Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Đô Thành IZ65 gắn bửng nâng thùng chở xe máy

Siêu phẩm mới Đô Thành IZ65 gắn bửng nâng thùng chở xe máy 2 tầng được ra mắt đưa tới những khách hàng chuyên chở xe máy tại Miền Bắc. Giá xe đô thành iz65 chở xe máy vô cùng cạnh tranh, chi tiết thủ tục mua xe dothanh iz65 gắn bửng nâng trả góp, quý khách tham khảo thêm dưới đây. Cam kết bán xe đô thành IZ65 thùng chở xe máy giá rẻ nhất.


Đô thành IZ65 thùng chở xe máy chuyên dụng


Chiến lược lắp ráp những dòng xe liên doanh giữa Nhật Bản và Hàn Quốc được nhà máy xe tải Đô Thành hướng đến những năm 2030. Điển hình cho điều này chính là mẫu xe Dothanh IZ65 , sử dụng động cơ isuzu tiêu chuẩn khí thải Euro 4, tải trọng cao cùng với chiều dài thùng phù hợp với tải 2.5 tấn và 3.5 tấn.

Ưu điểm được nhiều quý khách hàng tin tưởng và chọn lựa dòng xe tải thế hệ mới này chính là giá bán xe đô thành IZ65 vô cùng cạnh tranh so với những sản phẩm cùng phân khúc như : Hyundai N250 hay Teraco Tera 250 hay thậm chí với chính Isuzu 3.5 tấn chính hãng.

Chính lý do đó khiến Hyundai Đô Thành cho ra nhiều mẫu thùng chuyên dụng để phục vụ và đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khó tính. IZ65 Đô Thành thùng chở xe máy chính là một trong những sản phẩm đó. Thiết kế 2 tầng thùng có gắn bửng nâng hạ, thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng từ trên xe xuống mặt đất và ngược lại một cách an toàn.

do thanh iz65 thung cho xe may
Đô Thành IZ65 thùng chở xe máy thiết kế 2 tầng có gắn bửng nâng hạ. Liên hệ : 0984085899
 
===>>> Tham khảo thêm : Hyundai HD700 thùng chở xe máy

do thanh iz65 cho xe may gan bung nang ha
Đô Thành IZ65 chở xe máy  sử dụng động cơ isuzu tiêu chuẩn khí thải Euro 4 . Liên hệ : 0984085899

thung cho xe may xe do thanh iz65
Thùng chở xe máy xe Đô thành IZ65 được đóng tại Hyundai Miền Bắc

Đô Thành IZ65 thùng chở xe máy thế hệ Euro 4

Tiêu chí không được nói : KHÔNG đối với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu và đưa ra nhiều sản phẩm xe chuyên dụng cao cấp. Đô Thành IZ65 gắn bửng nâng sẽ là một chiếc xe đáng tin cậy để chuyên vận chuyển chở xe máy. 

Xe chở xe máy là một chiếc xe tải có đặc tính kỹ thuật cao để chuyên chở xe gắn máy. Giúp bốc xếp một cách thuận tiện, tránh bị vỡ hay xước trong quá trình vận chuyển. Sự thay đổi về ngoại hình nhờ mẫu cabin thế hệ mới, điển hình của hãng Isuzu Nhật Bản. Cabin có khả năng chống ồn cao cấp mà quý vị sẽ không thấy điều này trên rất nhiều sản phẩm xe khác cùng phân khúc. 

Đô thành IZ65 chở xe máy có khung gầm chắc khỏe, sắt xi bằng thép chống ăn mòn có thể chống xoắn và va đập. Ngoài ra, hệ thống treo nhíp lá có giảm chấn giúp xe Đô thành IZ65 hoạt động êm ái ở các cung đường địa hình đèo dốc một cách dễ dàng. Cỡ lốp trước và sau đồng bộ 700R16 cũng là một ưu điểm để đánh giá chất lượng xe đô thành IZ65 thùng chở xe máy này. 

Vậy tại sao không nên mua xe đô thành iz65 ? . Nếu chỉ vì động cơ isuzu kim phun điện tử Euro 4 mà theo quan niệm của nhiều lái xe đánh giá là " yếu " thì đây là một ý kiến hoàn toàn sai lầm. Động cơ đạt công suất tối đa lên đến 110 mã lực, tiết kiệm nhiên liệu chỉ 11 lít /100km. Để hiểu rõ hơn về vấn đề động cơ nào tốt hơn, xin mời quý khách tham khảo thêm tại đây

Giá xe Đô Thành IZ65 bao nhiêu tiền ? 

Để phục vụ quý khách tham khảo trước khi đầu tư. Chúng tôi xin gửi tới quý khách giá xe iz65 gắn bửng nâng chở xe máy và cùng với các mẫu thùng khác để quý khách có thể tham khảo. Quý khách muốn mua giá cạnh tranh, tốt nhất xin mời đến trực tiếp Showroom bán hàng của chúng tôi. Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn cụ thể thủ tục mua bán và các dịch vụ kèm theo.

  1. Đô Thành IZ65 thùng lửng : 415 triệu
  2. Đô Thành IZ65 thùng bạt : 418 triệu
  3. Đô Thành IZ65 thùng kín : 423 triệu
  4. Đô Thành IZ65 thùng đông lạnh : 640 triệu
  5. Đô Thành IZ65 thùng chở lợn : 485 triệu
  6. Đô Thành IZ65 chở xe máy : 485 triệu
* Quý khách xin lưu ý : Giá xe đô thành IZ65 trên đã bao gồm thùng xe và 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Giá bán có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau và từng chính sách của đại lý hoặc nhà máy đưa ra. Để cập nhật giá lăn bánh, hoàn thiện dòng xe này. Xin mời quý khách hàng liên hệ : 0984085899 để biết rõ thêm thông tin chính xác nhất.

Chính sách bán hàng

Đến với Hyundai Miền Bắc chúng tôi, quý khách cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ phục vụ tư vấn đến chăm sóc sau bán hàng. Chế độ bảo hành xe Đô Thành Iz65 chở xe máy lên đến 3 năm hoặc 100.000km. 

Trong quá trình sử dụng, quý khách có thể bảo dưỡng miễn phí. Nếu có trục trặc hay hỏng hóc cần thay thế, quý khách có thể đến các đại lý ủy quyền nơi gần nhất. Tại đây, khách hàng được phục vụ nhanh nhất nhờ đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xe tải và hệ thống trang thiết bị sửa chữa hiện đại. 

Dịch vụ bán xe đô thành iz65 thùng chở xe máy gắn bửng nâng trả góp tới 75% giá trị xe. Ưu đãi nhiều món quà hấp dẫn đến với khách hàng hoặc người giới thiệu. Chính sách về lãi suất và thời gian vay vốn dài hạn cùng là một ưu điểm để giúp quý khách dễ dàng hơn khi sở hữu chiếc xe tải nhẹ này. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]