Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

XE TẢI CHỞ KÍNH 6,5 TẤN HYUNDAI HD99

XE TẢI CHỞ KÍNH 6,5 TẤN HYUNDAI HD99


Hyundai HD99 loạt ra mắt giới thiệu với thị trường Hyundai Việt Nam các dòng

xe chuyên dụng, xe chở kính HD99, Hyundai HD99 chở kính, xe chở kính 6.5 tấn, Hyundai 6t5 tấn chở kính, xe tải chở kính Hyundai, xe chở kính 6.5t tấn, bán xe chở kính hyundai, giá xe chở kính HD99, mua ô tô chở kính Hyundai

. Hyundai HD 99 chở kính có thiết kế, thoải mái và đáng tin cậy - mà làm cho nó chiếc xe hoàn hảo cho nhu cầu của các doanh nghiệp vận tải đường bộ.

Xe chở kính HD99 trong xe chuyên dụng Hyundai mới được thiết kế  độ bền để làm việc,an toàn và đáng tin cậy để giữ cho một doanh nghiệp trên đường đi với tối thiểu thời gian chết. Ngoài ra Hyundai Việt Hàn còn cho ra mắt các mẫu xe tải Hyundai chính hãng, quý khách có thể tham khảo tại đây :



Xe chở kính HD99 6,5 tấn
Xe chở kính HD99 6,5 tấn


NGOẠI THẤT XE CHỞ KÍNH HD99 HYUNDAI



Các đèn pha phía trước phong cách cũng là một tính năng an toàn ban đêm lái xe lớn như họ tính năng công nghệ Focus Reflection đa cho rõ ràng hơn, rộng hơn, và chiếu ánh sáng chính xác hơn.

Các đèn pha MRF chỉ là một trong nhiều điểm nổi bật mới được tìm thấy trong xe chở kính HD 99 mới.

Loạt xe HD99 chở kính Hyundai không chỉ là thoải mái, nhưng nó làm việc với các trình điều khiển. Ví dụ, các công cụ và bảng điều khiển chuyển đổi cong bố trí có nghĩa là kiểm soát ít đạt và bản năng hơn.

Vào và ra khỏi cabin rộng rãi của xe Hyundai HD99 chở kính cũng đã được thực hiện dễ dàng hơn với cửa ra vào mà đu mở cửa cho một góc 70º và có bước an toàn và lấy tay cầm cho thêm thoải mái.

Xe chở kính Hyundai 6.5 tấn
Xe chở kính Hyundai 6.5 tấn 


Loại xe tải Hyundai HD99 chở kính được phát triển cho an toàn hoàn hảo. Đây là nền tảng cho cấu trúc chắc chắn và đi bất thường và xử lý. Hơn nữa, tính năng an toàn đẳng cấp thế giới từ ABS tích hợp hệ thống phanh EBD là trang bị tiêu chuẩn.

Loạt HD99 chở kính cung cấp an toàn chủ động phi thường và an ninh do hệ thống 4-kênh ABS tích hợp điện tử Brakeforce Distribution (EBD) này. Khi hệ thống cảm giác phanh khóa trong điều kiện bất lợi hoặc trơn đường, nó dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát áp lực phanh cho tất cả các bánh xe bằng điều khiển thủy lực, trong khi tăng áp lực phanh trong trường hợp khẩn cấp tự động.

Một tính năng an toàn nhỏ nhưng rất quan trọng đó là ẩn bên dưới khung gầm của xe tải HD99, là đánh bắt an toàn propshaft để ngăn chặn các trục từ chạm mặt đất trong trường hợp vỡ - để bảo vệ cả người lái và hành khách của các xe tải và người đi đường khác .

Khung thép được xử lý nhiệt của các xe tải HD99 được tăng cường với các thành viên chéo và ốc vít bolt-loại mới, mà kết hợp để nâng cao sức đề kháng với khung xoắn và uốn.

Tối ưu hệ thống treo khả năng phục hồi, cho dù chiếc xe tải Đô Thành được nạp đầy hoặc trống rỗng, đến từ các lò xo lá đã được chứng minh với công nghệ giảm xóc tiên tiến.

ĐỘNG CƠ XE HD99 CHỞ KÍNH

Các nguồn năng lượng cho HD99 là động cơ D4DB diesel tăng áp có dung tích 3 907 cc. Động cơ này mạnh mẽ và bền, được trang bị với một mát cho quá trình tăng áp, mang lại công suất tối đa 95 mã lực tại 2 900 r / min. và mô-men xoắn tối đa 372 Nm tại 1 800 r / min.

Một tính năng đặc biệt của động cơ D4DB - đặc biệt là ở độ cao Highveld nơi tăng áp quay nhanh hơn nhiều so với ở bờ biển - là turbo-bảo vệ rằng nguồn cung cấp dầu cho các tuabin trước khi khởi động cũng như sau khi động cơ đóng cửa, bôi trơn và làm mát turbo tăng áp nóng đỏ.



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội