Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65

Giới thiệu xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 tiêu chuẩn khí thải Euro 4

Nhận thấy thị trường vận tải hàng hóa dưới 3 tấn vô cùng lớn, các mẫu xe lắp ráp hiện nay trong nước hiện nay đa dạng sản phẩm. Hyundai Đô Thành luôn đồng hành và cho ra mắt các mẫu xe tải thế hệ mới phù hợp với quy định của nhà nước, đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng cùng các tiêu chí cao.

Sau khi cho ra mắt xe đô thành IZ49 cách đây không lâu, sự thành công của sản phẩm này khi tới tay người tiêu dùng một cách thân thiện nhất. Tiếp tục thay đổi để cho ra mẫu mã đẹp hơn, khắc phục những nhược điểm mà chiếc xe thế hệ cũ không làm được. Sự có mặt của xe tải IZ 65 hứa hẹn sẽ làm hài lòng những quý khách hàng khó tính nhất, các mẫu thùng kèm theo xe Đô thành IZ65 được nhà máy cho ra mắt như : IZ65 thùng bạt, IZ65 thùng kín, IZ65 thùng lửng để đa dạng hóa sản phẩm.

Quý khách hàng có thể nhận thấy xe tải 2.5 tấn Đô Thành IZ65 có hoàn toàn diện mạo mới so với người tiền nhiệm trước đây. Chiếc xe tải có tính kinh tế cao, phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh hiện nay. Đây sẽ là chiếc xe đáp ứng các quy định của chính phủ về tải trọng, bằng những lợi thế được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại công nghệ Nhật Bản, Đô Thành IZ 65 sẽ là mẫu xe tải thế hệ mới nhất.


Ngoại hình IZ65 Đô Thành có sự thay đổi diện mạo mới

Nhìn từ bề ngoài chiếc xe Đô thành IZ65 có một diện mạo hoàn toàn mới, sở hữu mẫu cabin thiết kế thế hệ mới nhất hiện nay. Có thể nhận thấy từ bề ngoài chiếc xe có mẫu thiết kế của người Nhật khi cabin thiết kế hình " hộp diêm đứng ", đây là mẫu cabin gần như độc quyền của các hãng xe có xuất xứ từ Nhật Bản như Isuzu, Hino...

Xe tải 2.5 tấn Đô Thành IZ65 thế hệ mới nhất năm 2018
Xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65 thế hệ mới nhất năm 2021
Xe tải Đô Thành IZ65 thùng kín đời mới năm 2018
Xe tải Đô Thành IZ65 thùng kín đời mới năm 2021


Ngoại thất hiện đại

Nhìn từ bên ngoài cabin IZ65 Đô thành có kiểu bật cơ khí hiện đại thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng động cơ khi cần thiết. Gương chiếu hậu được tích hợp thêm gương cầu cho góc nhìn rộng hơn có thể gập lại khi xe đi vào đường hẹp, giảm thiểu các điểm mù giúp lái xe bao quát tốt. 

Hệ thống đèn chiếu sáng lớn có thêm đèn sương mù là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi xe vận hành vào ban đêm hay thời tiết sương mù thời tiết xấu. Lốp xe sử dụng đồng bộ trước sau theo tiêu chuẩn cỡ 7.00R16 giúp xe cân đối chịu được tải trọng cao.

Cửa xe tải 3.5 tấn IZ65 đóng mở bằng điều khiển từ xa hiện đại, khách hàng dễ dàng nhận thấy sở hữu chiếc xe tải nhẹ IZ65 giống như những chiếc xe du lịch đang bán trên thị trường. Đối với chiếc xe IZ65 Đô thành sự tiện nghi đang được đặt lên hàng đầu.

Ngoại thất xe Đô Thành IZ65 hiện đại và có nhiều tính năng mới
Ngoại thất xe Đô Thành IZ65 hiện đại và có nhiều tính năng mới


Nội thất sang trọng

Nội thất xe tải 3t5 đô thành IZ65 được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi và nhiều tiện nghi như : hệ thống điều hòa được lắp đặt theo tiêu chuẩn nguyên bản, cabin 3 ghế ngồi cùng dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái trang bị cơ cấu trượt ngả, tay lái trợ lực gật gù cùng với vô lăng kiểu dáng hiện đại, kính chỉnh điện hiện đại. Đô thành IZ65 thế hệ mới có đầy đủ tiện nghi nhu cầu giải trí như Radio cùng khe đọc thẻ nhớ và USB.

Khác hẳn các mẫu xe tải nhẹ trong nước hiện nay, khi cắt giảm kinh phí giá thành thường thì các hãng xe sẽ giảm các offtion giải trí và sự tiện nghi của xe để cạnh tranh trên thị trường. Nhưng riêng đối với chiếc xe đô thành IZ65 2021 này được nhà máy đô thành giữ nguyên thiết kế, đẩy đủ các tiện nghi cho quý khách hàng tận hưởng sự thoải mái khi vận hành. 

Khung gầm vững chắc

Chassi có kết cấu vững chắc và bền bỉ, với trục các đăng xe Đô Thành IZ65 lớn hơn. Chassi có độ cứng và đàn hồi lớn giúp chiếc xe IZ 65 sẽ là " tân binh " đáng gờm trong phân khúc xe tải nhẹ hiện nay. Trở thành đại diện mới nhất trong dòng xe tải nhẹ, đô thành IZ65 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt và tổng tải lên đến 4.990Kg  để có thể vận chuyển hàng hóa vào những cung đường hẹp trong thành phố hay đường nông thôn một cách dễ dàng với nhiều loại thùng khác nhau. 

Nền sắt xi được làm bằng thép chống ăn mòn có độ cứng và đàn hồi cao nhất, thiết kế chiếc xe tải có thể vận chuyển hàng hóa trong thành phố và các vùng nông thôn một cách dễ dàng nhất. Chiếc có thiết kế mới đảm bảo công năng sử dụng một cách tối đa, cùng với đó phục vụ quá tải cao nhất cho khách hàng. 


Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ 

Thay đổi công nghệ mới so với những thế hệ cũ luôn là một giải pháp vô cùng phức tạp. Thế hệ xe Đô thành IZ65 là mẫu xe tải nhẹ thế hệ mới sử dụng mẫu động cơ kim phun điện tử tiêu chuẩn khí thải lên đến Euro4, phun nhiên liệu trực tiếp nên tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa cùng với đó thân thiện với môi trường. Động cơ xe đươc trang bị Turlbo tăng áp công suất lên đến 109 mã lực. Đô thành IZ 65 hứa hẹn sẽ là người vận chuyển hàng hóa mạnh mẽ, với khả năng tăng tốc và vượt dốc cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng tải trọng và phân khúc 2.5 tấn.

Khác với các mẫu động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 2 trước đây, dòng động cơ kim phun điện tử tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa, giảm sự hao hụt dư thừa khi xe không hoạt động hết giúp quý khách hàng tiết kiệm khá lớn về kinh tế. Khi chọn lựa dòng xe tải thế hệ mới này, quý khách sẽ không có nhiều phương án nào tối ưu hơn chiếc xe tải IZ65 Euro 4 này.


An Toàn

Khi đánh giá một chiếc xe tải tốt thì điều luôn quan trọng đó là hệ thống an toàn là điều không thể bỏ qua. Bên cạnh hệ thống phanh tang trống dầu thủy lực truyền thống, đô thành IZ65 còn trang bị hệ thống phanh khí xả tiện lợi, nên quá trình phanh hiệu quả giúp quý khách hàng vận chuyển hàng hóa trên các cung đường đèo dốc một cách an toàn. 

Thông số kỹ thuật Đô Thành IZ65

Nhà máy sản xuất  : Công Ty Ô Tô Đô Thành
sản Phẩm : Ô TÔ TẢI  Màu sơn : Xanh – Trắng
Nhãn Hiệu : ĐÔ THÀNH Loại động cơ : ISUZU (4JB1-E4)
Số loại : IZ65/DT-TK-TMB
Số khung : Đóng tại Việt Nam Số người cho phép chở : 3 người
Số máy : Đóng tại nước ngoài Dung tích xi lanh : 2.771 cm3
Khối lượng bản thân : 2.495Kg
Khối lượng chuyên chở theo thiết kế : 2.400 Kg
Khối lượng hàng cho phép chở: 2.400Kg
Khối lượng toàn bộ cho phép : 4.990 Kg
Kích thước tổng thể :  D x R x C 5.990 x 1.930 x 2.750 mm
Kích thước lọt lòng thùng : D x R x C 4.350 x 1.810 x 1.775 mm
Chiều dài cơ sớ : 3.360 mm
Công thức bánh xe : 4 x 2
Loại nhiên liệu : Dầu Diesel
Cỡ lốp : 7.00 – R16


Dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng

Nhiều quý khách mua xe tải nhưng không để ý chế độ dịch vụ sau bán hàng vô cùng quan trọng, đến khi xảy ra một vài trục trặc bắt đầu mới nghĩ đến. Vậy chế độ bảo hành chiếc xe tải thế hệ mới này như thế nào ? 

