Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Bắc Giang : Đại lý xe tải 7 tấn Hyundai 110s

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu đến quý khách hàng tại Bắc Giang dòng sản phẩm xe tải 7 tấn Hyundai 110s. Giá xe Hyundai 110s ở Bắc Giang mới nhất, thủ tục mua xe Hyundai 110s trả góp tại Bắc Giang. Dịch vụ lăn bánh xe Hyundai HD110s ở Bắc Giang, Đại lý xe tải Hyundai Bắc Giang.

Bắc Giang là một tỉnh thành phía Bắc, ở đây có nhiều làng nghề truyền thống. Điều quan trọng là một tỉnh có ngành nông sản vô cùng phát triển. Những năm trở lại đây, dịch vụ vận tải hàng hóa đang được quan tâm lớn. Chính vì điều này, đại lý xe Hyundai tại Bắc Giang mở ra để phục vụ cho những quý khách đang cần một chiếc xe tải để nâng cao chất lượng phục vụ cuộc sống.

Công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm xe tải 7 tấn Hyundai 110s đời mới nhất. Đây là một " siêu phẩm " xe tải thế hệ mới nhất được lắp ráp bởi nhà máy Hyundai Thành Công, chiếc xe tải Hyundai 110s đời 2019 này hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong những năm tiếp theo. Quý khách dễ dàng mua xe Hyundai 110s tại Bắc Giang với thủ tục đơn giản và nhanh gọn. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, xin mời quý khách đến trực tiếp Showroom bán hàng và liên hệ với nhân viên tư vấn.

Đến với công ty Hyundai Bắc giang chúng tôi, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng sản phẩm cùng với giá xe Hyundai 110s ở Bắc Giang luôn cạnh tranh và rẻ nhất. New Mighty 110s là " tân binh " đáng gờm, đối thủ cạnh tranh vô cùng nặng ký đến với các sản phẩm xe tải Hino hay Isuzu.

ban xe Hyundai 110s thung lung o bac giang
Bán xe Hyundai 110s thùng lửng ở Bắc giang. Liên hệ : 0984085899


ban xe hyundai 110s thung kin o bac giang
Bán xe Hyundai 110s thùng kín ở Bắc giang. Liên hệ : 0984085899

ban xe Hyundai 110s thung bat o bac giang
Bán xe Hyundai 110s thùng bạt ở Bắc Giang. Liên hệ : 0984085899

Xe tải 7 tấn Hyundai 110s có tốt không ? 

Một vấn đề mà nhiều khách hàng tại Bắc giang luôn lo lắng và băn khoăn khi đầu tư xe tải. Đó là những sản phẩm xe thế hệ mới được ra mắt thì liệu chất lượng có ổn định ? . Đối với chiếc xe tải Hyundai HD110s này thì quý vị không cần phải lo lắng điều đó. Duy nhất khi bán xe Hyundai 110s tại Bắc Giang được cam kết là sản phẩm chính hãng được sự bảo hộ từ Hyundai Motor Hàn quốc. 

Trước khi đưa ra thị trường Bắc Giang và các tỉnh toàn quốc. Đại lý xe Hyundai 110s ở Bắc Giang đã giới thiệu và chạy các chương trình quảng cáo sản phẩm, khách hàng có thể lái thử để đưa ra những ý kiến đánh giá. Nhận được nhiều sự góp ý tích cực từ sản phẩm chiếc xe thương hiệu Hàn quốc này như : Động cơ mạnh mẽ, ngoại hình hiện đại, giá bán cạnh tranh...

Hyundai 110s -  sự thay thế hoàn hảo 

Hẳn quý khách đã quá quen thuộc với những dòng xe tải Hyundai sử dụng động cơ máy cơ D4DB. Từ tải trọng 3.5 tấn đến nâng tải 7 tấn hay 8 tấn. Nhưng từ khi có công văn áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 từ 1/1/2018. Hãng Hyundai Motor đem đến khách hàng chiếc xe nâng tải 7 tấn mang thương hiệu New Mighty 110s đời mới.

Thân thiện với người dùng kèm theo đó là trong quá trình sử dụng mang tính ổn định cao. Từ ngoại hình được " trau truốt " với mẫu cabin New Model đầu gù, đây là mẫu cabin được nhiều lái xe ưa thích bởi khoang lái rộng rãi. Khả năng chống ồn cực cao, đi kèm với đó là chế độ sơn ID công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu. Khung gầm xe tải 7 tấn Hyundai 110s được thay thế bằng sắt xi dày có độ cứng và đàn hồi cao. Cỡ lốp 8.25R16 sẽ đáp ứng những khách hàng khó tính nhất, đem đến khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định.

Động cơ chính là điều được nhiều người quan tâm và nhắc đến nhất. Sản phẩm này ứng dụng động cơ Euro 4 mã hiệu Hyundai D4GA, đạt công suất tối đa lên đến 140 mã lực. Hộp số 6 cấp, đi kèm theo là Tulbo tăng áp. Chiếc xe có thể hoạt động chở quá tải ở mọi địa hình phức tạp khác nhau.


Mua xe Hyundai 110s ở đâu Bắc Giang ? 

Nếu quý khách có nhu cầu xem xe và lái thử, xin mời đến với đại lý xe Hyundai 110s ở Bắc giang chúng tôi. Khi chọn lựa và dẫn đến hợp đồng, quý khách có thể xuống tổng kho đại lý xe tải Hyundai Miền Bắc dưới Hà Nội để chọn xe và số khung. 

Cam kết quy trình bán hàng khép kín nhanh gọn nhất. Hỗ trợ vay vốn mua qua ngân hàng với lãi suất ưu đãi, kèm theo thời gian vay vốn dài hạn. Bán xe Hyundai 110s ở Bắc giang giá rẻ nhất, phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đại lý nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo và chọn lựa. Chắc chắn, quý khách sẽ không phải " đi về " khi chưa ưng ý về sản phẩm và dịch vụ lăn bánh do công ty chúng tôi đưa ra. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://www.xetaidothanh.com/