Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh tải trọng 7 tấn

Hyundai từ lâu đã là một thương hiệu xe tải lớn có uy tín tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe tải thùng đông lạnh luôn được nhiều khách hàng chọn lựa. Một trong số đó chính là Hyundai 110s thùng đông lạnh. Hyundai Việt Hàn chuyên bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh tải trọng 7 tấn, quý khách muốn biết rõ thêm thông tin dòng sản phẩm này, xin mời tham khảo dưới đây.

 " Hyundai 110s tải trọng 7 tấn được lắp ráp bởi nhà máy Hyundai Thành Công. Đây là sản phẩm kế cận thay thế cho những dòng xe Hyundai 3,5 tấn trước đây. Được sự ủy quyền của Hyundai Hàn Quốc lắp ráp trên dây chuyền hiện đại và linh kiện chính hãng. Chiếc xe tải Hyundai HD110s đem đến cho khách hàng sự yên tâm trong công việc. " 
Xe Hyundai 110s thùng đông lạnh
Xe Hyundai 110s thùng đông lạnh đóng mới tại Miền Bắc . Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe đông lạnh Hyundai H150

Bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh
Bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh đóng mới tại Miền Nam. Liên hệ : 0984085899

===>>> Xem Thêm : Xe Đô Thành IZ65 bảo ôn đông lạnh
Giá xe Hyundai 110s thùng đông lạnh
Giá xe Hyundai 110s thùng đông lạnh luôn cạnh tranh . Liên hệ : 0984085899
===>>> Xem Thêm : Xe Hyundai HD800 thùng đông lạnh

Mua xe Hyundai 110s thùng đông lạnh
Mua xe Hyundai 110s thùng đông lạnh trả góp thủ tục nhanh gọn. Liên hệ : 0984085899.
===>>> Xem Thêm : Xe Daewoo 14 tấn thùng đông lạnh

 Giới thiệu Hyundai 110s thùng đông lạnh tải trọng 7 tấn

Vận chuyển hàng hóa đông lạnh là một trong những nghề đòi hỏi yêu cầu cao. Làm thế nào xe đông lạnh phải đảm bảo vận chuyển hàng hóa đi một quãng đường xa nhưng vẫn phải giữ được nguyên trạng thực phẩm. Điều này cần tới một chiếc xe tải và thùng hàng chất lượng cao mới có thể đáp ứng được những yêu cầu trên.

Nắm bắt được nhiều yếu tố và ý kiến góp ý khách hàng. Hyundai Việt Hàn cho ra mắt dòng xe Hyundai 110s thùng đông lạnh tải trọng 7 tấn. Điểm mạnh dòng xe này chính là tính cơ động nhỏ gọn, có thể đi được vào các cung đường thành phố hoặc nông thôn. Ngoài ra động cơ Hyundai D4GA kim phun điện tử vô cùng mạnh mẽ, thân thiện môi trường. Tải trọng hàng hóa lên đến ~ 7 tấn cũng là một con số đáng lưu tâm.

Công ty chúng tôi đã hợp tác với Hyundai KPI , là một đơn vị hàng đầu Hàn Quốc chuyên đóng và thiết kế các dòng xe chuyên dụng tại Việt Nam. Mang tính đồng bộ từ chất lượng dòng xe Hyundai New Mighty 110s đến thùng đông lạnh đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất.

Dịch vụ bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh vô cùng nhanh gọn, cho dù quý khách chọn hình thức mua trả thẳng hay trả góp. Nếu quý khách muốn tìm hiểu về các mẫu thùng khác thiết kế trên dòng xe này, xin mời quý khách xem dưới đây. 

Giá bán xe Hyundai 110s tải trọng 7 tấn kèm thùng 

Đa dạng các mẫu thùng từ chuyên dụng đến phổ thông thiết kế trên xe Hyundai 110s này. Xưởng đóng thùng đạt tiêu chuẩn Cục Đăng Kiểm Việt Nam cấp phép có thể tự " ra phiếu ". Các thợ cơ khí có nhiều năm kinh nghiệm giúp những sản phẩm đóng thùng đạt được chất lượng cao.

Dưới đây là báo giá xe Hyundai HD110s kèm thùng cho quý khách tham khảo, cân đối tài chính trước khi có dự định đầu tư.

* Quý khách xin lưu ý : Báo giá xe Hyundai 110s trên đã bao gồm thùng hoặc các phần chuyên dụng. Đã bao gồm 10% VAT nhưng chưa bao gồm chi phí hoàn thiện đăng ký, đăng kiểm và các chi phí phát sinh khác.

Giá bán xe Hyundai HD110s có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm khác nhau, phụ thuộc vào chính sách của nhà máy hoặc đại lý đưa ra. Để biết giá lăn bánh xe Hyundai 110s thùng đông lạnh, quý khách liên hệ : 0934456687 được tư vấn chi tiết hoặc đến trực tiếp Showroom bán hàng xem xe.

Dịch vụ mua xe Hyundai 110s thùng đông lạnh trả góp

Hyundai Việt Hàn vinh dự là đại lý ủy quyền của nhà máy Hyundai Thành Công. Chúng tôi chuyên bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh tải trọng 7 tấn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Cam kết giá bán xe Hyundai 110s thùng đông lạnh rẻ nhất, cạnh tranh nhất. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ một cơ sở nào khi chưa qua công ty chúng tôi tham khảo.

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 85% giá trị xe. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi thời gian và lãi suất khi vay vốn.


Mua xe đông lạnh Hyundai 110s trả góp có lợi ích gì ?


- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]