Bảo hành

Bảo hành của sản phẩm này lên đến 3 năm hoặc 100.000 KM với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. Sự xuất hiện của Đô Thành IZ 65 sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.


Bảo Dưỡng

- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp


Tất cả các chế độ bảo hành, bảo dưỡng chiếc xe 3.5 tấn Đô thành IZ65 sẽ được ghi rõ trong mỗi quyển sổ bảo hành khi nhân viên kinh doanh sẽ giao cho quý khách thời điểm giao xe. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp.


Giá bán và chương trình khuyến mại

Từ lâu Hyundai Việt Hàn đã là một đại lý uy tín hàng đầu Miền Bắc chuyên cung cấp các dòng xe tải Hyundai, Daewoo chính hãng có uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp thì chúng tôi tự tin sẽ mang tới cho quý khách sự hài lòng, tư vấn đầy đủ các sản phẩm mà quý khách quan tâm và lựa chọn. 

Km14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội từ lâu đã là địa chỉ mà rất nhiều quý khách hàng đã biết. Nằm trên trục đường quốc lộ 1A trước đây, thuận tiện đi lại cùng với các bến xe để quý khách có thể dễ dàng tìm đến công ty. Mặc dù địa chỉ tại Hà Nội nhưng công ty chúng tôi vẫn mở các đại lý cấp 2 hay bán lẻ cho các quý khách hàng trên toàn Miền Bắc tại các tỉnh : Thanh Hóa, Nghệ An, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Thái Bình, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hà Giang, Sơn La, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên...

Giá bán xe tải 3.5 tấn Đô Thành IZ65

Hiện tại nhà máy vẫn chưa cho tới tay người tiêu dùng sản phẩm này nhưng với dự kiến nhà máy Đô Thành sẽ cho ra mắt vào tháng 6 tới đây. Giá xe 3.5 tấn Đô thành IZ65 sẽ không quá cao so với các sản phẩm của người tiền nhiệm trước đây là IZ49, sẽ phù hợp với rất nhiều quý khách hàng vận chuyển hàng hóa vừa và nhỏ. 

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp : 0984085899 được tư vấn về chiếc xe tải này, để có thể cân đối được giá lăn bánh xe đô thành IZ65 cùng các tư vấn rõ nhất, cùng với các mẫu xe : IZ65 thùng kínIZ65 thùng bạt để quý khách chọn lựa cho phù hợp với nguồn hàng cần vận chuyển

Dịch vụ mua trả góp xe đô thành IZ65


Để mua xe tải IZ65 không hề đơn giản khi phải lựa chọn các dòng xe trên thị trường hiện nay sao cho phù hợp với giá thành cùng chất lượng ổn định. Giá bán xe đô thành iz65 chưa được công bố nhưng vì là dòng sản phẩm cùng phân khúc cạnh tranh với K250 thì dự kiến sẽ dưới 400 triệu, ngoài ra công ty hỗ trợ mua xe đô thành Iz65 trả góp tới 80% giá trị xe với lãi suất thấp nhất và thời gian vay dài nhất trên toàn Miền Bắc. Đến với công ty xe tải Đô Thành luôn đồng hành cùng quý khách hàng cùng những phần quà hấp dẫn, giao xe IZ65 Đô Thành  tận nhà cùng làm thẻ khách hàng thân thiện hỗ trợ giá cho những quý khách mua xe lần sau hoặc giới thiệu khách hàng lần sau.

Chương trình khuyến mại 


Hiện tại công ty chúng tôi đang có những chương trình khuyến mại cho khách hàng tới mua xe hay những phần quà cho người giới thiệu, làm thẻ khách hàng thân thiện với những khách hàng đã từng dùng những sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp. Làm hài lòng quý khách hàng chính là tiêu chí hàng đầu của công ty chúng tôi - Đối với mẫu xe tải 3.5t đô thành iz65 này công ty chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn như sau : 

Tặng thẻ ATM khách hàng thân thiện trị giá : 5.000.000 VND

- 1 chỉ vàng 999 trị giá : 4.000.000VND
- 2 mũ bảo hiểm xe máy 
- 1 lọ dầu máy Hyundai trị giá : 1.200.000 VND
- 1 bình dầu Diesel trị giá : 1.000.000 VND
- 1 Bộ : bọc vô lăng ,lót sàn ,bọc gương chiếu hậu inox ,đèn sườn.
- 1 phiếu giảm giá mua phụ tùng

* Lưu ý : Chương trình khuyến mại sẽ áp dụng do quy chế của công ty, tùy vào từng thời điểm khách mua hàng sẽ khác nhau




Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Website : https://xetaidothanh.com/