Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt - Thùng kín - Thùng Lửng

Hyundai 110s 7 tấn là sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi duy nhất đây chính là sản phẩm được Hyundai Motor Hàn Quốc bảo hộ và được mang thương hiệu Hyundai. Hyundai HD110s được cho ra các mẫu thùng thông dụng như Hyundai 110s thùng bạt, thùng kín, thùng lửng để quý khách chọn lựa. Để hiểu hơn về dòng xe này, xin mời quý khách cùng tham khảo dưới đây.

Hướng đến tương lai cần những chiếc xe tải mang lại nhiều trải nghiệm và tiện ích mới cho người dùng. Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt được lắp ráp bởi nhà máy Hyundai Thành Công, hứa hẹn sẽ là sản phẩm chiến lược trong những năm tiếp theo.

Sự hoàn thiện từ ngoại hình giống như những chiếc xe Hyundai E Mighty Gold cao cấp mà quý khách chỉ được sử dụng khi các đơn vị nhập khẩu dưới hình thức xe đã qua sử dụng hay xe bãi. Các tiêu chuẩn được đáp ứng quy định bởi nhà nước đưa ra. Khách hàng sẽ cảm thấy rất " quen nhưng lại lạ ".

Quen thuộc bởi Hyundai 7 tấn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng giống như những chiếc xe Hyundai 3.5 tấn hay Hyundai HD99 nâng tải trước đây. Nhưng lạ lẫm chính là mẫu động cơ D4GA, cao cấp hơn và tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cũng thân thiện môi trường hơn. Chính điều này sẽ giúp quý khách hàng chọn lựa mua một chiếc xe tải Hyundai 7 tấn này.



Hyundai 110s 7 tấn thùng kín
Hyundai 110s 7 tấn thùng kín chuyên chở : bánh kẹo, giấy, linh kiện điện tử. Liên hệ : 0984085899
 === >>> Xem Thêm : Xe tải 8 tấn Hyundai Mighty 2017
Hyundai 110s 7 tấn thùng lửng
Hyundai 110s 7 tấn thùng lửng chuyên chở gạch, đá, xi măng, kính. Liên hệ : 0984085899
 === >>> Xem Thêm : Xe tải 8 tấn Hyundai HD120sl
Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt
Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt  rau củ quả, thóc gạo cám, ống sắt, phế liệu, xi măng, bình gas. Liên hệ : 0984085899
=== >>> Xem Thêm : Xe tải 7 tấn Hyundai HD700

Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng
Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng. Liên hệ 0984085899



Giới thiệu Hyundai 110s 7 tấn

Nằm trong phân khúc xe tải tầm trung. Sau khi cho ra mắt 1 loạt các mẫu xe tải hạng nhẹ như : Hyundai Porter H150 tải trọng 1.5 tấn, Hyundai Mighty N250 tải trọng 2.5 tấn và Hyundai Mighty 75s tải trọng 3.5 tấn. Dường như điều này chưa thể làm hài lòng tất cả các khách hàng, Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt - thùng kín - thùng lửng có tải trọng cao và thay thế hoàn toàn những mẫu xe nâng tải trong nước hiện nay. Đáp ứng những yêu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Cabin đầu gù, đầu mập

Các mẫu xe Hyundai 110s thùng bạt, thùng kín, thùng lửng đều sở hữu ngoại hình giống như những chiếc xe Hyundai 3,5 tấn truyền thống trước đây. Một lần nữa cabin đầu gù, đầu mập lại được ưu ái sử dụng cho Hyundai 110s 7 tấn này. Được rất nhiều khách hàng và các lái xe tại Việt Nam đánh giá cao về cabin này, sự rộng rãi từ khoang lái, thiết kế khí động lực học giúp chiếc xe hoạt động êm ái hơn.

Phía trước bố trí lưới tản nhiệt dạng lưới hỗ trợ làm mát động cơ, giảm lượng tiêu hao nhiên liệu. Đính kèm là logo Hyundai mạ Crome sáng bóng giúp chiếc xe trở nên mềm mại và cũng tạo điểm nhấn về ngoại hình. 

Kính chắn gió được mở rộng góc rộng và cao hơn giúp góc nhìn lái xe lớn. Gương cầu bố trí khoa học, kết hợp với đèn chiếu sáng " mắt sếch " có khả năng chiếu vùng sáng lớn. Lái xe hoàn toàn yên tâm khi vận hành Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng ở mọi thời tiết sương mù hoặc ban đêm

Hệ thống khung gầm chắc khỏe

Nhiều khách hàng trước từng sử dụng các mẫu xe Hyundai nâng tải 7 tấn hoặc thậm chí 8 tấn đều hoài nghi về chất lượng các dòng xe được " chế " có đảm bảo an toàn khi xe quá tải. " Đập tan " mọi sự lo lắng đó, Hyundai 110s thùng bạt, thùng kín, thùng lửng sở hữu khung sườn sắt xi nhập khẩu đồng bộ.

