Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Xe tải 3 chân Hyundai HD260 tải trọng 15 tấn

Sau nhiều năm vắng bóng trên thị trường Việt Nam thì mới đây nhà phân phối xe tải Hyundai Thành Công đã đưa về thị trường trong nước xe tải 3 chân Hyundai HD260 tải trọng 15 tấn. Chiếc xe tải 3 chân " xịn " cùng động cơ D6CC đạt công suất tối đa lên đến 380 mã lực. Để biết thêm thông tin dòng xe này, xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

Những năm gần đây do nhà nước cấm quá tải và các mức phạt rất cao khiến thị trường xe tải Hyundai phải thay đổi rất nhiều sản phẩm để phù hợp với người mua. Những dòng xe như Hyundai HD120, Hyundai HD250 và Hyundai HD260 bị hạn chế nhập khẩu bởi lý do không còn hiệu quả kinh tế cho người dùng.

Thay thế vào đó là các mẫu xe được ưa chuộng và rất nhiều khách hàng mua như Hyundai HD210 hay Hyundai HD360 bởi tải trọng cao, kinh tế đem lại lớn. Năm 2018, nhà phân phối xe tải thương mại đã đưa về xe tải 3 chân Hyundai HD260 tải trọng 15 tấn để phục vụ quý khách hàng trong những năm tiếp theo.

Hyundai HD260 tải trọng 15 tấn đời 2019 sẽ đem lại sự yên tâm về chất lượng mẫu mã, cùng như tiêu chuẩn thiết kế xe theo tải trọng của thế giới. Tính an toàn cho người và hàng hóa được đặt lên hàng đầu, không chạy theo thị trường tự " chế " thay đổi thiết kế nâng tải trọng như các dòng xe tải nhẹ lắp ráp trong nước hiện nay.

Xe tải 3 chân Hyundai HD260 thùng bạt tải trọng 15 tấn
Xe tải 3 chân Hyundai HD260 thùng bạt tải trọng 15 tấn. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe tải Hyundai HD210 thùng bạt
Xe tải 3 chân Hyundai HD260 thùng đông lạnh tải trọng 15 tấn
Xe tải 3 chân Hyundai HD260 thùng đông lạnh tải trọng 15 tấn. Liên hệ : 0984085899
 ===>>> Xem Thêm : Xe tải 4 chân Hyundai HD320
Xe tải 3 chân Hyundai HD260 thùng kín tải trọng 15 tấn
Xe tải 3 chân Hyundai HD260 thùng kín tải trọng 15 tấn. Liên hệ : 0984085899

Tổng quan xe tải 3 chân Hyundai HD260

Mặc dù không được nhập về những năm vừa qua nhưng những khách hàng cần dùng xe tải 3 chân Hyundai vẫn tìm đến và thậm chí sẵn sàng đặt chờ HD 260 trong thời gian dài. Điều này chứng tỏ sản phẩm này đã chiếm được niềm tin từ phía khách hàng từ rất lâu nay.

Hyundai HD260 động cơ D6CC là sự thay đổi rõ nét nhất so với những sản phẩm xe Hyundai 3 chân cũ trước đây. Mẫu động cơ Euro 4, mạnh mẽ và bền bỉ sẽ là sự ưu ái hàng đầu của khách hàng đối với sản phẩm này.

Ngoại hình 

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe tải 3 chân Hyundai HD260 mang đến cho khách hàng cảm nhận được sự khỏe khoắn và mạnh mẽ như " một người đàn ông lịch lãm " . Thế hệ cabin HD vẫn được sử dụng từ những năm trước được giữ lại bởi các lái xe tại Việt Nam rất thích cabin này do cảm thấy rộng rãi thoải mái.

Các hộc cánh gió thiết kế khoa học được tính toán theo khí động học giúp chiếc xe Hyundai HD260 lướt hơn khi hoạt động, giảm sức cản của gió và êm ái nhẹ nhàng. Lưới tải nhiệt lớn có tác dụng thẩm mỹ và hỗ trợ làm mát động cơ, tiết kiệm nhiên liệu. Các đường gân viền mạ Crome là điểm nhấn mềm mại phía trước dòng xe này.

Cabin được lật bằng điện, tiện lợi hơn khi lái xe có thể dễ dàng kiểm tra hoặc bảo dưỡng  động cơ khi cần thiết. Đèn pha halogen cỡ lớn sẽ là " đôi mắt ban đêm " giúp lái xe quan sát rộng và xa hơn. Các gương cầu bố trí khoa học giảm các điểm mù quanh xe, đem đến cảm giác yên tâm và an toàn cho lái xe.

Nội thất 

Tiêu chí thân thiện với người dùng và dễ dàng vận hành sử dụng là yêu cầu đối với nhà thiết kế chiếc xe Hyundai HD260 15 tấn này. Trên xe trang bị nhiều tính năng điều khiển bằng điện vô cùng hiện đại. Chỉ cần mở cửa xe, ghế ngồi bằng nỉ cao cấp cân bằng hơi tự động giúp người ngồi cảm giác êm ái thoải mái khi vận hành.

Tay lái điều khiển lên xuống giúp lái xe tìm được vị trí lái thích hợp. Nút cruise: công tắc điều chỉnh hành trình ga tự động. Nút điều chỉnh áp suất bầu hơi theo tải trọng; Hộc đựng tài liệu rộng rãi;  Không gian giường nằm phía sau rộng rãi, giúp tài xế nghỉ ngơi thoải mái trong những hành trình dài;  Đèn trần cabin sang trọng có thể đọc sách khi xe dừng đỗ.

Chỉ từng đó thôi đã nói lên nội thất xe tải 3 chân Hyundai HD260 đầy đủ tiện nghi và tinh tế. Đây chính là những  "bản " được xuất đi Châu Á và một vài vùng lãnh thổ Châu Phi của tập đoàn Hyundai Motor Hàn Quốc.

Khung gầm 

Nền sắt xi được lồng và đúc bằng thép dày có độ cứng và đàn hồi cao. Trên mỗi thanh sắt xi đều được nhúng nến và phun một lớp sơn để bảo vệ tránh sự ăn mòn kim loại do tác động môi trường hoặc trong quá trình sử dụng.

Chính nhờ có bộ khung vững chắc nên khi xe tải Hyundai HD260 15 tấn có thùng luôn chắc khỏe để hoạt động bền bỉ hơn. Hiện tại, công ty chúng tôi đã có các sản phẩm thùng thông dụng và chuyên dụng được thiết kế đặc biệt cho chiếc xe HD260 này như : Thùng bạt, Thùng kín, Thùng lửng, Thùng đông lạnh, Thùng chở lợn, Thùng chở hóa chất, Thùng chở gas....

Hyundai HD260 đời 2018 sử dụng hệ thống an toàn phanh/thắng khí nén ( Locke ). Đây là hệ thống an toàn hiện đại và tin cậy dành cho những chiếc xe tải nặng trên thế giới. So sánh với Isuzu 3 chân hay Hino FL 3 chân của Nhật Bản vẫn sử dụng hệ thống phanh " bán hơi " không thuyết phục được người sử dụng ở những vùng miền núi như : Sơn La, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Tuyên Quang, Hà Giang...

Động cơ 

Sự khác biệt đến từ " trái tim " của chiếc xe tải 3 chân Hyundai HD260 này. Động cơ Euro 4 đạt công suất lên đến 380 mã lực, kim phun điện tử có sự hỗ trợ của các ECU điều khiển thế hệ mới nhất. Hyundai D6CC là mã hiệu động cơ hoàn toàn mới với nhiều lái xe trong nước. Nhưng chỉ những năm tiếp theo đây, các mẫu xe tải 3 chân - 4 chân - 5 chân của Hyundai đều được sử dụng động cơ này.

Đừng vội lo lắng khi sợ hỏng hóc mà khó sửa chữa khi sử dụng HD260 D6CC này bởi không phải lý do chủ quan mà nhà sản xuất ứng dụng động cơ này cho gần hết các mẫu xe tải nặng Hyundai. Được kiểm nghiệm khắt khe từ khâu lắp ráp sản xuất, đến kiểm tra độ bền, khí thải, tiêu hao nhiên liệu...đem đến một chiếc xe Hyundai HD260 động cơ D6CC là " siêu phẩm " mới cho người dùng này.


Chính sách bán hàng 

Hiện nay xe tải 3 chân Hyundai HD260 tải trọng 15 tấn đã được vận chuyển về đến Việt Nam. Chắc hẳn nhiều khách hàng quan tâm đã chú ý đến mức giá bán của chiếc xe mang tính chiến lược này. Chúng tôi sẽ cập nhật giá lăn bánh xe Hyundai HD260 ở những bài viết tin tức sau bởi hiện tại nhà nhập khẩu chưa đưa ra báo giá xe Huyndai HD260 cụ thể. Thành thực xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này.

Bán xe tải 3 chân Hyundai HD260 trả góp


Xe tải 3 chân Hyundai HD260 vốn đã nằm trong phân khúc xe tải nặng Hyundai . Chính vì điều này mà giá thành không hề " nhẹ ". Hiểu được nỗi lo vấn đề vốn đầu tư ban đầu của khách hàng, công ty chúng tôi mang đến dịch vụ mua xe Hyundai HD260 trả góp.

Dịch vụ vay vốn thủ tục nhanh gọn, không cần đi lại nhiều. Các ngân hàng hỗ trợ cho vay xe Hyundai HD260 trả góp đến 80% giá trị hợp đồng. Kèm theo đó là các chính sách ưu đãi lãi suất, và thời gian vay vốn.

Để hiểu rõ về quy trình mua xe Hyundai HD260 15 tấn trả góp, quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây. Để được tư vấn cụ thể.

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi mua xe 3 chân HD260 Hyundai 15 tấn

* Đối với khách hàng hàng cá nhân

- Chứng minh thư vợ + chồng
- Giấy đăng ký kết hôn
- Sổ hộ khẩu.
- Bảng lương hoặc giấy tờ chứng minh thu nhập
- Hợp đồng mua bán kèm phiếu thu.

* Đối với khách hàng doanh nghiệp, công ty

 Các giấy tờ tư pháp:

– Bản sao giấy đăng ký kinh doanh.
– Giấy bổ nhiệm giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng.
– Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu.
– Mã số thuế công ty.
– Điều lệ công ty, biên bản họp hội đồng quản trị.

Giấy tờ chứng minh thu nhập:

– Báo cáo thuế, báo cáo tài chính 01 năm gần nhất.
– Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
– Các hợp đồng kinh tế đầu ra và đầu vào.

Lợi ích khi mua trả góp xe Hyundai HD260

- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Việt Hàn.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]