Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

XE BEN 5 TẤN HYUNDAI HD120

XE BEN 5 TẤN HYUNDAI HD120

 Mẫu xe ben Hyundai HD120 nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Xe ben tự đổ 5 tấn Hyundai HD120 giúp quý khách hàng vận chuyển vật liệu xây dựng, phế thải một cách dễ dàng.


Hyundai HD120 nằm trong phân khúc xe tải nặng Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Hyundai Hàn quốc. Xe ben 5 tấn Hyundai HD120 đóng trên nền xe Hyundai HD120 trước đây, với mẫu xe ben nhập khẩu nguyên chiếc này đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

 Ngoài ra công ty còn cung cấp các dòng xe ben Hyundai chuyên dụng cho quý khách tham khảo và lựa chọn :

====>>> Xem thêm :
Xe ben 5 tấn Hyundai HD120
Xe ben 5 tấn Hyundai HD120

Thông số kỹ thuật xe ben 5 tấn Hyundai HD120


Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
1043/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:

Ngoại thất xe ben 5 tấn Hyundai HD120


- Nhìn bề ngoài chiếc xe ben 5 tấn Hyundai HD120 thiết kế với các đường góc cạnh cứng cáp và sang trọng. có thiết kế ưu việt, kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng Quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau, chùm đèn pha kép xếp chồng nâng cao khả năng chiếu sáng hoàn hảo hài hòa cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe ben Hyundai HD120 đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

Xe ben Hyundai HD120
Xe ben Hyundai HD120


- Hệ thống Chassi xe ben 5 tan Hyundai HD120 được thiết kế từ tập đoàn thép nổi tiếng Hàn quốc, trên nền chassi có độ cứng và đàn hồi cao. Trên chassi có các lỗ thông hơi giúp giảm ma sát do lực thùng và phản lực từ mặt đường, nền chassi được nhúng nến và dầu chống ăn mòn lão hóa do tác động của môi trường và thời gian sử dụng theo thời gian.

- Các hệ thống nhíp cùng lốp xe được sử dụng có độ đàn hồi cao, cỡ lốp xe ben Hyundai HD120 sử dụng lốp Hankook cỡ 245/70 R19.5 tiêu chuẩn. Khác với các dòng xe ben Hyundai nâng tải hiện nay thì cỡ lốp này lớn hơn rất nhiều đảm bảo độ bám đường an toàn khi vận hành.

- Xe ben 5 tấn Hyundai sử dụng động cơ D4GA tiêu chuẩn khí thải Euro 3, công suất tối đa lên đến 225Ps. Đây là mẫu động cơ thế hệ mới của Hyundai, nổi tiếng tiết kiệm nhiên liệu. Đối với dòng động cơ này có thể chuyên chở hàng hóa lên đến 15 tấn thì tải trọng hàng hóa chiếc xe ben Hyundai HD120 là 6000Kg vẫn là rất thiếu so với công suất làm việc theo thiết kế của mẫu động cơ D4GA.

- Cabin rộng rãi thiết kế chống ồn cao, Cabin được Hyundai Hàn Quốc sử dụng chế độ sơn 5 chế độ tiêu chuẩn ID công nghệ Đức. Đây là công nghệ sơn tiên tiến nhất thế giới hiện nay, điểm mạnh công nghệ sơn này chính là giúp chiếc xe ben 5 tấn Hyundai HD120 luôn bền màu, lớp sơn luôn bóng và sáng khi sử dụng mà không bị nứt hay rạn như các mẫu xe lắp ráp trong nước hiện nay. 

- Thùng ben Hyundai HD120 đóng khung xương chắc khỏe có thẩm mỹ cao, thùng ben có kích thước : 4300 x 2240 x 520 ( mm ). Tổng tải trọng hàng hóa khi tham gia giao thông lên đến 12.200 Kg.


Xe ben 5 tấn Hyundai
Xe ben 5 tấn Hyundai

- Hệ thống an toàn của chiếc Ben Hyundai HD120 sử dụng hệ thống phanh hơi locke đảm bảo an toàn khi xe vận hành chuyên chở một khối lượng hàng lớn.

 Hệ thống phanh toàn phần bằng khí nén giúp tạo lực phanh tốt nhất. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ chống trượt cùng với cơ chế tự động điều chỉnh lực phanh là một lựa chọn thêm cho khách hàng. 

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp lái xe ben Hyundai kiểm soát lái khi thắng, đặc biệt trong điều kiện đường trơn trượt đây chính là điểm khác biệt với các dòng xe của Nhật Bản như xe tai 5 tan hino là một điển hình vẫn dùng hệ thống phanh dầu thủy lực truyền thống.  

Lái xe có thể mạnh dạn đạp phanh mà không sợ bánh xe bị bó cứng dẫn đến trượt và mất kiểm soát lái. Với hệ thống ABS / ASR (tuỳ chọn), lái xe có thể duy trì đầy đủ sự ổn định hướng lái của xe tại mọi thời điểm và tránh những tình huống nguy hiểm tiềm tàng.


Nội thất xe ben 5 tấn Hyundai HD120

- Nội thất của xe ben Hyundai HD120 được thiết kế với tiêu chí làm sao cho người lái và người cùng ngồi trong cabin cảm giác hài lòng nhất, giúp giảm thiểu sự mệt mỏi và căng thẳng trên những chặng đường dài.

- Nội thất được thiết kế rộng rãi và tiện nghi tạo không gian thoải mái giúp tài xế vận hành không mệt mỏi suốt trên đoạn đường dài và gồ ghề, thiết kế rộng rãi với nhiều tiện nghi cao cấp: hệ thống điều hòa công suất cao, radio – cassette, đồng hồ hiển thị đa chức năng, ghế ngồi thoải mái với đai an toàn, tay lái trợ lực gật gù mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi vận hành.

 Sử dụng xe ben Hyundai HD120 tại Việt Nam sẽ dễ dàng thay thế phụ tùng dù tại bất cứ tỉnh thành hay công trường nào trên cả nước, một ưu điểm vượt trội so với các dòng xe ben 5 tấn Hyundai khác phải đặt hàng nhập khẩu phụ tùng trong nhiều ngày.

Ưu Điểm xe ben 5 tấn Hyundai HD120s


  • Xe ben 5 tấn Hyundai có kích thước tổng thể, dài x rộng x cao: 7000 x 2410 x 2630 (mm), kích thước lòng thùng hàng: 4300 x 2240 x 520 ( mm ), Khoảng cách trục 3.845 (mm), vệt bánh xe trước/sau 1.855/1.660 (mm).
  • Dây chuyền lắp ráp xe ben Hyundai HD120 hiện đại được kiểm nghiệp khắt khe  .
  • Tổng tải xe Hyundai HD120s là : 12.200 Kg 
  • Thùng xe ben Hyundai HD120 cứng cáp và có độ thẩm mỹ cao
  • Hệ thống bán hàng, bảo hành xe ben 5 tấn hyundai HD120 luôn theo tiêu chuẩn 3S và trải dài toàn quốc.

Dịch vụ bảo hành và bán hàng


Xe tải Đô Thành chúng tôi với bề dày kinh nghiệm phân phối các dòng xe tải Hyundai, xe tải chuyên dụng trên thị trường. Hỗ trợ khách hàng mua xe ben 5 tấn hyundai HD120 tới 80% giá trị xe, thời gian giao xe nhanh nhất cùng giá thành chi phí luôn rẻ nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để nhận được những ưu đãi và những phần quà khi mua các sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]