Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

【XE TẢI 9 TẤN DAEWOO PRIMA 】

Xe tải 9 tấn Daewoo Prima tiếp bước các dòng xe phân khúc tải trung cho ra mắt thị trường của nhà máy ô tô Đô thành. Mới đây, trong năm 2017 được sự cho phép của Daewoo Hàn Quốc thì nhà máy ô tô Đô Thành lắp ráp và cho ra dòng xe tải Daewoo 9 tấn mới nhất để phục vụ quý khách hàng trong năm 2018.


Ra mắt xe tải 9 tấn Daewoo Prima 

Giữa " cơn bão " các hãng xe liên tục thay đổi nâng tải trọng và thiết kế trên nền các mẫu xe tải đã có trên thị trường trước đây. Hyundai Đô Thành cho ra mắt dòng xe tải 9 tấn Daewoo mới nhất, dòng xe tải này đi vào phần thị trường tải trung để có thể cạnh tranh trực tiếp với các hãng xe tải Nhật Bản trên thị trường. 

Nằm trong phân khúc xe tải Daewoo của tập đoàn Tata Daewoo, mẫu xe Daewoo 9 tấn cho ra mắt theo phân khúc của Daewoo Prima hiện đại, công nghệ ô tô mới nhất trên thế giới hiện nay. So với người anh em Hyundai thì Daewoo có thương hiệu lâu hơn tại Hàn Quốc, nhưng đối với thị phần ở Việt Nam thì chưa phải thương hiệu lớn. Mặc dù từ mẫu xe du lịch đến xe tải thì Daewoo luôn nằm trong phân khúc xe chính hãng.

===>> Xem thêm :


Xe tải 9 tấn Daewoo Prima
Xe tải 9 tấn Daewoo Prima



Giới thiệu xe tải 9 tấn Daewoo Prima

Điểm mạnh của xe tải Daewoo Prima chính là động cơ mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí cao, cùng với tải trọng hàng hóa vô cùng lớn. Điều quan trọng nhất chính là giá bán so với các hãng xe Nhật Bản và Hyundai luôn thấp hơn, điển hình chính là chiếc xe tải 9 tấn Daewoo Prima mới ra mắt không lâu tại thị trường Việt Nam này. 

Ngoại thất xe tải 9 tấn Daewoo Prima

- Nhìn bề ngoài chiếc xe 9 tấn Daewoo Prima không khác gì chiếc xe tải daewoo 15,5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc vào Việt Nam năm 2015. Từ hình dáng, kích thước đều quy chuẩn do tập đoàn Daewoo Hàn Quốc thiết kế, điểm khác biệt là dòng xe Daewoo 9 tấn không có 1 chân co rút như người " anh em " nhập khẩu nguyên chiếc trước đó có.

- Hệ thống cabin thế hệ mới được nhập khẩu nguyên khối từ nước ngoài giúp chiếc xe tải Daewoo 9 tấn luôn chắc, khỏe và có độ thẩm mỹ cao. Cabin dầy dặn có hệ thống giảm tiếng ồn, điều mà các hãng xe tải lắp ráp trong nước hiện nay chưa làm được, cabin được sơn tĩnh điện công nghệ sơn nhúng ID hàng đầu trên thế giới giúp chiếc xe luôn sáng bóng theo thời gian. Không có hiện tượng phai màu và nứt như các dòng xe Fuso hay Hino hiện nay trên thị trường.

Xe tải 9 tấn Daewoo Prima chassi
Xe tải 9 tấn Daewoo Prima chassi

- Một chiếc xe tải khỏe thì khung xương cũng phải chắc khỏe. Chassi xe 9 tấn Daewoo được đặt hàng từ tập đoàn thép số 1 Hàn Quốc, đảm bảo độ cứng và đàn hồi cao nhất. Trên nền xe tải Daewoo 9 tấn được nhúng nến và dầu bóng tránh sự ăn mòn kim loại từ tác động bên ngoài, trên nền chassi có các lỗ chờ để giảm ma sát nhiệt giữa trọng lực và phản lực từ mặt đường lên. Tất cả các thiết kế trên nhằm giúp cho hệ thống khung xương luôn cứng cáp chuyên chở khối lượng hàng liên tục.

- Hệ thống nhíp 2 tầng giúp xe hoạt động êm ái hơn kể cả khi xe đang chở một khối lượng hàng hóa lên đến 9 tấn, cỡ lốp đồng bộ trước sau : 10.00 - 20 /10.00 - 20. Vẫn mang bóng dáng quen thuộc của dòng xe tải Daewoo Novus như tấm cản nắng tích hợp đèn, galăng mạnh mẽ hâm hố, hệ thống gương chiếu hậu phục vụ mọi góc nhìn từ đằng trước, đằng sau, phía dưới... cabin được thiết kế sắc xảo cùng nước sơn tĩnh điện bộ bền cao.

- Đối với chiếc xe tải 9 tấn Daewoo muốn khỏe mạnh thì " trái tim " chính là điều quan trọng nhất. Sở hữu mẫu động cơ Cumins B5.921531 nhập khẩu từ Mỹ, đối với mẫu động cơ này nổi tiếng mạnh mẽ nhưng nhược điểm chính là tiếng nổ không êm ái như các mẫu động cơ của Hyundai. Công suất lớn nhất lên đến 158 kW/ 2500 v/ph, thể tích làm việc vô cùng lớn 5883 cm3.

Nội thất xe tải 9 tấn Daewoo Prima

vẫn được trang bị ghế nỉ cao cấp, giường nằm giúp lái xe thoải mái sau những chuyến đi dài, khoang cabin rộng rải tạo cảm giác thoải mái khi vận hành xe trên những cung đường dài, hệ thống hộc đựng đồ tiện dụng , máy lạnh điều hòa công suất lớn xua tan đi cái nóng ẩm khí hậu Miền Bắc, ghế hơi điều chỉnh theo độ cân nặng và độ nghiêng để lái xe có vị trí lái thoải mái và an toàn nhất , radio, CD phục vụ giải trí cao... Nội thất của xe tải 9 tấn Daewoo prima chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Nội thất xe tải 9 tấn Daewoo prima
Nội thất xe tải 9 tấn Daewoo prima

Kích thước thùng xe tải 9 tấn Daewoo Prima

Xe tải 9 tấn Daewoo Prima có tải trọng : 9 tấn.
Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) (Đơn vị tính: mm): 9840 x 2500 x 3430
Khoảng cách trục (mm ) : 5730
Công thức bánh xe : 4 x 2
Kích thước lòng thùng bạt (Dài x Rộng x Cao)(Đơn vị tính: mm): 7400 x 2360 x 720/2150

Thông số kỹ thuật xe tải 9 tấn Daewoo Prima Chassi


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
1343/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:



Giá xe tải 9 tấn Daewoo prima

Mức giá bán xe tải 9 tấn Daewoo Prima rất phù hợp với những khách hàng đang sử dụng những dòng xe tải 9 tấn cũ chưa nâng tải không còn kinh tế cao nữa, Daewoo 9 tấn Prima chính là điểm mạnh khác hẳn với những xe cùng tải trọng của Nhật Bản. Giá bán xe Daewoo 9 tấn Prima đối với 3 mẫu thùng được phân phối trên toàn quốc : Daewoo 9 tấn Prima thùng lửng dài 7m4 : 1 tỷ 85 triệu, Daewoo 9 tấn Prima thùng bạt dài 7m4 : 1 tỷ 95 triệu, Daewoo 9 tấn Prima thùng kín 7m4 : 1 tỷ 100 triệu.

Đối với chiếc xe 9 tấn Daewoo Prima này thì nhà máy ô tô Đô Thành vẫn ưu ái khi dịch vụ sau bán hàng bảo hành đến 2 năm hoặc 100.000 KM. Đây là tiêu chuẩn bảo hành của Daewoo Hàn Quốc đề ra.

Hệ thống bán xe tải 9 tấn Daewoo Prima


Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp các dòng xe Hyundai nâng tải hàng đầu Miền Bắc. Chúng tôi vinh dự đưa tới tay người tiêu dùng dòng xe Prima 9 tấn Daewoo chất lượng Hàn Quốc này. Hỗ trợ mua xe 9 tấn Daewoo trả góp tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay dài và lãi suất thấp nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đâu khi chưa tới công ty chúng tôi, hệ thống bán hàng của chúng tôi toàn Miền Bắc và không bị phân vùng, luôn cạnh tranh về giá, cam kết giao xe nhanh nhất cùng thủ tục nhanh gọn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]