Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

XE TẢI 3,5 TẤN HYUNDAI HD72 THÙNG MUI BẠT

XE TẢI 3,5 TẤN HYUNDAI HD72 THÙNG MUI BẠT


xe tải hyundai hd72 thùng bạt, xe tải 3.5 tấn thùng bạt, hyundai hd72 thùng bạt, xe tải hd72 mui phủ bạt, giá xe hd72 thùng mui bạt, hyundai 3.5 tấn mui bạt



Hyundai HD72 3,5 tấn thùng mui bạt

là dòng xe tải loại trung của tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Xe được thiết kế với cabin rộng rãi, khung sườn cứng cáp có khả năng chịu tải tốt, máy bền bỉ theo thời gian nên đã và đang được nhiều khách hàng trên thế giới cũng như ở Việt Nam lựa chọn và tin dùng Xe tải Đô Thành  từ rất lâu nay.


Hyundai HD72 thùng bạt
Hyundai HD72 thùng bạt




Ngoại thất xe hyundai hd72 thùng mui bạt

: Kính chiếu hậu được thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng quan sát góc mù phía trước và bao quát phía sau đem đến sự chân thực nhất, chùm đèn pha kép xếp chồng tăng khả năng chiếu sáng tuyệt vời kết hợp cụm đèn xi nhan và đèn sương mù giúp xe đạt được độ an toàn cao trong mọi điều kiện vận hành.

Tính năng xe được trang bị phanh đĩa trục trước và tang trống phía sau, đảm bảo độ an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Hệ thống giảm sóc chữ A trục trước, nhíp trục sau giúp xe và hàng hóa luôn được đảm bảo độ êm và giữ thăng bằng rất tốt. Đồng hành cùng dòng xe Hyundai HD72 thùng bạt thì công ty chúng tôi cũng cho ra mắt các mẫu xe thùng và xe chuyên dụng đóng trên nền xe Hyundai 3,5 tấn chassi cho quý khách thuận tiện chọn lựa :



Hyundai 3,5 tấn thùng bạt
Hyundai 3,5 tấn thùng bạt



Nội thất xe Hyundai HD72 thùng bạt
 được thiết rộng rãi và thoải mái để 3 người có thể ngồi trong cabin, nhiều tiện nghi cao cấp, hệ thống điều hòa công suất cao, đồng hồ hiện thị đa chức năng, hệ thống CD FM âm thanh cực chuẩn, tay lái trợ lực gật gù. Khi lái xe Quý khách sẽ cảm nhận được độ chắc chắn và độ đầm của xe, khác hẳn so với các hãng xe khác.



Thùng bạt xe tải Hyundai HD72 3,5 tấn được đóng theo bản vẽ thiết kế với tiêu chuẩn nhà máy. Lớp ngoài là  tôn lạnh chống bị lóa có dập sóng ở giữa và lớp trong là khung xương thép hộp dầy giúp xe có độ cứng cáp, chắc chắn mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.



QUY CÁCH ĐÓNG THÙNG HYUNDAI HD72 THÙNG BẠT

1
SÀN THÙNG
- Đà dọc: U120
- Đà ngang: HĐ80x40x2.5
- Liên kết đà ngang: Thép tấm 3mm chấn định hình U
- Lót sàn: Thép tấm 2mm
2
VÁCH TRƯỚC
- HK 40x40
- Thưng ngoài: Tôn kẽm 0.7mm, có ô nhìn từ cabin bằng mica
3
VÁCH 2 BÊN
- Trụ giữa: U140x45x3mm, trụ trước và sau: U100x45x3 chấn
- Bửng mở: HK60x30x1.1mm + HK40x20x1.1mm  + Thưng ngoài tôn kẽm 0.7mm chấn 4 sóng tròn chính giữa.
- Bửng lửng: HK40x40x1.1mm và ống kẽm D34; thưng ngoài tôn kẽm 0.7mm.
4
NÓC
- Ắc xô đầu và cuối: U chấn 80x35x2mm
- Ắc xô giữa: Ống kẽm D27
5
VÁCH SAU
- Bửng mở: HK60x30x1.1mm + HK40x20x1.1mm  + Thưng ngoài tôn kẽm 0.7mm chấn 4 sóng tròn chính giữa.
- Khung cửa: Chấn tôn 1.5mm, bản mã: 1.5mm, thưng ngoài tôn kẽm 0.7mm
6
PHỤ KIỆN ĐI KÈM
- Cản 2 bên hông xe và sau xe: HĐ40x40x1.2mm
- Chắn bùn: Thép tấm 1.5mm
- Bản lề, thanh khóa, khóa bửng: thép đúc
- Tai treo đèn, treo biển số: Thép đen
- Không bạt


Máy cơ chính là đặc điểm nổi bật nhất của xe Hyundai 3,5 tấn thùng bạt

Máy cơ chính là đặc điểm nổi bật nhất của chiếc xe, máy cơ giúp xe chạy bền bỉ, khỏe và tiết kiệm nhiên liệu. Máy cơ luôn được các lái xe kỳ cựu ở Việt Nam lựa chọn vì nó rất phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.
Một điều dễ nhận thấy nhất đó chính là xăng dầu ở các nước phát triển được quản lý nghiêm ngặt, chất lượng đạt tới tiêu chuẩn Euro4 và họ thường trở đúng tải nên xe họ chủ yếu là máy kim phun điện tử.
Ở Việt Nam xăng dầu thường không được sạch và không đạt tiêu chuẩn theo đúng quy định, cùng với đó là việc người sử dụng thường xuyên trở quá tải so với quy định nên các dòng máy phun xăng dầu điện tử thường không được ưa chuộng.
Máy phun xăng dầu điện tử có đặc điểm máy bốc nhưng rất dễ bị hỏng kim phun vì những lý do trên và việc sửa chữa đối với dòng máy điện rất phức tạp, chỉ có thể kéo xe đến các xưởng ủy quyền của hãng hoặc xưởng dịch vụ rất lớn thì mới thay thế được và chi phí cho việc kéo xe, thay thế rất đắt. Máy cơ thì vẫn hoạt động tốt đối với khí hậu môi trường như ở Việt Nam và có thể thay thế sửa chữa ở bất cứ nơi nào mà giá thành lại rất hợp lý.

Chúng tôi có đóng thùng theo yêu cầu của khách hàng :
Xe có 2 màu Trắng và Xanh
Bán xe Hyundai HD72 3,5 tấn giá tốt nhất thị trường
Hỗ trợ mua trả góp lãi xuất thấp, thủ tục đơn giản nhanh gọn, giao xe ngay.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0934 456 687 - 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội