Thứ Hai, 4 tháng 2, 2019

XE KHÁCH GAZ 17 GHẾ NHẬP NGA

Năm 2021 đánh giá sự xuất hiện dòng sản phẩm xe khách Gaz 17 ghế đến 19 ghế nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng chiếc xe Gaz 17 chỗ có tốt không ?, phụ tùng thay thế cho xe Gaz 17 ghế có dễ thay thế không ? . Điều quan trọng hơn cả chính là giá xe khách Gaz 17 ghế bao nhiêu tiền ? . Xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

Xe khách Gaz 17 ghế tiêu chuẩn Châu Âu

Thị trường xe tại Việt Nam chào đón " tân binh " mới trong lĩnh vực xe Mini Bus mang tên GAZelle Next. Xe khách 17 ghế nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga, sẽ là một đối thủ cạnh tranh lớn với Hyundai Solati và Ford Transit.

Xe khách Gaz 17 ghế nhập Nga được chia làm 2 cấu hình cơ bản để quý khách lựa chọn. Phiên bản Gaz Next 17 chỗ và Gaz Next Citiline 19 chỗ. Ngoài ra, đến với thị trường trong nước thì thương hiệu xe Gaz còn mang đến những chiếc xe bán tải ( Van ) và xe tải ( Truck ) .

Gaz 17 ghế được sản xuất đại trà từ tháng 4 năm 2013. Vào tháng 5 năm 2014, GAZ đã nhận được phê duyệt cho phép họ bán Gazelle NEXT tại Liên minh châu Âu. Ngày 15/01/2020 GAZ họp đại lý chính thức ra mắt sản phẩm. Hyundai Miền Bắc tự hào là đại lý độc quyền cung cấp sản phẩm ra thị trường.

Hiện nay, quý khách khi lựa chọn mua xe Gaz 17 ghế sẽ được hỗ trợ giá bán khi theo hiệp định hợp tác thương mại giữa Nga và Việt Nam. Phía Gaz cung cấp 2.500 xe khách 17 chỗ với thuế 0%, cùng các linh kiện bảo hành sửa chữa.

xe khach gaz 17 ghe
Xe khách Gaz 17 ghế nhập Nga năm 2021. Liên hệ : 0984085899


Xe khách Gaz 17 ghế có ưu điểm gì ? 

Xe Gaz từ lâu đã là một thương hiệu mà nhiều người biết đến trong những năm tháng chiến tranh, khi Nga hỗ trợ các dòng xe quân sự. Ưu điểm xe Gaz là bên bỉ, mạnh mẽ. Đến với Việt Nam, nhiều khách hàng sẽ cảm thấy lạ lẫm và hoài nghi về chất lượng những chiếc xe khách 17 ghế Gaz này. 

Ngoại thất xe khách Gaz 17 ghế 

Ưu điểm xe có kích thước tổng thể DxRxC: 6414x 2068x 2837 (mm). Chiều dài cơ sở: 3745mm. Khoảng sáng gầm xe 170mm. Có thể thấy chiếc xe khách này khá dài và rộng so với các sản phẩm cạnh tranh cùng phân khúc.

Xe khach Gaz 17 ghe có thiết kế bề ngoài cứng cáp nhưng có phần khá " thô ", không được đánh giá cao như những hãng xe đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Phần đầu xe khá đơn giản gợi nhớ đến đối thủ Solati, trong khi phần thân và đuôi xe lại có phần giống Transit. Có thể thấy ngoại thất xe Gaz 17 ghế nhập Nga không phải là điểm mạnh so với các đối thủ cạnh tranh.

Xe Gaz 17 chỗ nhập khẩu trang bị Badosoc nhựa đen, lưới tản nhiệt rộng với các thanh ngang. Bộ đèn pha công nghệ Halogen và đèn sương mù dạng tròn là không thể thiếu cho những chiếc xe thương mại đi cả ban đêm. Đuôi xe có điểm nhấn là bộ đèn lạ mắt, đèn báo phanh và phản quang đầy đủ. 2 cửa sau với các ô cửa kính vuông vắn. Bánh đôi ở cầu sau đem lại cho dòng xe sự cân bằng và an toàn khi vào cua và địa hình không bằng phẳng.

Thân xe khach Gat 17 ghe thiết kế vuông vức như Transit. Xe được trang bị 2 đèn lăng téc mỗi bên để nhận dạng vào ban đêm. Góc nhìn này có thể thấy mâm lốp dạng sắt.

Nội thất xe khách Gaz 17 ghế 

Bên trong chiếc xe nhập Nga này có nhiều trang bị và tính năng thân thiện với người dùng. Cabin xe được thiết kế rộng rãi tạo sự thoải mái cho người lái. Các tiện nghi đi kèm người lái cũng được đánh giá là tốt.     Khoang ca bin được thiết kế 1 ghế lái và 2 ghế phụ. Thiết kế dạng khí động học, rộng rãi, thoáng mát giúp lái xe và người ngồi có cảm giác dễ chịu nhất.

Mặt đồng hồ taplo xe bus Gaz 17 ghế được tích hợp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất đến từ nước Nga. Xe với mặt đồng hồ taplo rõ dàng, sắc nét, hiển thị đầy đủ các thông số giúp các bác tài làm chủ chiếc xe dễ dàng. Ngoài ra, chiếc Mini bus 17 chỗ này còn trang bị cụm điều khiển đặt ở vị trí trung tâm và được lắp đặt 1 màn hình cảm ứng sang trọng và hiện đại tích hợp đầy đủ các chức năng như Radio, Bluetooth, nhạc MP3 và trình chiếu Video chất lượng cao.

Hệ thống vô lăng và giá đỡ mới của ZF với trợ lực thủy lực giúp cải thiện khả năng xử lý và ổn định của xe trên những con đường không bằng phẳng. Đây là kết quả của việc tích hợp hệ thống treo và hệ thống lái phía trước trong một mô-đun duy nhất. Kết hợp khả năng hấp thụ xung lực cao của hệ thống treo đảm bảo vượt qua va chạm một cách thoải mái và ít rủi ro nhất.

Khoang hành khách xe Gaz 17 ghế 

Xe Gaz 17 ghế giá rẻ được thiết kế khoang hành khách vô cùng rộng rãi, thoáng mát với 17 ghế ngồi, hơn 1 ghế so với các dòng xe cùng phân khúc. Giúp mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn đối với các bác lái xe.

Với kích thước trong lòng xe rộng 1.860m, cao 1.900m, ghế ngồi của khách bố trí theo sơ đồ 2-1 lối đi ở giữa rộng 35cm, ghế rộng 50cm

Các ghế được bọc lớp nỉ cao cấp, bên dưới là lớp đệm mút làm từ cao su non có độ đàn hồi tốt, tạo cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển trên các cung đường dài. Gaz 17 chỗ của xe được bắc cố định lên sàn, các chân ghế sử dụng các thanh sắt bản cỡ lớn vô cùng chắc chắn.

Động cơ xe khách Gaz 17 ghế 

Xe được trang bị khối động cơ "Cummins IFS2.8s4R148" dung tích xilanh 2.8cm3 đạt công suất 148 PS. Tốc độ tối đa 150km/h với mức tiêu hao nhiên liệu 9L/100km cung đường hỗn hợp. Xe Gaz 17 ghế sử dung nhiên liệu dầu Diesel, kim phun điện tử và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Khoang động cơ rất rộng, có nhiều khoảng trống lớn. Giúp động cơ tản nhiệt tốt và dễ dàng trong việc bảo trì bảo dưỡng về sau.

Tính năng nổi bật của Gaz 17 ghế nhập Nga

  1. Ngoại thất hiện đại – Nội thất rộng nhất phân khúc minibus tại Việt Nam, dễ dàng thay đổi nội thất, thay đổi ghế ngồi 
  2.  Khung gầm chắc khoẻ đặc trưng của Gaz Nga và các xe sản xuất tại Nga nói chung.
  3.  Tiện nghi đầy đủ, an toàn và hợp lý.
  4.  Bánh đôi ở cầu sau đem lại cho dòng xe sự cân bằng và an toàn khi vào cua và địa hình không bằng phẳng.
  5.  Động cơ CUMMINS 2.8l mạnh mẽ, vận hành êm ái. Tiết kiệm nhiên liệu 8.5 – 10.3 lít/ 100 KM
  6. Trang bị tính năng ga tự động khi xe đạt tốc độ > 45 km/h. 
  7. Hệ thống thanh cân bằng ngang mà duy nhất được nhà máy Gaz lắp đặt trên xe trong khi các dòng xe trong nước chưa hề nghĩ tới điều đó.
===>>> Hình ảnh thực tế xe Gaz 17 ghế : 

xe khach gaz 17 ghe
Xe khách Gaz 17 ghế ngoại thất hiện đại 

xe khach gaz 17 ghe
Xe khách Gaz 17 ghế có khung gầm chắc khỏe 

xe khach gaz 17 ghe
Xe khách Gaz 17 ghế bánh đôi ở cầu sau đem lại sự cân bằng khi xe vào những cung đường không bằng phẳng

