Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Nghệ An : Bán xe tải thành công 7 tấn Hyundai 110s

Xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ bán xe tải thành công 7 tấn Hyundai 110s tại Nghệ An. Giá xe Hyundai 110s ở Nghệ An vô cùng cạnh tranh, thủ tục mua xe 7 tấn thành công trả góp tại Nghệ An vô cùng nhanh gọn. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cùng với các dịch vụ kèm theo, kính mời quý khách hàng tham khảo tại đây. 


gia xe thanh cong 7 tan o nghe an
Giá xe thành công 7 tấn Hyundai 110s ở Nghệ An. Liên hệ : 0984085899


ban xe tai thanh cong 7 tan tai nghe an
Bán xe tải thành công 7 tấn tại Nghệ An. Liên hệ : 0984085899

thanh cong 7 tan hyundai 110s
Thành công 7 tấn Hyundai 110s bán tại Nghệ An. Liên hệ : 0984085899


Xe tải thành Công 7 tấn Hyundai 110s 

Chiếc xe tải kế cận và thay thế hoàn toàn cho các mẫu sản phẩm Euro 2 thế hệ cũ như Dothanh HD120sl hay New Mighty 2017 đang được bán trên thị trường. Xe thành công 7 tấn được ra mắt trong năm 2018 với tên gọi đầy đủ là Hyundai New Mighty 110s. 

Phục vụ nhu cầu phân phối và mở rộng chiếc xe tải Hyundai 7 tấn này đến gần với người tiêu dùng tại Nghệ An. Công ty chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đến từ phía khách hàng, cam kết giá xe thành công 7 tấn tại Nghệ An luôn rẻ nhất. 

Đặc biệt đối với chiếc xe tải 7 tấn thành công này không bị bán phân vùng như các sản phẩm Kia Thaco. Điều này giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn đơn vị cung cấp. Địa điểm bán xe Hyundai 110s ở Nghệ An nào rẻ và chuyên nghiệp nhất sẽ được quý khách tìm đến. 

Hyundai 110s có gì đặc biệt ? 

Nhìn từ bề ngoài, thành công 7 tấn đem lại cho quý khách vẻ bề ngoài lịch lãm và sang trọng. Cabin đầu gù sẽ là một điểm cộng để quý khách hướng đến chiếc xe này. Rất nhiều đơn vị vận tải ở Nghệ An luôn yêu thích một chiếc xe nâng tải 7 tấn từ dòng xe 3.5 tấn trước đây, có kích thước nhỏ gọn nhưng tải trọng cao.

Hyundai 110s thành công đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, động cơ hoàn toàn mới Hyundai D4GA đạt công suất lên đến 140 mã lực. Đi kèm theo đó là hộp số sàn 6 cấp, Tulbo tăng áp kiểu hiện đại nhất thời điểm này. Hứa hẹn xe tải thành công 7 tấn sẽ là một " quả bom " chờ ngày phát nổ ở những năm 2019 và những năm tiếp theo. 

Kích thước nhỏ gọn giống như Hyundai HD72 trước đây. Thanh cong 7 tan đem đến khả năng chuyên chở và vận hành ở nhiều địa hình thành phố hoặc các vùng nông thôn ở Nghệ An. 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, xin mời quý khách hàng đến trực tiếp Showroom bán hàng của Hyundai Việt Hàn. Tại đây, quý khách sẽ được xem xe và lái thử. Các nhân viên tư vấn chi tiết giá lăn bánh, hoàn thiện chiếc xe tải Hyundai 110s tại Nghệ An này đến với quý vị. 

Tổng đại lý xe tải Hyundai Miền Bắc

Vinh dự là tổng đại lý chuyên bán xe tải Hyundai chính hãng lắp ráp và nhập khẩu tại Miền Bắc. Hyundai Việt Hàn chúng tôi luôn cố gắng thay đổi đem lại các dịch vụ bán xe Hyundai 110s ở Nghệ An giá rẻ nhất. Thủ tục vay vốn, lăn bánh kèm theo nhanh chóng. Giúp quý khách sở hữu chiếc xe tải thành công 7 tấn một cách nhanh nhất. 

Vì đây là một chiếc xe tải hoàn toàn mới về động cơ Euro 4. Sẽ có nhiều khách hàng cảm thấy hoài nghi về chất lượng. Để hiểu và đánh giá về chất lượng sản phẩm xe tải Hyundai Mighty 7 tấn này. Quý khách Click tại đây để có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm. 

Nếu quý khách cần vay vốn mua trả góp chiếc 7 tấn thành công này tại Nghệ An. Chúng tôi luôn hỗ trợ vay vốn thủ tục nhanh gọn nhất, thời gian vay vốn dài hạn đi kèm lãi suất ưu đãi. Không cần chứng minh thu nhập, không cần đi lại nhiều và các giấy tờ phức tạp. Các ngân hàng hỗ trợ đến 70% giá trị xe, chính vì vậy số tiền để bỏ ra ban đầu thấp khi mua xe 7 tấn thành công HD110s .


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/