Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

New Mighty N250SL | Hyundai New Mighty N250SL Thành Công

New Mighty N250SL Thành Công là sản phẩm được nhiều khách hàng chờ đón trong năm 2019. Đây là chiếc xe tải Hyundai tiêu chuẩn khí thải Euro 4, với ưu điểm chiếc New Mighty N250sl thùng dài lên đến 4,2m. Hiện tại sản phẩm này có nhiều mẫu như New Mighty N250sl thùng bạt, thùng kín, thùng lửng để quý khách có thể chọn lựa.

Hướng tới người dùng nhiều sản phẩm thân thiện với người dùng, dễ dàng vận hành và dễ dàng sửa chữa bảo dưỡng. New Mighty N250sl lắp ráp tại nhà máy ô tô Thành Công, đi vào phân khúc tải trọng 2,5 tấn. Chiếc xe đã khắc phục được yếu điểm của người tiền nhiệm New Mighty N250SL đã ra mắt trước đây không lâu.

Tân binh Hyundai Mighty N250SL ra mắt hứa hẹn sẽ là một quả bom chờ ngày phát nổ về doanh số tại thị trường xe tải trong nước. Đây chính là chiến lược mà Hyundai Thành Công muốn hướng tới. N250SL đáp ứng được nhiều yêu cầu cao từ giá bán phù hợp cạnh tranh, đến hiệu quả công việc khi sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, xin mời quý khách cùng tham khảo thông tin dưới đây.

Hyundai New Mighty N250sl
Hyundai New Mighty N250sl lắp ráp tại nhà máy ô tô Thành Công. Liên hệ : 0984085899

xe tai new mighty n250sl thanh cong
Xe tải New Mighty N250sl Thành Công đời 2019. Liên hệ : 0984085899


sụ khac nhau giua xe hyundai mighty n250 và new mighty n250sl
Sự khác nhau giữa xe Hyundai Mighty N250 và New Mighty N250sl. Liên hệ : 0984085899

New Mighty N250SL Thành Công Đời 2019

Nhắc đến nhà máy chuyên lắp ráp ô tô Thành Công, thì hầu như tất cả những khách hàng đã biết đến đây là một đơn vị chuyên lắp ráp xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại Việt Nam. Những năm trở lại đây, tiếp tục và mở rộng khai thác lĩnh vực xe ô tô tải. Điều này khiến thị trường xe tải trong nước mở ra nhiều sản phẩm với nhiều tải trọng khác nhau như : Hyundai Porter H150, Hyundai N250L , Hyundai 75s, New Mighty 110s... Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa cho mình những chiếc xe chất lượng. 

Nằm trong số đó chính là sản phẩm xe tải N250SL , đây là sản phẩm hướng đến người dùng chuyên vận tải hàng hóa nhẹ phân khúc 2,5 tấn. Điều quan trọng hơn cả là phục vụ chuyên chở hàng hóa cồng kềnh như : Xe chở ống nhựa, xe chở ống sắt, xe chở đệm bông, xe chở bình ga, xe chở trâu bò , xe chở đồ gỗ mỹ nghệ.

===>>> Đánh giá xe New Mighty N250sl chi tiết :



Ngoại hình cổ điển

Sở hữu cabin thế hệ cũ nhưng mang lại dáng dấp cổ điển của những chiếc xe tải Gold trước đây. Nhập khẩu đồng bộ và nguyên khối nên chiếc xe tải New Mighty N250sl có khả năng chống ồn tốt hơn bất kỳ một sản phẩm nào cùng phân khúc. Cabin bật ngả, có chốt hãm an toàn thuận tiện hơn cho người sử dụng có thể kiểm tra, bảo dưỡng động cơ.

Chiều dài thùng hàng hóa 4,2m là sự tính toán để vận chuyển khối lượng hàng hóa 2,5 tấn. Phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng trong nước hiện nay. Sắt xi có độ cứng và đàn hồi cao, chính điều này tạo nên sự vững chắc cho thùng xe. Hyundai N250sl xứng đáng là " ông vua " xe tải nhẹ trong phân khúc dưới 3 tấn. 

Vinh dự là sản phẩm chính hãng duy nhất được tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng và thương hiệu. Chính vì vậy, từ khâu nhập khẩu linh kiện đến lắp ráp ra chiếc xe ô tô tải Mighty N250sl này luôn được kiểm tra khắt khe. 

Nội thất sang trọng 

Một điều mà  tất cả những ai yêu thích mẫu sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc chính là tối ưu nhu cầu giải trí khi sử dụng. New Mighty N250sl không nằm ngoài số đó, sở hữu nội thất sang trọng và tinh tế chắc hẳn là điều khách hàng không thể bỏ qua. Chỉ cần mở cánh cửa ra, hàng ghế lái và ghế gồi đều được bọc da cao cấp. Volang hiện đại thiết kế giảm đường đi của vòng quay, cần số nhẹ nhàng ngay cạnh phanh tay.

Điểm nhấn của nội thất chiếc xe N250sl Thành Công này chính là tất cả các phụ kiện chủ yếu được làm bằng nhựa mềm cao cấp có khả năng chống va đập. Kính chắn gió tính toán mở rộng góc, lái xe thoải mái quan sát được nhiều góc và vị trí khác nhau. Trên xe New Mighty N250sl có hệ thống điều hòa 2 chiều, cùng với hệ thống giải trí cao cấp nhờ đầu Radio.

Hộc đựng đồ thuận tiện và dễ dàng thao tác khi cất giấy tờ cần thiết, đèn trần sang trọng giúp lái xe có thể đọc sách sau những giờ nghỉ. 

Động cơ bền bỉ

" Trái tim " của chiếc xe tải New Mighty N 250sl này chính là động cơ D4CB. Đây là mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đạt công suất tối đa lên đến 133ps . Ưu điểm của Hyundai D4CB kim phun điện tử chính là tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 

Nhiều khách hàng lo lắng về Hyundai máy điện có tốt hơn máy cơ ? . Đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, xin mời quý khách xem Tại Đây

Chính sách bán hàng

Đối với những khách hàng lựa chọn mua xe New Mighty N250sl này đều được bảo hành chính hãng 2 năm hoặc 100.000 km . Lợi thế có hệ thống bán hàng và bảo hành sửa chữa trải dài trên toàn quốc, quý khách dễ dàng bảo dưỡng chiếc xe của mình một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Đến với Hyundai Việt Hàn chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, báo giá xe New Mighty N250sl rẻ nhất Miền Bắc. Hỗ trợ vay vốn trả góp thủ tục nhanh gọn, nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho người giới thiệu và người mua hàng.

Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đại lý nào khi chưa qua công ty chúng tôi. Giá lăn bánh N250sL Thành Công luôn cạnh tranh, cam kết giao xe nhanh nhất. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
     Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/