Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

XE TẢI 1.4 TẤN NÂNG TẢI 2.4 TẤN IZ49 ĐÔ THÀNH

Xe Đô Thành 1.4 tấn nâng tải 2.4 tấn được ra mắt cuối năm 2016, xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng tải trọng lớn đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Điểm mạnh xe IZ49 Đô thành chính là linh kiện nhập khẩu chính hãng cùng với công nghệ lắp ráp hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. 


IZ49 Đô Thành hay còn gọi Dothanh IZ49, sản phẩm được thiết kế từ chiếc xe tải 1.4 tấn nâng tải 2.4T phù hợp với yêu cầu khách hàng trong thời kỳ vận tải cấm quá tải cao hiện nay. Các linh kiện xe 1.4 tấn nâng tải được nhập khẩu từ Isuzu Nhật Bản cung cấp, động cơ je493zlq4 công suất 109Ps kim phun điện tử mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt đối. Sở hữu nền động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 3 mới nhất có thể thiết kế để nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải Euro 4 do luật ban hành của cục đăng kiểm Việt Nam từ năm 2018 tiêu chuẩn khí thải mức Euro 4, khác hẳn với các dòng xe Daehan mới đây như Tera 190 sở hữu động cơ D4BH kim cơ công nghệ cũ sẽ là vấn đề lớn khi các tiêu chuẩn khí thải được nhà nước ban hành trong năm 2018. Đối với xe 2.4 tấn nâng tải thì quý khách hàng có thể yên tâm về dòng xe tải nhẹ chất lượng để vận chuyển hàng hóa vào thành phố một cách dễ dàng nhất, IZ49 Đô thành sở hữu chiều dài thùng đáng quan tâm khi chiều dài thùng lên đến 4.2m gần bằng dòng xe Hyundai HD65 trước đây, và dài hơn đối với dòng xe cùng tải trọng như Tera 240 của nhà máy Daehan Motors Việt Nam .

xe 1.4 tấn nâng tải 2.4 tấn IZ49 sử dụng động cơ 109Ps kim phun điện tử
xe 1.4 tấn nâng tải 2.4 tấn IZ49 sử dụng động cơ 109Ps kim phun điện tử



Xe 1.4 tấn nâng tải 2.4 tấn

sử dụng cỡ lốp cùng cỡ lốp trước và sau  xe Hyundai 2.5 tấn kích cỡ 700R16, tăng độ bám đường tin cậy khi vận hành nguồn hàng hóa ~ 3 tấn trên những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố. So với các dòng Kia của Thaco Trường hải như K165s thì khác hẳn về công nghệ mới cùng với nhiều tính năng nổi trội khi chiều dài thùng, cỡ lốp, tiết kiệm nhiên liệu kinh tế, công suất máy hoạt động đều hơn tất cả. Duy nhất điểm yếu của xe Iz49 nâng tải chính là cabin hơi hẹp, lái xe không cảm thấy thoải mái khi ngồi vận hành xe trên những cung đường dài , cầu xe 1.4T nâng tải được tính toán cho khả năng chở quá tải lên đến 5 tấn cũng chính là điểm mạnh của dòng xe Iz49 đô thành này . Nội thất xe Iz49 sang trọng trang nhã với đầy đủ các tính năng như 1 chiếc xe tải hiện đại : Tay lái gật gù, Kính cửa chỉnh điện, Điều Hoà 2 chiều, Đầu CD tích hợp 2 loa tiêu chuẩn, Taplo vân gỗ...

Xe Iz49 Đô Thành nâng tải 2.4 tấn có nhiều mẫu thùng để quý khách chọn lựa
Xe Iz49 Đô Thành nâng tải 2.4 tấn có nhiều mẫu thùng để quý khách chọn lựa

Xe 1t4 nâng tải IZ49 Đô thành 2.4 tấn

được bán trên toàn hệ thống của nhà máy ô tô Đô Thành, cùng với thời gian bảo hành xe lên đến 3 năm và 100.000Km lớn hơn cả các dòng xe Hyundai đang phân phối hiện nay trên thị trường. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà cung cấp dòng xe 1t4 nâng tải này cho quý khách, hỗ trợ mua xe iz49 đô thành trả góp lên đến 70% giá trị xe, cam kết giao xe đúng thời gian trên hợp đồng cùng với giá xe 2.4 tấn nâng tải luôn rẻ nhất Miền Bắc. Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các mẫu xe thùng Iz49 để quý khách có thể tham khảo lựa chọn phù hợp cho công việc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE IZ49 ĐÔ THÀNH



Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
0098/VAQ09 - 01/17 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]