Thanh sắt xi được làm bằng thép chất lượng cao nhất có độ cứng và đàn hồi cao. Thiết kế có các lỗ thoát khí giảm ma sát khi xe trong trạng thái chở hàng. Hệ thống treo nhíp lá có các giảm chấn thủy lực giúp xe êm ái hơn. Cỡ lốp 8.25R16 mang lại khả năng chở quá tải và dẫn hướng ổn định nhất là khi xe tải Hyundai HD110s đang chở hàng.

Phanh/ thắng tang trống dầu thủy lực hỗ trợ chân không. Đây là hệ thống an toàn thế hệ cũ được sử dụng nhiều trên các dòng xe nâng tải trước, nhưng sự an toàn và nó mang lại hoàn toàn lớn. Điều quan trọng hơn cả chính là nhiều lái xe đã rất hiểu để sử dụng hệ thống an toàn này. Ngoài ra xe còn trang bị phanh đổ đèo giúp xe có thể hoạt động ở đa dạng địa hình khác nhau. 


Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ 

Điều khác biệt đến từ động cơ D4GA, dòng động cơ đạt công suất lên đến 140 mã lực, tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Khác với các mẫu động cơ D4DB trước đây, dòng động cơ D4GA kim phun điện tử và thân thiện môi trường hơn. Hiệu quả kinh tế mang lại cho người dùng vô cùng to lớn. Mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 12 lít/100km ở điều kiện lý tưởng, tiết kiệm hơn rất nhiều so với người " anh em " trước đây. 

Hyundai 110s thùng bạt, thùng kín, thùng lửng có hộp số 6 cấp, và Tulbo tăng áp giúp chiếc xe dễ dàng thay đổi tốc độ khi cần thiết. Hệ thống phun nhiên liệu hoàn toàn bằng điện tử được ECU điều khiển.

Sơ lược các mẫu Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt, thùng kín, thùng lửng

Các mẫu xe chuyên dụng được đóng trên nền xe Hyundai 110s 7 tấn thành công này như : Hyundai 110s gắn cẩu, Hyundai 110s chở lợn heo gia súc, Hyundai 110s chở xe máy, Hyundai 110s cứu hộ sàn trượt, xe Hyundai 110s bồn téc chở xăng dầu, Hyundai 110s thùng chở kính, Hyundai 110s bồn hút chất thải....Ngoài ra thì Hyundai 110s thùng bạt, thùng kín, thùng lửng là các mẫu thùng thông dụng được nhiều quý khách hàng chọn lựa nhất. 

Hyundai 110s 7 tấn thùng bạt 

Một trong những sản phẩm được nhiều quý khách hàng chọn lựa nhất. Hyundai 110s thùng bạt có thể đa dạng chở các mặt hàng khác nhau như : rau củ quả, thóc gạo cám, ống sắt, phế liệu, xi măng, bình gas... Chiếc xe có tải trọng trong đăng kiểm 6.8 tấn ( chưa + 10% được cho phép quá tải ).

Quy cách thùng bạt có thể đóng được theo nhiều chất liệu khác nhau từ thùng sắt đến inox tùy vào yêu cầu khách hàng. Thùng bạt tiêu chuẩn theo xe đóng hạ 5 bửng, khung xương thép hộp, vách bửng bằng inox cán sóng, sàn bằng sắt dày 2mm. 

Hyundai 110s 7 tấn thùng kín 

Phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa tránh nước và dễ vỡ thì Hyundai 110s thùng kín chính là sự lựa chọn dành cho quý khách. Sản phẩm này được nhiều quý khách chuyên chở : bánh kẹo, giấy, linh kiện điện tử.... Dòng xe tải 110s 7 tấn thùng kín có tải trọng trong đăng kiểm 6.5 tấn ( chưa + 10% cho phép quá tải ).

Quy cách thùng kín có thể đóng được theo nhiều chất liệu khác nhau từ thùng sắt đến inox tùy vào yêu cầu khách hàng. Thùng kín tiêu chuẩn theo xe được đóng 3 lớp : vách ngoài inox cán sóng, vách giữa xốp cách nhiệt, vách trong tôn hoa, sàn sắt 2mm, 2 cánh cửa sau mở dạng contenner, 1 cửa ngách bên hông thuận tiện bốc dỡ hàng trong phạm vi hẹp. 

Hyundai 110s 7 tấn thùng lửng 

Có lẽ mẫu thùng lửng khá kén chọn khách hàng hơn khi sản phẩm Hyundai 110s thùng lửng chủ yếu phục vụ khách hàng có nhu cầu vận chuyển vật liệu xây dựng như : gạch, đá, xi măng, kính... Có tải trọng trong đăng kiểm lên đến 7.2 tấn ( Chưa + 10% cho phép quá tải )

Quy cách thùng lửng có thể đóng được theo nhiều chất liệu khác nhau từ thùng sắt đến inox tùy vào yêu cầu khách hàng. Thùng lửng tiêu chuẩn theo xe được đóng chia 2 khoang, hạ 5 bửng. Vách ngoài inox cán sóng, khung xương thép hộp, sàn sắt 2mm, bửng cao 550mm. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]