Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

XE TẢI NÂNG TẢI VƯỢT QUÁ TẢI 20% KHÔNG BỊ PHẠT

Theo công văn mới các xe tải vượt tải 20% quá tải theo đăng kiểm xe sẽ không bị phạt như trước đây bắt đầu từ ngày 1/1/2017.  công văn gửi Bộ Công an và các tỉnh, thành yêu cầu dừng xử phạt xe vi phạm quy định về tải trọng trục, chở quá tải dưới 20%.


Xe tải Vượt tải 20% không bị phạt

thì đây chính là điều rất đáng mừng với những khách hàng, công ty vận tải đang sử dụng xe tải. Thời gian gần đây các hộ cá thể, công ty vận tải luôn đau đầu bởi các luật cấm tải cùng các khung hình phạt cao khiến các lái xe luôn trọng tình trạng căng thẳng, thứ trưởng Giao thông Lê Đình Thọ đã đề nghị Bộ Công an chỉ đạo các lực lượng tuần tra kiểm soát trên đường bộ không xử phạt các xe tuân thủ trọng lượng được ghi trong Giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

cong van xe tai qua tai 20% khong bi phat
Công văn xe tải quá tải 20% không bị phạt




Cùng với đó, lỗi chở hàng vượt trọng tải dưới 20% so với thiết kế trong Giấy đăng ký xe hoặc Giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cũng được đề xuất không phạt. Nội dung trong công văn không phạt xe chở quá tải 20% như sau : "điều khiển xe ô tô mà tải trọng trục xe ( bao gồm cả hàng hóa xếp trên xe, người được chở trên xe) vượt quá tải tọng cho phép của cầu đường ) từ mức quá 10% đã bị xử phạt ( quy định tại Nghị định số 171/2013/NĐ-CP ) nâng lên mức vượt quá trên 20 % mới bị xử phạt và cho phép kéo dàu lộ trình bắt đầu thực hiện việc xử phạt đối với hành vi vi phạm này kể từ ngày 01/01/2017 ( qui định tải nghị định 46/2016/NĐ-CP); đồng thời ,Bộ giao thông vận tải  cũng đã có văn bản hướng dẫn, chỉ đạo cho phép cải tạo điều chỉnh vị trí chốt kéo, trục, cụm trục của sơ mi rơ moóc để tăng khối lượng toàn bộ, khối lượng hàng hóa chuyên chở cho phép tham gia giao thông mà vẫn đảm bảo qui định về tải trọng trục xe( tại văn bản số 16360/BGTVT-VT ngày 22/12/2014 và văn bản số 2066/BGTVT-KHCN ngày 29/2/2016)" .

Xe tải nâng tải

hiện nay trên thị trường như Hyundai HD99 Đô thành sẽ được lưu hành tới 7.800 Kg hàng hóa mà không lo bị phạt, đây sẽ là điểm nhấn để khách hàng có thể lựa chọn dòng xe tải Hyundai 3 cục chất lượng cao nhất mà giá lại vô cùng hợp lý. Cùng với đó các sản phẩm như Hyundai HD700 Đồng Vàng tải trọng được lưu hành lên đến 8.220 Kg hàng hóa, và sản phẩm xe tải nâng tải Hyundai HD800 Veam lên cao nhất với ~ 9.500Kg. Trong đó dòng xe Hyundai nâng tải Đô Thành Hyundai HD99 được quý khách hàng tin dùng nhiều nhất bởi chất lượng lắp ráp cùng linh kiện lắp ráp nhập khẩu và giá thành cùng hợp lý nhất, hệ thống bán hàng và sau bán hàng chuyên nghiệp và hiện đại. Đây chính là lý do trong 6 tháng đầu năm 2016, doanh số bán hàng của Hyundai Đô Thành chiếm 40% tổng doanh số bán dòng xe Hyundai nâng tải cùng phân khúc của các nhà máy lắp ráp ô tô hiện nay trên thị trường.

xe tai nang tai HD99 do thanh
Xe tải Nâng tải HD99 Đô Thành


Nghị định xe vượt quá tải 20% không bị phạt, sẽ thúc đẩy quý khách hàng đầu tư các dòng xe tải Hyundai nâng tải, cùng với đó cuộc đua cho ra mắt các dòng xe Hyundai nâng tải sẽ chấm dứt. Đây sẽ là tin vui giúp khách hàng ổn định tâm lý để xác định đầu tư những dòng xe Hyundai nâng tải thích hợp nhất.

Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Việt Hàn là đại lý uỷ quyền chính thức về bán hàng, bảo hành và sửa chữa của Hyundai Hàn Quốc. Ngay sau khi đi vào hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh như nhập khẩu các loại xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng Hyundai từ Hyundai Hàn Quốc về cung cấp tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, với kinh nghiệm và sự thành công trong việc kinh doanh các loại xe Hyundai nhập khẩu tại thị trường Việt Nam trong hơn thời gian qua, Công ty chúng tôi đã vinh dự được Công ty ôtô Hyundai (Hàn Quốc) cấp chứng chỉ là đại lý bảo hành chính thức các loại xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 01 tháng 06 năm 2006. Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ, bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp của Hyundai Việt Nam và Hyundai Hàn Quốc, Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất.


Các dòng xe của Đại Lý Hyundai Việt Hàn  phân phối gồm :