Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

XE CHỞ LỢN 8 TẤN HYUNDAI HD800

Xe chở lợn Hyundai HD800 được thiết kế chuyên chở gia súc động vật, xe chở lợn hyundai 8 tấn sử dụng động cơ D4DB, thùng chở lợn 2 tầng, chiều dài thùng 5.1m.


Xe tải Hyundai HD800 là dòng xe Hyundai nâng tải mới nhất, xe được thiết kế trên nền xe tải Hyundai HD800 nâng tải. Với thiết kế nhỏ gọn, động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu thì Hyundai HD800 đã chiếm lĩnh thị trường trong phân khúc xe tải nhẹ. Với giá thành hợp lý, đầy đủ các tiêu chí của 1 chiếc xe tải Hyundai chính hãng nhưng tải trọng cao thì HD800 luôn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng lựa chọn.

Xe chở lợn Hyundai HD800

được thiết kế trên nền xe Hyundai HD800 chassi, xe có thiết kế giống như 1 chiếc xe Hyundai HD72 nhưng nâng tải trọng hàng hoá lên gấp 3 lần chiếc xe hyundai chưa nâng tải. Xe chở lợn Hyundai 8 tấn sử dụng động cơ công suất 130ps mã hiệu D4DB mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu nhưng dễ vận hành và sửa chữa. Máy D4DB là dòng máy kim cơ phù hợp với chở quá tải và tiêu chuẩn khí thải chỉ có Euro II, khách hàng vùng đồi núi hay chạy đường đèo dốc thì xe chở lợn HD800 Hyundai 8 tấn là phù hợp cho vận tải chở gia súc. Chassi xe chở lợn 8 tấn được đặt hàng riêng từ Hyundai Hàn quốc làm bằng thép chống ăn mòn cỡ lớn nhúng dầu nến đảm bảo độ cứng và đàn hồi cao của xe, Lốp cỡ 8.25R16 của Cao su Đà Nẵng cùng La răng tăng lên giúp lốp khi có tải bị nún không cọ sát vào nhau giảm tuổi thọ của lốp. Hệ thống treo, nhíp tăng mỗi bó thêm 3 lá giúp xe vận hành êm ái hơn khách hàng sẽ không phải lo lắng khi trước đây mỗi lần mua xe chở lợn lại phải về độn thêm lá nhíp mà không an toàn vì đã thay đổi thiết kế của xe. Ngoài dòng xe chở lợn HD800 thì Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu các dòng xe chở gia súc đóng trên nền xe Hyundai được khách hàng tin dùng, quý khách có thể tham khảo tại đây :



xe cho lon 8 tan hyundai hd800
Xe chở lợn 8 tấn Hyundai HD800




Giá xe chở lợn HD800

không cao hơn các dòng xe Hyundai nâng tải trước đây, thùng xe chở lợn được đóng 2 tầng bằng Inox, Sàn thùng chở lợn dày 2.5mm bằng inox hoặc tôn nhám chống trượt. Hệ thống nâng hạ thuỷ lực giúp lùa lợn từ đất lên thùng và ngược lại, 2 rãnh sàn thùng giúp thùng thoát chất thải của gia súc trong quá trình vận chuyển, các thanh bo tròn giúp lợn không bị tổn thương khi vận chuyển trên quãng đường dài. Hyundai Đô Thành hỗ trợ mua xe chở lợn HD800 trả góp với lãi suất thấp nhất, thời gian vay dài nhất, hỗ trợ giao xe tận nhà với những khách hàng ở xa.

xe cho lon hyundai hd800


THÔNG SỐ XE CHỞ LỢN HD800 HYUNDAI 8 TẤN

Nhãn hiệu :

Số chứng nhận :
1679/VAQ09 - 01/16 - 00

Ngày cấp :

Loại phương tiện :

Xuất xứ :

Cơ sở sản xuất :

Địa chỉ :
Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Thông số chung:

Trọng lượng bản thân :

kG

Phân bố : - Cầu trước :

kG

- Cầu sau :

kG

Tải trọng cho phép chở :

kG

Số người cho phép chở :

người

Trọng lượng toàn bộ :

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

mm

Khoảng cách trục :

mm

Vết bánh xe trước / sau :

mm

Số trục :

Công thức bánh xe :

Loại nhiên liệu :

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

Loại động cơ:

Thể tích :

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

Lốp xe :

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

Lốp trước / sau:

Hệ thống phanh :

Phanh trước /Dẫn động :

Phanh sau /Dẫn động :

Phanh tay /Dẫn động :

Hệ thống lái :

Kiểu hệ thống lái /Dẫn động :

Ghi chú:


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/