Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Trả góp xe tải NS350 Cabstar 3.5 tấn thùng kín

Quý khách muốn trả góp xe tải NS350 Cabstar 3.5 tấn thùng kín . Một thương hiệu xe tải từ Nhật Bản mới đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm tiêu chuẩn khí thải Euro 4, nhiều tiện ích và giá bán vô cùng cạnh tranh. Kính mời quý khách hàng, cùng với Hyundai Việt Hàn tham khảo dòng sản phẩm này dưới đây.


xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín
Xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín được lắp ráp tại nhà máy ô tô Đồng Vàng


===>>> Tham khảo thêm : Xe tải 3.5 tấn IZ65 Đô Thành

xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín
Xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người dùng

xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín
Xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín sử dụng động cơ Nissan đến từ Nhật Bản

Xe tải NS350 cabstar 3.5 tấn thùng kín - Con đường làm giàu của bạn

Xe tải Cabstar là một cái tên vô cùng xa lạ với khách hàng xe tải Việt. Được phát triển bởi hãng Nissan Nhật Bản, những chiếc xe NS350 Cabstar 3.5 tấn đã có mặt tại rất nhiều đất nước trên thế giới. Khẳng định được chất lượng cao cấp đến với người dùng.

Đến với Việt Nam, nhờ sự kết với với một nhà máy rất nổi tiếng của Vinamotor Việt Nam. Kinh nghiệm lắp ráp xe tải, cùng công nghệ hiện đại thì hứa hẹn những chiếc xe tải ns350 cabstar 3.5 tấn thùng kín sớm đem lại nhiều trải nghiệm mới tới người dùng.

Đại lý xe tải Hyundai tại Hà nội có những dịch vụ trả góp xe tải NS350 Cabstar 3.5 tấn thùng kín nhanh gọn và tiện lợi. Giúp người dùng trên toàn khu vực phía bắc dễ dàng tiếp cận và sở hữu chiếc xe tiên tiến này.

Xe tải Cabstar NS350 thùng kín có ưu điểm vượt trội


Sau khi ra mắt cách đây không lâu, dòng sản phẩm này được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và đưa ra những ý kiến tích cực. Xe tải NS350 Cabstar 3.5 tấn thùng kín chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

Từ lâu các sản phẩm xe tải Đồng Vàng Vinamotor đã được nhiều khách hàng đón nhận, bởi chất lượng hàng đầu. Không đơn giản mà Nissan muốn kết hợp với thương hiệu Đồng Vàng để phát triển những chiếc xe tải Cabstar NS250 hay Xe tải 3.5 tấn Cabstar NS350 này. 


Thế mạnh về ngoại hình 

Ngoại hình nhỏ gọn dễ dàng được nhiều khách hàng chọn lựa, vì những chiếc xe tải nhẹ có thể đi vào những con đường có phạm vi hẹp. Xe tải NS350 Cabstar 3.5 tấn thùng kín sử dụng cabin nhập khẩu làm bằng thép cứng và dày, khả năng chống ồn được các kỹ sư hàng đầu Việt Nam tính toán đến. Công nghệ sơn tĩnh điện, với các chế độ sơn lót và sơn phủ hiện đại đem lại màu sắc tươi sáng của sản phẩm. Đối với chiếc xe tải ns350 thùng kín này có 2 màu xanh và trắng để quý khách có thể chọn lựa.

Điểm nhấn cho ngoại hình chính là phía trước đầu cabin có có hệ thống đèn chiếu sáng cỡ lớn được xếp 3 tầng. Lưới tản nhiệt cỡ lớn, cùng với các mặt Carang mạ Crom nổi bật lên ngoại hình trẻ trung và năng động.

Nhờ thiết kế khí động lực học mà chiếc xe tải vinamotor Cabstar ns350 đồng vàng có thể giảm sức cản của không khí, đồng thời giúp làm mát động cơ tiết kiệm nhiên liệu.


Ưu điểm về nội thất 

Nhiều khách hàng vẫn nghĩ những sản phẩm ô tô có nguồn gốc thiết kế từ Nhật Bản thường không trú trọng đến nội thất. Đối với xe tải ns350 cabstar thùng kín này sẽ thay đổi những suy nghĩ trên. Sản phẩm này được thiết kế đầy đủ các tiện ích , thuận tiện thao tác dễ dàng sử dụng.

  • Bên trong Cabin rộng rãi 3 người ngồi, hệ thống ghế bọc nỉ cao cấp và trang bị dây đai an toàn 3 điểm.
  • Cánh cửa mở rộng, thuận tiện lên xuống dễ dàng. Trên các cánh cửa có các nút điều khiển chỉnh điện kính cửa hiện đại.
  • Tay lái trợ lực điện nhẹ nhàng, volang lái có thể điều chỉnh lên xuống tùy người sử dụng. Trên volang có tích hợp các cần gạt mưa và chỉnh đèn chiếu sáng.
  • Bảng đồng hồ hiện đại, có các đèn báo chế độ xe đang hoạt động. 
  • Điều hòa công suất lớn, đèn trần, hộc đựng đồ tiện dụng.


Khác biệt từ động cơ

Xe tải Cabstar ns350 thùng kín mang tới người dùng mẫu động cơ nissan cao cấp. Dòng động cơ có mã hiệu ZD30D14-4N, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 thân thiện với môi trường. Tulbo tăng áp kết hợp với động cơ đạt công suất 140 mã lực, thì đây sẽ là một bộ máy vô cùng mạnh mẽ. 

Nhà sản xuất đưa ra định mức tiêu hao nhiên liệu đối với chiếc ô tô ns350 thùng kín 3.5 tấn này 11.8 lít/100km. Mang lại hiệu quả kinh tế tiết kiệm nhiên liệu vô cùng lớn đối với khách hàng.

Hộp số 6 cấp số sàn của nhà máy fast của Mỹ cung cấp, đem đến trải nghiệm sự êm ái và hoạt động trơn tru. 


Dịch vụ trả góp xe tải Cabstar ns350 thùng kín

Để chọn lựa một chiếc xe ns350 cabstar thùng kín nhưng vì điều kiện kinh tế chưa đủ. Quý khách vẫn có thể sở hữu sản phẩm này nhờ dịch vụ trả góp xe ns350 cabstar thùng kín của công ty chúng tôi.

Ưu đãi về mức tối đa vay xe tải tới 80%, kèm theo lãi suất thấp và thời gian vay dài hạn. Quý khách không cần phải chứng minh thu nhập, không cần cung cấp nhiều giấy tờ. Tất cả công việc còn lại để dành cho đại lý bán xe tải ns350 cabstar thùng kín xử lý. Hướng tới sự chuyên nghiệp giúp quý khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]