Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

DỊCH VỤ XIN CẤP PHÙ HIỆU XE TẢI TẠI LẠNG SƠN

Công ty Hyundai Việt Hàn chuyên xin cấp phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn, chúng tôi là công ty phân phối xe tải Đô Thành chính hãng toàn Miền Bắc và làm dịch vụ xin cấp phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn.


Phù Hiệu xe tải là gì ?

Phù hiệu là tem lưu hành xe do Bộ giao thông vận tải yêu cầu toàn bộ các xe tải có tải trọng lớn hơn 7 tấn, xe container, xe khách phải có phù hiệu xe tải do Sở Giao Thông Vận Tải cấp. Từ đầu năm 2017 rất nhiều chủ xe và đơn vị vận tải luôn tục liên lạc với chúng tôi để được tư vấn xin cấp phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về thủ tục xin cấp phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn chúng tôi xin đưa ra một số tư vấn cùng thủ tục giấy tờ cần thiết chuẩn bị hồ sơ.

  • Trước khi biết rõ sự quan trọng của phù hiệu xe tải quý khách có thể tham khảo thêm mức phạt đối với xe không có phù hiệu xe tải tại đây : Quy định gắn phù hiệu cho xe tải  
Đại lý Hyundai Việt Hàn ngoài việc cung cấp xe tải Hyundai cho quý khách hàng thì chúng tôi luôn đặt tiêu chí phục vụ sau bán hàng lên hàng đầu. Ngoài sửa chữa thì công ty chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến, làm dịch vụ thủ tục luật pháp như

làm phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn

cho những khách hàng đã từng hợp tác với công ty chúng tôi.

dich vu lam phu hieu xe tai tai lang son
Dịch vụ làm phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn




Công ty chúng tôi cam kết làm

thủ tục cấp phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn

nhanh nhất, chi phí ít nhất cho quý khách hàng. Nếu quý khách muốn tự mình đi làm chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn hướng dẫn và dưới đây là quy trình xin cấp phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn.




Hồ sơ cần chuẩn bị để xin phù hiệu xe tải tại Lạng Sơn :
- Giấy đăng ký xe của những xe đề nghị cấp (Bản sao công chứng không quá 06 tháng)
- Sổ kiểm định xe (Bản sao công chứng không quá 06 tháng)
- Thông tin tài xế hoặc bằng lái xe
- Thông tin trang web truy cập, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập hệ thống quản lý thiết bị GPS của xe.
* Lưu ý : Với những chủ xe nhưng không có bằng lái xe thì phải có hợp đồng cho thuê xe ( công chứng )

Đối với xe thuê thì cần phải có Hợp đồng thuê xe giữa các bên và Giấy phép kinh doanh của bên cho thuê (phải có chức năng cho thuê xe).

2. Lộ trình xin phù hiệu xe:
2.1   Căn cứ Nghị định 86/2014/NĐ – CP về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô, doanh nghiệp vận tải hàng hóa có tải trọng thiết kế từ 3.5 tấn đến 10 tấn trở lên phải được sở GTVT cấp giấy phép kinh doanh vận tải và phù hiệu xe để tham gia giao thông.

Việc gắn phù hiệu cho xe được tiến hành theo lộ trình như sau:

Trước ngày 01 tháng 7 năm 2015 đối với xe buýt, xe đầu kéo kéo rơ moóc, sơ mi rơ moóc kinh doanh vận tải;
Trước ngày 01 tháng 01 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 10 tấn trở lên;
Trước ngày 01 tháng 7 năm 2016 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 07 tấn đến dưới 10 tấn;
Trước ngày 01 tháng 01 năm 2017 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 3,5 tấn đến dưới 07 tấn;
Trước ngày 01 tháng 7 năm 2018 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế dưới 3,5 tấn.

2.2   Căn cứ Thông tư 60/2015/TT-BGTVT sửa đổi Thông tư 63/2014/TT-BGTVT ngày 7/11/2014 quy định về tổ chức quản lý hoạt động vận tải bằng ô tô và dịch vụ hỗ trợ vận tải đường bộ, quy định về phù hiệu xe có sự thay đổi như sau:

Xe tham gia kinh doanh vận tải hàng hóa phải có phù hiệu “XE TẢI”, “XE CÔNG-TEN-NƠ” hoặc “XE ĐẦU KÉO”. Quy định trước đây chỉ có “XE TẢI”, và “XE CÔNG-TEN-NƠ”

+ Xe có phù hiệu “XE CÔNG-TEN-NƠ” được vận chuyển công-ten-nơ và hàng hóa khác.
+ Xe có phù hiệu “XE TẢI” hoặc “XE ĐẦU KÉO” không được vận chuyển công-ten-nơ.

Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Việt Hàn là đại lý uỷ quyền chính thức về bán hàng, bảo hành và sửa chữa của Hyundai Hàn Quốc. Ngay sau khi đi vào hoạt động công ty chúng tôi đã không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh như nhập khẩu các loại xe tải, xe buýt, xe chuyên dùng Hyundai từ Hyundai Hàn Quốc về cung cấp tại thị trường Việt Nam. Hơn nữa, với kinh nghiệm và sự thành công trong việc kinh doanh các loại xe Hyundai nhập khẩu tại thị trường Việt Nam trong hơn thời gian qua, Công ty chúng tôi đã vinh dự được Công ty ôtô Hyundai (Hàn Quốc) cấp chứng chỉ là đại lý bảo hành chính thức các loại xe Hyundai nhập khẩu nguyên chiếc tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 01 tháng 06 năm 2006. Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên dịch vụ, bảo hành được đào tạo chuyên nghiệp của Hyundai Việt Nam và Hyundai Hàn Quốc, Công ty chúng tôi tin tưởng sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ bán hàng và bảo hành tốt nhất.


Các dòng xe của Đại Lý Hyundai Việt Hàn  phân phối gồm :