Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Hyundai HD700 Đồng Vàng 7 tấn thùng chở xe máy

Nhằm đa dạng các sản phẩm xe chuyên dụng để phục vụ quý khách hàng. Mới đây, Hyundai Việt Hàn chúng tôi cho ra mắt dòng xe Hyundai HD700 Đồng Vàng 7 tấn thùng chở xe máy. Đây là chiếc xe tải thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu xe chở xe máy trong thành phố hoặc các vùng nông thôn.

Xe tải Hyundai HD700 thùng chở xe máy
Xe tải Hyundai HD700 thùng chở xe máy. Liên hệ : 0984085899

Hyundai HD700 đồng vàng thùng chở xe máy
Hyundai HD700 đồng vàng thùng chở xe máy 2 tầng phủ bạt. Liên hệ : 0984085899

Xe chở xe máy Hyundai HD700 Đồng Vàng gắn bửng nâng hạ
Xe chở xe máy Hyundai HD700 Đồng Vàng gắn bửng nâng hạ. Liên hệ : 0984085899


Giới thiệu Hyundai HD700 Đồng Vàng thùng chở xe máy 

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe tải Hyundai HD700 thùng chở xe máy giống như những chiếc xe chở lợn, heo HD700 trước đây. Thùng chở xe máy 7 tấn thiết kế 2 tầng có gắn bửng nâng hạ thủy lực giúp dễ dàng di chuyển xe máy từ mặt đất lên sàn thùng. 

Hyundai HD700 thùng chở xe máy được cục đăng kiểm Việt Nam cấp phép cho Hyundai Việt Hàn sản xuất và đưa ra thị trường. Giờ đây, quý khách dễ dàng tìm mua được chiếc xe chở xe máy 7 tấn Hyundai hd700 này tại Hà Nội.

Ngoại hình 

Xe tải Hyundai HD700 thùng chở xe máy thiết kế trên nền xe Đồng Vàng HD700 sắt xi. Bề ngoài chiếc xe giống như những chiếc xe Hyundai 3.5 tấn trước đây. Nhưng tải trọng thiết kế đã giúp chiếc xe chuyên chở hàng hóa gấp 2 lần so với những dòng xe tải 3,5 tấn thế hệ cũ.

Nổi bật từ phía ngoài là cặp đèn pha cỡ lớn, đi kèm với đó là đèn xi-nhan. Đèn pha lớn tăng khả năng chiếu tia sáng xa và rộng hơn. Chiếc xe Hyundai hd700 thùng chở xe máy có thể đi được trong mọi thời tiết ban đêm hoặc sương mù.

Cabin có khả năng bật ngả cơ khí, chốt an toàn giúp chiếc xe chở xe máy Hyundai HD700 đồng vàng này dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng khi cần thiết. Cabin sơn công nghệ ED, khiến chiếc xe luôn sáng bền màu theo thời gian. 

Mặt carăng mạ Crom chạy ngang phía trước nổi lên các đường gân là điểm nhấn cho sự chắc khỏe của dòng xe tải hyundai hd700 đồng vàng thùng chở xe máy này. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, tăng khả năng làm mát cho động cơ khi cần thiết.

Nội thất 

Đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Chiếc xe hyundai hd700 thùng chở xe máy 2 tầng này có đầy đủ các tính năng giải trí và tiện ích giống như những chiếc xe du lịch tầm trung.

  • Hàng ghế trang bị 3 người ngồi, kèm theo dây đai an toàn 3 điểm.
  • Bảng đồng hồ điện tử, hiển thị đa năng.
  • Vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, có thể trượt lên xuống để chọn vị trí lái thoải mái nhất.
  • Điều hòa 2 chiều công suất cao, đầu CD tích hợp usb tăng nhu cầu giải trí.
  • Khóa điện trung tâm, kính chỉnh điện tiện dung.
Trên xe có các hộc đựng đồ, đèn trần tăng nhu cầu sử dụng khi cần thiết cho lái xe. Kính chắn gió mở rộng góc và hiển thị hình ảnh sắc nét hơn. Lái xe sẽ cảm thấy yên tâm để vận hành một cách an toàn.

Động cơ 

Ưu điểm được nhiều khách hàng chọn lựa chiếc xe Hyundai HD700 đồng vàng thùng chở xe máy này so với các loại xe của Isuzu hay Hino chính là động cơ. Bộ máy D4DB đạt công suất tối đa lên đến 130ps, dễ dàng sửa chữa và bảo dưỡng. Đi kèm theo đó là hộp số Diamos lớn có thể chịu tải cao. 

Cỡ lốp 7.50R16 mang lại khả năng chịu tải và dẫn hướng ổn định. Hệ thống phanh thủy lực hỗ trợ chân không, kèm theo phanh đổ đèo đem đến sự an toàn khi xe hoạt động ở các đường đồi núi. 


Dịch vụ và chính sách bán hàng

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe hyundai hd700 thùng chở xe máy này. Xin mời quý khách đến với công ty Hyundai Việt Hàn chúng tôi. Tại đây, quý khách xem xe và lái thử để đưa ra cảm nhận về chiếc xe tải chuyên dụng này. 

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe tải cùng phân khúc tải trọng như chiếc xe tải Hyundai Hd700 đồng vàng thùng chở xe máy này. Quý khách có thể tham khảo thêm dưới đây :

===>>> Xem thêm : 
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 85% giá trị xe. Kèm theo nhiều chương trình ưu đãi thời gian và lãi suất khi vay vốn.

Mua xe tải Hyundai HD700 thùng chở xe máy trả góp có lợi ích gì ?


- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội