Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Vinamotor Cabstar NS200 Đồng Vàng 2 tấn

Sau khi không còn hợp tác với hãng Hyundai, mới đây nhà máy ô tô Đồng Vàng tung ra các sản phẩm Cabstar có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm Vinamotor Cabstar NS200 Đồng Vàng 2 tấn sẽ tới tay người tiêu dùng vào cuối năm 2018.

Vinamotor Cabstar NS200 Đồng Vàng 2 tấn
Vinamotor Cabstar NS200 Đồng Vàng 2 tấn được bán tại Đại lý Hyundai Việt Hàn



Vinamotor Cabstar NS200 Đồng Vàng 2 tấn - Tiếp nối những thành công 

Được nhiều lái xe tại Miền Bắc đánh giá cao về chất lượng lắp ráp những sản phẩm xe tải Hyundai trước đây. Dể đa dạng hóa sản phẩm, và đi vào phân khúc xe tải nhẹ thì sự ra đời của dòng xe Vinamotor Cabstar ns200 là một tân binh mới đem công nghệ Nhật Bản đến với người Việt. 

Vào tháng 7/2018, lời giới thiệu từ nhà máy ô tô Đồng Vàng - Đình Trám - Bắc Giang. Đưa ra 2 mẫu xe tải với tải trọng 2 tấn và 3.5 tấn, trong đó chiếc xe tải vinamotor Cabstar ns200 đồng vàng được nhiều người quan tâm đến. 

Chiếc xe cabstar ns200 có tải trọng 2 tấn. Đi kèm theo nó là 2 mẫu màu : xanh, trắng. Cùng với đó là các mẫu thùng bạt, thùng kín, thùng lửng thông dụng để khách hàng chọn lựa.

Vinamotor Cabstar NS200 là xe gì ? 

Sản phẩm này được mua bản quyền từ Nissan Nhật Bản. Tại Việt Nam, thì đây là thương hiệu hoàn toàn xa lạ nhưng ở Đông Âu, Tây Á và đặc biệt là Singapore thì đây là một thương hiệu xe tải quen thuộc.

Lời giới thiệu từ nhà sản xuất thì chiếc xe Cabstar ns200 đồng vàng có tải trọng 2 tấn, xe sử dụng động cơ Nissan đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực. Đồng thời hộp số MT 6 cấp công nghệ Mỹ do nhà máy Fast cung cấp cùng chính là ưu điểm của chiếc xe này.

Để biết rõ thêm thông tin, kính mời quý khách hàng đến với Hyundai Việt Hàn. Tại đây quý khách có thể xem xe và lái thử, trải nghiệm cảm nhận chất lượng hoàn toàn mới so với những sản phẩm lắp ráp trong nước hiện nay.

Giới thiệu vinamotor Cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn

Giống như các sản phẩm lắp ráp sử dụng động cơ isuzu trong nước hiện nay như Đô Thành IZ65 hay các mẫu xe của nhà máy Daehan Teraco. Chiếc xe vinamotor Cabstar ns 200 đồng vàng này sử dụng động cơ Nissan tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đúng quy định của nhà nước đề ra.

Ngoại hình phong cách Châu âu

Nhìn từ bền ngoài chiếc xe được lắp ráp tại nhà máy Đồng Vàng sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế các góc cạnh cứng cáp và trẻ trung. Cabin hình hộp chữ nhật giúp tăng khoảng không gian bên trong, lái xe sẽ cảm thấy thực sự thoải mái khi vận hành.

Ngồi từ vị trí lái có thể thấy thiết kế kính chắn gió tăng thêm chiều dài và rộng để mở góc nhìn quan sát cho lái xe. Kính chắn gió chất lượng cao đem đến khả năng hiển thị hình ảnh chân thực nhất, kết hợp gương cầu sắp xếp khoa học thì có thể quan sát.

Phía trước xe vinamotor Cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn là lưới tản nhiệt lớn, có thể dễ dàng giúp làm mát động cơ giảm tiêu hao nhiên liệu. Mặt carang mạ nhôm chạy ngang lưới tản nhiệt là điểm nhấn của bề ngoài chiếc xe này. 

