Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Quảng Ninh : Bán xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s

Một sản phẩm xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s vừa được ra mắt cách đây không lâu. Rất nhiều khách hàng tại Quảng Ninh đón chờ siêu phẩm này. Vậy giá xe nâng tải Hyundai 110s ở Quảng Ninh bao nhiêu tiền ? Thủ tục mua trả góp xe Hyundai 110s tại Quảng Ninh có nhanh gọn không. Đại lý bán xe Hyundai 110s ở Quảng Ninh chỗ nào ? . Để hiểu rõ hơn, xin mời quý khách tham khảo dưới đây.


Nhắc tới tỉnh Quảng Ninh, ai cũng biết đây là " vựa than " của cả nước. Một trong những tỉnh lớn nhất ở Miền Bắc, với địa thế giáp biên với Trung Quốc và ngành du lịch phát triển. Chính vì điều này giúp ngành vận tải hàng hóa được trú trọng ở đây. Mức đầu tư xe tải Hyundai tại đây không hề thua kém bất kỳ một tỉnh nào trong nước. Nhận biết được điều này, Hyundai Việt Hàn chúng tôi đã mở rộng thị trường ở đây. Đem đến những sản phẩm xe tải hyundai tại Quảng Ninh một cách nhanh gọn và thuận tiện nhất.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng chiếc xe nâng tải Hyundai 110s mới nhất trong năm 2019. Đây là chiếc xe tải tầm trung, được thiết kế nâng tải 7 tấn phù hợp với đa số yêu cầu của khách hàng. Sự góp mặt của chiếc xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s đã đáp ứng được các tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất.

xe nang tai 7 tan hyundai 110s tai quang ninh
Xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s tại Quảng Ninh. Liên hệ : 0984085899


ban xe hyundai 110s thung kin tai quang ninh
Bán xe Hyundai 110s thùng kín tại Quảng Ninh. Liên hệ : 0984085899

hyundai 110s thung bat tai quang ninh
Hyundai 110s thùng bạt tại quảng Ninh. Liên hệ : 0984085899

so sanh dong co may dien hyundai 110s va hd700
So sánh động cơ máy điện Hyundai 110s và HD700


Đại lý bán xe Hyundai 110s ở Quảng Ninh chỗ nào ? 

Nhiều khách hàng không muốn đi xa, chủ ý mua gần nơi sinh sống để có thể thuận tiện cho việc đi lại và bảo hành xe sau này. Điều này chưa hẳn đã đúng trong lĩnh vực đầu tư mua xe, các tỉnh luôn có các đại lý cấp 2, đơn vị thương mại lấy lại xe ở Tổng đại lý Hyundai Miền Bắc chúng tôi. Vô tình khi quý khách chọn những đơn vị trên, thiệt trước mắt chính là giá xe Hyundai 110s ở Quảng Ninh sẽ cao hơn, chế độ đãi ngộ cũng bị cắt đi.

Chính vì vậy, Hyundai Việt Hàn đã cố gắng đem lại những lợi ích cao nhất đến với khách hàng mua xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s tại Quảng Ninh. Những chính sách hỗ trợ về giá bán, thủ tục mua trả góp, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp nhất.

Vì sao xe nâng tải 7 tấn Hyundai 110s được nhiều người mua ? 

Điều đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là : New Mighty 110s tải trọng 7 tấn chính là chiếc xe tải duy nhất hiện nay được sự bảo hộ của tập đoàn Hyundai. Từ ngoại hình nhỏ gọn, mang dáng dấp giống như một chiếc xe nội địa Hàn Quốc. Chất lượng được kiểm nghiệm vô cùng khắt khe, giúp chiếc xe lên tải này luôn đứng đầu về sự bền bỉ. Tân binh Hyundai 110s thành công hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bán chạy nhất trong những năm tiếp theo.

Khác với những dòng động cơ thế hệ cũ, điểm cộng mà nhiều khách hàng ở Quảng Ninh quan tâm đến chính là khối động cơ. Hyundai Mighty HD110s sở hữu động cơ D4GA công suất lên đến 140 mã lực. Đi kèm theo đó là hộp số 6 cấp, nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao năng lượng chỉ 12 lít/100km ở điều kiện lý tưởng. Rõ ràng đây là một con số ấn tượng, tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Xe nâng tải Hyundai 110s có bán trả góp không ? 

Tại Quảng Ninh, ngoài phục vụ bán xe Hyundai HD110s trả thẳng thì chúng luôn hướng đến người dùng một cách thân thiện. Dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng nhanh gọn, đảm bảo nguồn kinh tế khi đầu tư của khách hàng không bị hụt. Đối với chiếc xe này, các đối tác ngân hàng cho vay đến 80% giá trị xe. Quý khách chỉ cần bỏ ra 20% và 5% để làm thủ tục lăn bánh hoàn thiện.

Không cần chứng minh thu nhập, không cần cầm cố tài sản khác, không cần đi lại nhiều. Đây chính là ưu điểm khi mua xe Hyundai 110s trả góp tại Quảng Ninh. Ưu đãi lãi suất thấp, thời gian vay vốn lên đến 5-6 năm.

Để hiểu rõ hơn về thủ tục này, xin mời quý khách liên hệ trực tiếp với nhân viên bán hàng. Quý khách sẽ được tư vấn cụ thể trước khi đầu tư.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/