Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

LAI CHÂU : ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI DAEWOO TRẢ GÓP

LAI CHÂU : ĐẠI LÝ BÁN XE TẢI DAEWOO TRẢ GÓP - Công ty ô tô Việt Hàn chuyên cung cấp các dòng xe tải Daewoo nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Hàn Quốc. Dòng xe tải Daewoo nhập khẩu được bán tại lai châu và các tỉnh Miền Bắc.


Đại lý xe tải Daewoo tại lai châu



Công ty Cổ phần Ô tô Việt Hàn là đại lý uỷ quyền chính thức về bán hàng, bảo hành và sửa chữa của Daewoo Hàn Quốc. Ngay sau khi đi vào hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh như nhập khẩu các loại xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng Daewoo từ  Hàn Quốc về cung cấp tại thị trường Việt Nam, cùng với các dòng xe tải Daewoo lắp ráp do tập đoàn Tata Daewoo cung cấp . Hơn nữa, với kinh nghiệm và sự thành công trong việc kinh doanh các loại xe tải Daewoo nhập khẩu tại lai châu trong hơn thời gian qua, dai ly xe tai daewoo tai lai chau đã vinh dự được Công ty ôtô Daewoo (Hàn Quốc) cấp chứng chỉ là đại lý bảo hành chính thức các loại xe tải Daewoo nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 01 tháng 06 năm 2006. Cùng với đó Đại lý xe Daewoo lai châu với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ, bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp của Daewoo Việt Nam và Daewoo Hàn Quốc, Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất.

Đại lý xe tải Daewoo tại lai châu
Đại lý xe tải Daewoo tại lai châu


Các dòng xe của đại lý xe tải Daewoo tại lai châu phân phối gồm :



Giới thiệu nguồn gốc xe tải Daewoo


Đơn vị này được thành lập ngày 22 tháng ba 1967 với tên Daewoo Industries và đã được chính phủ Hàn Quốc chia nhỏ thành nhiều công ty vào năm 1999. Trước khi khủng hoảng tài chính châu Á năm 1998, Daewoo là tập đoàn lớn thứ hai tại Hàn Quốc sau Hyundai Group, tiếp theo là Tập đoàn LG và Samsung Group. Có khoảng 20 đơn vị thuộc Tập đoàn Daewoo , một số tồn tại ngày nay như các công ty độc lập.

Công ty Tata Daewoo Commercial Vehicle ( Tata Daewoo) là một công ty sản xuất thương mại xe tải ô tô hạng nặng của Hàn Quốc. Công ty đặt trụ sở ở Soryong-dong, Gunsan, Jeollabuk-do.

Năm 2003, Tata Daewoo bị phá sản do cuộc khủng hoảng tài chính châu Á. Một năm sau, công ty Tata Motors ( Ấn Độ ) đã mua lại Tata Daewoo để thành lập Tập đoàn xe tải Ô tô Daewoo.

Bán xe tải Daewoo tại lai châu
Bán xe tải Daewoo tại lai châu


Bán xe tải Daewoo tại lai châu


Công ty ô tô Việt Hàn ngoài nhiệm vụ kinh doanh xe tải Đô Thành thì công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe tải nhập khẩu nguyên chiếc xuất xứ từ Hàn Quốc, đảm bảo quý khách luôn cảm thấy yên tâm về chất lượng cùng giá cả và quan trọng hơn là sự nhiệt tình của đội ngũ bán hàng. Sau khi thành công làm đại lý xe tải Hyundai tại lai châu thì hướng tới những sản phẩm mới để tăng thêm nhu cầu chọn lựa của quý khách thì Việt Hàn đã mới mở thêm cơ sở bán xe tải Daewoo ở lai châu. Hỗ trợ khách hàng mua xe tải Daewoo tại lai châu hài lòng về sản phẩm, xưởng dịch vụ, bảo hành, phụ tùng cho từng sản phẩm chọn lựa . Kết hợp với nhiều ngân hàng để bán xe Daewoo trả góp tới 80% giá trị xe cho người tiêu dùng thiết khả năng về kinh tế.

Hãy đến với đại lý xe tải Daewoo lai châu để lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất, đừng vội đặt tiền tại bất cứ một công ty nào khi chưa thăm quan qua công ty chúng tôi để nhận được báo giá tốt nhất trên từng sản phẩm xe tải Daewoo.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]