Xe khách gaz 17 ghế
Xe khách gaz 17 ghế sử dụng động cơ Cummin mạnh mẽ, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Xe khách gaz 17 ghế
Xe khách gaz 17 ghế trang bị tính năng ga tự động và hệ thống thanh cân bằng ngang

Xe khách gaz 17 ghế
Xe khách gaz 17 ghế có nội thất rộng rãi, dễ dàng thay đổi nội thất

Thông số kỹ thuật xe khách Gaz 17 ghế 

Thông số kỹ thuật                         Gazelle Next 17 chỗ                               Gazelle Next Citiline 19 chỗ
Số chỗ ngồi                                           17 Ghế                                                               19 Ghế
Kích thước DxRxC (mm)                  6414x 2068x 2837                                       6088x 2530x 2720
Chiều dài cơ sở                                          3745mm                                                        3745mm
Khoảng sáng gầm                                   170mm                                                        170mm
Bán kình vòng quay                                     6,5m                                                          6,6m
Động cơ Diesel                          CUMMINS ISF2.8S4129P, i4 Diesel CUMMINS ISF2.8S4129P, i4
Dung tích động cơ                                     2.8L                                                         2.8L
Công suất cực đại                              120Hp/ 3200rpm                                    120Hp/ 3200rpm
Mô-men xoắn cực đại               295Nm/ 1600 -2700rpm                       295Nm/ 1600 -2700rpm
Hộp số                                              5 tiến, 1 lùi                                                   5 tiến, 1 lùi
Tiêu chuẩn khí thải                                Euro 4                                                       Euro 4
Tốc độ tối đa                                      110km/h                                                     110km/h
Lốp xe                                            Sắt, 16Inch                                                   Sắt, 16Inch
Bình nhiên liệu                                         79L                                                                 64L


Giá xe khách Gaz 17 ghế bao nhiêu tiền ? 

Hiện tại, nhà phân phối vẫn chưa tiết lộ giá chính thức của mẫu xe khách Nga 17 chỗ này. Nhưng khách hàng có thể yên tâm vì dự kiến của Gaz Gazelle Next 17 Ghế có giá thấp hơn các đối thủ như Ford Transit và Hyundai Solati rất nhiều do được hưởng ưu đãi thuế quan của hiệp định kinh tế Á Âu mà Việt Nam tham gia.

Đến với công ty chúng tôi chuyên bán xe Gaz 17 ghế giá cạnh tranh. Cam kết đem lại sự hài lòng về dịch vụ trước và sau bán hàng. Hiện nay, đối với sản phẩm này Hyundai Đô Thành đã mở các đại lý xe Gaz17 ghế ở Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Điện Biên, Sơn La, Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên.

Mua xe 17 chỗ Gaz sẽ phù hợp với nhiều đơn vị vận tải hành khách hay thậm chí làm dịch vụ : Hiếu, Hỷ.. Xin trân trọng kính mời quý khách đến với công ty chúng tôi để cảm nhận được sự hài lòng và khác biệt.

Thủ tục mua trả góp xe khách Gaz 17 ghế

Khách hàng có thể lựa chọn mua sản phẩm bằng 100% tiền mặt (chuyển khoản) hoặc chỉ trả trước từ 10 % –  70% hoặc hơn còn lại cần hỗ trợ vay vốn thông qua Ngân hàng.

– Thời gian vay ngân hàng: Từ 2 – 5 năm với lãi suất ưu đãi chỉ từ 8.5%/năm, biên độ từ 2,5 – 4%/ năm.
– Thủ tục vay vốn :

+ Đối với cá nhân: Quý khách chỉ cần có CHỨNG MINH NHÂN DÂN + HỘ KHẨU của người mua xe (chưa có lập gia đình hoặc ly hôn) và của Vợ hoặc chồng ( đã lập gia đình).
+ Đối với doanh nghiệp: – CMND + HK của người đại diện  – Giấy chứng nhận con dấu  – Giấy phép kinh doanh/ giấy phép đầu tư – Báo cáo thuế và báo cáo tài chính 3 tháng gần nhất. Nếu là doanh nghiệp mới thành lập vẫn vay được hãy liên hệ Hotline để tư vấn trực tiếp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/