so với các sản phẩm Hyundai nâng tải cũ giúp xe vận hành êm ái hơn. Đồng hành cùng dòng xe Hyundai HD120s thùng bảo ôn này, Hyundai Đô Thành cho ra các mẫu thùng kèm theo xe chuyên dụng được đóng trên nền xe Hyundai nâng tải, quý khách có thể tham khảo :


Nội thất Hyundai HD120s 8 tấn thùng bảo ôn

Với công nghệ hiện đại hướng tới người tiêu dùng thì Hyundai HD120s 8 tấn thùng bảo ôn có nội thất sang trọng được thiết kế giống các phiên bản tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc. Điều hoà 2 chiều, đầu CD cắm USB, Taplo vân gỗ, Ghế nỉ, tẩu châm thuốc lá, tay lái gật gù...giúp lái xe thư giãn thoải mái trên những cung đường dài.

Thùng bảo ôn xe Hyundai HD120s

được đóng từ những vật liệu nhập khẩu từ Nhật Bản, Vách thùng Composite co giãn đàn hồi, các bo góc bằng nhôm mang tính thẩm mỹ cao, sàn inox 3mm cán sóng giúp thùng xe Hyundai HD120s thùng bảo ôn luôn trong trạng thái khô ráo không bị đọng nước, lớp xốp cách nhiệt được nhập khẩu từ Nhật đảm bảo nhiệt độ trong thùng cùng chống bị rò rỉ nước từ bên ngoài vào thùng giúp hàng hoá luôn an toàn. Hyundai HD120s 8 tấn thùng bảo ôn có một cửa ngách bên hông để thuận tiện bốc dỡ hàng hoá khi vào những không gian chật hẹp.

Hyundai 8 tấn thùng bảo ôn
Hyundai 8 tấn thùng bảo ôn

Giá bán xe Hyundai HD120s thùng bảo ôn

hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng vì chắc chắn nó sẽ không cao hơn các sản phẩm cùng tải trọng của xe Hino, Isuzu, hay Fuso..Quý khách có thể mua xe Hyundai HD120s thùng bảo ôn trả góp tại các đại lý bán xe Hyundai HD120s thùng bảo ôn với giá trị vay lên đến 80% giá trị xe, thời gian vay 6 năm, lãi suất thấp. Ngoài ra công ty Hyundai Việt Hàn còn hỗ trợ 100% phí trước bạ, tạo điều kiện giao xe tại nhà đối với những khách hàng ở xa.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/
Location: Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam