Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2018

HYUNDAI 110S NEW MIGHTY 7 TẤN THÙNG MUI BẠT

Hyundai 110s mang trải nghiệm thú vị về một chiếc xe Hyundai 7 tấn thế hệ mới nhất hiện nay. Chiếc xe tải này có nhiều điểm khác biệt, khắc phục những nhược điểm mà các dòng xe hyundai nâng tải trong nước lắp ráp hiên nay chưa làm được.

Lợi ích mà HYUNDAI 110s 7 tấn mang lại

Điểm cộng mà quý khách hàng thấy rõ nhất chính là mẫu động cơ D4GA. Đây là mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4, giống như những chiếc xe bãi Hyundai cũ trước đây. Ưu điểm vượt trội chính là mẫu động cơ này êm ái, hoạt động bền bỉ và vô cùng mạnh mẽ. 

New Mighty 7 tấn thùng bạt sở hữu mẫu cabin thế hệ model mới nhập khẩu, thiết kế hiện đại từ các đường viền và bo góc. Cabin nhập khẩu nguyên khối, có khả năng chống ồn và va đạp vô cùng tốt. Điều này, quý khách không thể tìm thấy trên bất kỳ dòng xe tải lắp ráp trong nước hiện nay. 

Chiếc xe trang bị hệ thống an toàn cao cấp. Hệ thống phanh ABS chống trơn trượt khi xe vận hành trong những cung đường khó đi. Ngoài ra, trang bị phanh đổ đèo sẽ giúp lái xe yên tâm khi điều khiển xe trên những đường đèo dốc.

Dễ dàng vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa. Các trạm bảo hành trải dài trên toàn quốc, quý khách dễ dàng bảo dưỡng hoặc kiểm tra một cách thuận tiện.

Khả năng chở quá tải vô cùng lớn, nền sắt xi cứng cáp có khả năng chống xoắn. Hyundai new mighty 110s sẽ là một người vận chuyển hàng hóa đáng tin cậy.

xe tai hyundai 110s thung bat
Xe tải Hyundai 110s thùng bạt được bán tại Hyundai Việt Hàn

---->> Xem Thêm và tham khảo mẫu thùng kín tại đây : 
http://www.xetaidothanh.com/2018/07/ban-xe-tai-7-tan-hyundai-110s-thung-kin.html

hyundai 110s new mighty 7 tan thung mui bat
Hyundai 110s New Mighty 7 tấn thùng mui bạt mang lại hiệu quả kinh tế cao

Giá xe Hyundai 110s thùng bạt 


Hiện chưa có thông tin chính xác về giá bán dòng sản phẩm này. Nhưng theo những nguồn tin từ phòng kinh doanh nhà máy, dự kiến giá 735 triệu. Một mức giá bán được coi là hợp lý, so với những dòng xe nâng tải hiện nay.

Để biết rõ chi tiết về giá lăn bánh dòng xe Hyundai 110s thùng bạt này, quý khách liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin, kèm theo đó là các dịch vụ kèm theo.


Tổng quan Hyundai 110s New Mighty 7 tấn

Ngoại thất :

Bề ngoài thiết kế dựa trên mẫu cabin Gold trước đây đã từng sử dụng có các dòng xe nhập khẩu. Thiết kế các đường bo viền cứng cáp nhưng không thiếu phần mềm mại, chiếc Hyundai 7 tấn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng cỡ lớn với 2 mức pha/cốt.

Nguyên lý khí động lực học ứng dụng vào dòng xe tải này. Chiếc xe dễ dàng làm mát động cơ nhờ luồng không khí mát khi xe di chuyển . Đèn pha cỡ lớn có thể điều khiển 2 chế độ pha và cốt, thiết kế " mắt sếch " là điểm nhấn bề ngoài chiếc xe tải này. 

Nhờ có hệ thống gương cầu bố trí trên cột trên trán xe một cách khoa học. Lái xe dễ dàng có thể quan sát toàn thân xe, giúp yên tâm vận hành xe một cách dễ dàng. 


Nội thất : 

Cũng giống như các mẫu xe nâng tải trong nước hiện nay. Khoang lái chứa 3 người ngồi một cách thoải mái, đây chính là điều các lái xe yêu thích bởi mang lại sự thoải mái.

Tính tiện dụng và hướng tới người dùng một cách thân thiện, nhìn vào nội thất bên trong dễ dàng nhận thấy. Ghế bọc nhỉ cao cấp nguyên bản từ nước ngoài, đầu CD kèm theo 2 loa tiêu chuẩn mang lại cho người ngồi có thể cập nhất tin tức bất kỳ lúc nào.

Đồng hồ hiển thị đa năng, báo các chế độ mà xe Hyundai 110s đang vận hành. Kèm theo đó là tay lái gật gù, dễ dàng chọn vị trí lái tiện lợi. Điểm nhấn cho nội thất sang trọng chính là tapo vân gỗ sang trọng.


An toàn : 

Điều mà ít thấy khách hàng quan tâm về một dòng sản phẩm xe tải đó chính là hệ thống an toàn. Đối với dòng xe tải Hyundai 110s sử dụng hệ thống an toàn tiên tiến nhất thế giới hiện nay.

Phanh/Thắng chiếc xe này sử dụng phanh tang trống, dẫn dầu thủy lực hỗ trợ chân không. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống phanh ABS, giúp chiếc xe giữ được thăng bằng khi phanh ở tình huống đường trơn trượt. Ngoài ra xe còn có phanh đổ đèo, mang lại hiệu quả an toàn cao khi hoạt động ở những cung đường đèo dốc khó đi.

Hệ thống treo bằng nhíp lá, kèm theo cỡ lốp 8.25R16 được sản xuất bởi công ty cao su Đà Nẵng. Lốp dẫn hướng lớn có khả năng chịu tải, bám đường tốt hơn.


Thùng bạt : 

Ngoài các mẫu thùng lửng, thùng kín và các mẫu thùng chuyên dụng. Chiếc xe Hyundai New Mighty 110s này có sử dụng mẫu thùng khung mui phủ bạt. Đây là sản phẩm thùng được nhiều quý khách hàng chọn lựa, bởi sự cơ động có thể chở được nhiều kiểu hàng hóa khác nhau. 

Thùng bạt được đóng theo quy cách hạ 5 bửng, chia làm 2 khoang. Vách bửng bọc inox cán sóng tăng độ cứng và thẩm mỹ cho thùng. Khung xương thép hộp 40x40x1.5mm, vách trong tôn hoa 0.8mm. Hàng rào thép hộp kẽm, cắm " sắc xô " phủ bạt. Sàn thùng phẳng bằng sắt đen có độ dày 2.5mm. 

Ngoài ra, quý khách có thế chọn lựa đóng thùng theo yêu cầu. Công ty chúng tôi đáp ứng các yêu cầu đóng thùng từ quý khách hàng. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]