Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA XE TẢI ĐÔ THÀNH


Khi chọn mua xe tải đô thành phục vụ mục đích thương mại bạn cần lưu ý những vấn đề gì để đảm bảo cho bản thân có thể lựa chọn được chiếc xe ưng ý với giá cả phù hợp nhất là một điều vô cùng quan trọng. Quý khách có thể tham khảo thêm các dòng xe Hyundai nâng tải hiện nay trên thị trường :





Để giúp khách hàng, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những lưu ý cần thiết khi  mua   xe tải Đô Thành giá rẻ:

1. Tìm hiểu về các dòng xe tải đô thành : việc này sẽ giúp bạn có được những thông tin về dòng xe sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lựa chọn khi mua.

2. Mua không đúng mục đích : Xem xét quay mô hoạt động cũng như nhu cầu vận chuyển, khu vực thị trường… nên nhớ 1 điều đó là đôi khi sở thích và nhu cầu không có điểm chung, dó cũng là nguyên nhân dễ dẫn đến mua loại không phù hợp.

3. Mua quá sớm: Đôi khi vì một số nguyên nhân như sở thích khiến bạn mua chiếc xe tải sớm trước khi đủ yêu cầu về tài chính, điều đó khiến cho bạn buộc phải mất thêm một số tiền để đi vay và chịu thêm lãi… Chính vì thế hãy kiên nhẫn và làm theo trình tự.

4. Chỉ đến một đại lý khảo giá: Có thể do bạn lười hoặc tin tưởng người quen mà chỉ đến 1 đại lý xe tải đô thành giá rẻ để tham khảo giá, như vậy bạn sẽ không thể nhìn tổng quan về gía cả thị trường, và chắc chắn rằng bạn sẽ biến thành một chú gà công nghiệp trong mắt nhân viên bán hàng.

5. Không thử xe trước khi mua: Luôn cọ sát thực tế là điều quan trọng, chính vì thế khi đã có đủ điều kiện về tài chính thì hãy lái thử để kiểm tra chất lượng của chiếc xe mà mình lựa chọn.

6. Đàm phán tất cả các loại giá cả cùng một lúc: Hầu hết các đại lý bán xe tải đô thành khi đưa ra các chương trình thanh toán đều có một ma trận các loại giá, phí bạn phải trả. Lúc này bạn cần tỉnh táo xem xét từng loại để tình toán kỹ, tốt nhất cung cấp 1 bảng giá cụ thể với các loại phí để hiểu rõ hơn.

7. Mua hàng không theo đúng định mức tài chính: Dù đã đủ tiền để sắm xe tải từ nguồn tài chính cá nhân hoặc những khoản vay, nhưng bạn cùng cần phải tính toán kỹ những chi phí sau khi mua xe về, với mỗi chiếc xe chi phí mỗi tháng cho nó cũng từ 3-4 triệu, bạn cần cân nhắc kỹ.

8. Không hiểu biết về những chi phí phát sinh khi sử dụng: Những loại phí mà ôtô phải trả gấp xe máy cả chục lần., tiền mà ô tô phải trả gồm xăng dầu, bảo dưỡng, sân bãi, phí cầu phà,… liệu bạn có đủ tiền để “nuôi” những con cưng bốn bánh này không.

9. Tập trung vào phương thức thanh toán mà quên đi mức giá xe: Khi mua hàng bạn sẽ được tư vấn nếu trả tiền ngay sẽ có ưu đãi gì, trả chậm trong bao nhiêu tháng, mức lãi suất bao nhiêu... Tuy nhiên, trả chậm từng tháng một không có nghĩa sẽ vất vả hơn ba tháng một lần, hãy xem con số cuối cùng phải trả, đó mới là điều quan trọng.

10.Lưu ý tới chi phí bảo hiểm: Khác với xe máy, mỗi chiếc xe tải đô thành nếu xảy ra thiệt hại sẽ đòi hỏi một khoản tiền không nhỏ để sửa chữa, do vậy khi mua xe nên mua kèm bảo hiểm cho xế hộp thân yêu của mình.



Những lưu ý trên đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân mình.

Xem Thêm : Bí quyết mua xe Hyundai nâng tải tốt nhất


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]