Đèn chiếu sáng halogen công suất lớn với chế độ 3 tầng hiện đại, tăng khả năng chiếu sáng vùng rộng và xa. Chiếc xe có thể hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết xấu như sương mù, ban đêm.

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao 5930 x 1980 x 2200mm thì chiếc xe tải nhẹ này có thể đi vào được các cung đưởng nhỏ hẹp trong thành phố hoặc các vùng nông thôn.


Nội thất đem đến sự tiện dụng

Nội thất vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn
Nội thất vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn hướng đến sự tiện dụng


Bên trong chiếc xe vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn thiết kế chủ đạo vẫn là nhựa mềm cao cấp, chống va đập có độ bền cao. Sự tiện dụng của chiếc xe này không kém gì những sản phẩm có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc.

Mở cánh cửa xe ra quý khách có thể nhìn thấy hệ thống ghế ngồi 3 người bọc nỉ nhập khẩu nguyên bản, có trang bị dây đai an toàn 3 điểm. Ghế lái có thể điều chỉnh trượt cơ khí, kèm theo tay lái volang gật gù chọn lựa được vị trí ngồi thoải mái nhất.

Bảng đồng hồ hiển thị đa chức năng, đèn cảnh báo tốc độ và các chế độ xe đang hoạt động. Các cần gạt mưa và đèn nháy pha cốt tích hợp ngay bên cạnh volang lái. 

Điều hòa 2 chiều có 4 chế độ làm lạnh khác nhau. Kèm theo đó là hệ thống radio có ổ cắm Jac USB, cổng sạc điện thoại đa năng. Ngoài ra hộc đựng đồ, đèn trần và nút bấm cửa kính dễ dàng trong tầm nhìn và thao tác.

Động cơ Nissan công nghệ mới Euro 4

Động cơ vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn
Động cơ vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn nissan công nghệ mới Euro 4


Nissan là một thương hiệu nổi tiếng nhưng nhiều người mới chỉ biết đến thương hiệu này nhờ xe du lịch. Đặc điểm của động cơ nissan chính là hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ, chính vì lẽ đó chiếc xe vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn này đã kế thừa được ưu điểm này.

Động cơ ZD30D14-4N tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực tại vòng quay 103 kW/ 3600 v/ph. Nhà sản xuất đưa ra mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 11.8 lít / 100km ở điều kiện lý tưởng.

Trang bị kèm theo là hộp số MT 6 cấp, 5 số tiền và 1 lùi, Tulbo tăng áp giúp chiếc xe thay đổi tốc độ dễ dàng hơn. 

Đại lý bán xe vinamotor Cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn

Nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh xe tải tại Hà Nội, đưa các sản phẩm chất lượng cao tới các tay người tiêu dùng trên toàn Miền Bắc. Đại lý Hyundai Việt Hàn, cam kết mang đến chiếc xe vinamotor cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

Xưởng đóng thùng chuyên nghiệp, có thể ra phiếu thiết kế các mẫu thùng chuyên dụng như : thùng chở lợn, thùng xe gắn cẩu, xitec xăng dầu, xe cứu hộ... Đặc biệt có thể cấp phiếu và bản vẽ chiếc xe cabstar ns200 đồng vàng để quý khách có thể tự đóng thùng.

Dịch vụ mua trả góp xe cabstar ns200 đồng vàng 2 tấn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe cabstar ns200 nhưng vì điều kiện kinh tế hoặc vài lý do khác. Dịch vụ trả góp qua ngân hàng chúng tôi là chương trình giúp nhiều khách hàng đến gần với chiếc xe tải này hơn.

Các chương trình ưu đãi cho sản phẩm Vinamotor ns200 đồng vàng này. Thời gian vay dài hạn, ưu đãi lãi suất thấp, vay vốn cao đến 80% giá trị xe. 

Điều kiện vay vốn dành cho tất cả các khách hàng trên toàn Miền Bắc. Cam kết thủ tục nhanh gọn, giao xe nhanh nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]