Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

LÝ DO MUA XE TẢI HYUNDAI MỚI KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Tại sao mua xe Hyundai mới không được bảo hành ? lý do mua xe Hyundai nâng tải mới không được bảo hành? Xe hyundai mới bảo hành ra sao? Xe tải mới hyundai bảo hành những gì?


Trên đây là những câu hỏi khách hàng thường đặt ra khi bảo hành xảy ra sự không thống nhất giữa khách và bên Bán xe. Khi mua xe tải Hyundai mới rất nhiều khách hàng không chú ý hoặc nhân viên tư vấn bán hàng không tư vấn dịch vụ sau bán hàng rõ ràng khiến khách hàng thường luẩn quẩn với cách bảo hành của hãng, thậm chí xảy ra " cãi nhau " với Đại lý Xe tải Đô Thành .

Lý do mua xe tải mới không được bảo hành
Lý do mua xe tải mới không được bảo hành
`

TẠI SAO MUA XE TẢI HYUNDAI MỚI MÀ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH ?


Tất cả các xe tải Hyundai mới đều có sổ bảo hành và thời gian bảo hành ghi rõ nhưng ít khách hàng đọc và chú ý, đa số các sổ bảo hành đều có ghi rõ thời gian bảo hành và các chi tiết bảo hành do hãng đề ra. Hãng xe tải Hyundai sẽ không bảo hành xe với những nguyên nhân sau :

  • Những hư hỏng do tai nạn, thao tác sai hay cải tạo phương tiện : Khi mua xe quý khách sẽ nhận được 1 cuốn " sổ hướng dẫn sử dụng ", trong trường hợp xe bị hỏng nguyên nhân do va quệt tai nạn hoặc trong quá trình sử dụng, chủ xe vận hành sai như chở quá tải, cải tạo lại xe không đúng tiêu chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành.
  • Hư Hỏng do tác động môi trường : Quý khách sẽ bị từ chối bảo hành bởi những hư hỏng so tác động từ môi trường nằm ngoài vòng kiểm soát của nhà cung cấp xe tải hyundai  như ô nhiễm hóa học, mưa axít, mưa đá,cát, muối, đá, hỏa hoạn hoặc thảm họa do sự bất cẩn của con người hoặc do thiên nhiên gây ra.
  • Những hư hỏng do bảo dưỡng sai hay bảo dưỡng không đầy đủ : Do nhiều nguyên nhân từ khách quan đến chủ quan khiến cho không ít chủ xe vô tình hoặc cố ý không thực hiện bảo dưỡng theo đúng quy định được đưa ra trong những giấy tờ đi kèm. Khi xảy ra sự cố thì chủ xe mới mang đi bảo dưỡng, những trường hợp này sẽ bị từ chối. Ngoài ra, việc tự ý bảo dưỡng sử dụng những nhiên liệu, dầu nhớt, chất bôi trơn không đúng quy chuẩn do nhà điều hành đưa ra đại lý cũng sẽ hủy chế độ.
  • Hư hỏng thùng xe do chất hàng : Việc chở hàng quá tải không phải là chuyện lạ đối với dòng xe thương mại này. Nếu như thay thế thùng xe và các thiết bị không thuộc đại lý sẽ không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Không miễn phí đối với những bảo dưỡng thông thường: Các chi phí bảo dưỡng thông thường như rửa xe, đánh bóng, điều chỉnh động cơ, bổ xung dầu nhớt, thay lọc dầu, lọc khí, lọc nhiên liệu, thay má phanh, má côn,… chủ xe  sẽ phải chi trả mà không được hỗ trợ.
  • Phụ phí : Những chi phí, thiệt hại ngẫu nhiên hay cố ý ví dụ như tiền gọi điện thoại, thiệt hại về thời gian, sự bất tiện, hay những thiệt hại về thương mại, chi phí thuê xe, thuê khách sạn là không được chi trả bởi chính sách bảo hành này.
  • Chi phí kéo xe : Chế độ bảo hành này không được chi trả các chi phí kéo xe.

XE TẢI HYUNDAI MỚI BẢO HÀNH NHỮNG GÌ ?



Là nhà cung cấp dòng xe tải giá rẻ tốt nhất, chúng tôi đem đến cho người tiêu dùng một dịch vụ bảo hành đảm bảo trong quá trình sử dụng của khách hàng được an toàn. Về chế độ bảo hành xe tải Hyundai của Hyundai Việt Hàn  sẽ được cung cấp chi tiết dưới đây giúp khách hàng quan tâm có thể hiểu rõ.

Đầu tiên, cần phải nói rằng việc bảo hành này chỉ áp dụng cho những khuyết tật về lỗi của nhà sản xuất đối với phần gầm và máy. Nội dung bảo hành và thời gian bảo hành theo chính xác của nhà sản xuất như sau:

Bảo hành cũng là một trong những điều kiện chọn nhà cung cấp xe tốt nhất : 
- Đối với dòng xe Hyundai thông thường như xe tải Hyundai HD120s sẽ được bảo hành 100.000 km hoặc 24 tháng tùy theo nhu cầu nào đến trước

Điều kiện để có thể hưởng chế độ bảo hành đó là khách hàng phải thực hiện những việc sau:

- Khi mua xe, quý khách phải điền thông tin vào “Giấy cam kết bảo dưỡng đúng định kỳ” được đại lý cung cấp.

- Trong quá trình sử dụng xe, phải thực hiện đầy đủ tất cả các lần bảo dưỡng theo quy định.

- Không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các chi tiết phụ tùng không do đại lý cung cấp và việc sửa chữa phải được thực hiện nhân viên kỹ thuật của đại lý.

Khách hàng cần đảm bảo xe không tự thay thế phụ tùng thì mới được bảo hành.

- Khi thay thế phụ tùng, quý khách phải dùng phụ tùng chính hãng và các loại dầu nhờn, dung dịch lỏng theo đúng chuẩn của đại lý.

Đại lý có thể sẽ từ chối bảo hành khi chiếc xe của quý khách không tuân thủ một trong các điều trên. Tất cả các chi tiết thuộc diện bảo hành và còn trong thời gian bảo hành đối với chi tiết đó sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại các trạm dịch vụ ủy quyền của chúng tôi.

Việc bảo hành này sẽ không áp dụng cho những bộ phận, chi tiết hao mòn tự nhiên và do lỗi bảo dưỡng, thay thế hoặc vận hành không đúng của người sử dụng.

Lưu ý: Tất cả nội dung bảo hành và thời gian bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất việc bảo hành sẽ hết hiệu lực nếu khách hàng không thực hiện việc bảo dưỡng xe đúng và đủ theo định kỳ quy định trong sổ bảo hành.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]