Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

HD120sl nâng đầu | Dothanh HD120sl nâng đầu chở máy

Giới thiệu HD120sl nâng đầu chở máy sàn 6m

Hyundai Việt Hàn xin giới thiệu mẫu xe tải chuyên dụng mới nhất, siêu phẩm HD120sl nâng đầu mới đây được ra mắt nhằm phục vụ quý khách hàng, chuyên chở máy công trình. Đặc điểm chiếc xe nâng đầu HD120sl này chính là dòng xe nâng tải trọng từ chiếc xe 3.5 tấn trước đây. 

Xe chuyên dụng luôn là những sản phẩm vô cùng phức tạp, để có thể chế tạo và cho ra mắt, đòi hỏi đơn vị lắp ráp và thiết kế có những kỹ sư nhiều kinh nghiệm. Cùng với đó thiết kế được cục đăng kiểm cấp phép, đó chính là Dothanh HD120sl nâng đầu phục vụ chở máy công trình. Xe có thiết kế nhỏ gọn nhưng thùng dài, sử dụng mẫu động cơ Euro 2 truyền thống. Dễ dàng vận hành và sử dụng chính là điểm mạnh của chiếc xe tải này. 

Để hiểu rõ dòng xe tải này, quý khách vui lòng đến địa chỉ : Km14 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội. Quý khách có thể tham khảo và xem xe, chạy thử để cảm nhận chất lượng của sản phẩm này, khi đến với công ty chúng tôi, quý khách có thể nhận được nhiều sự tư vấn về giá lăn bánh, hay chi phí hoàn thiện xe HD120sl nâng đầu. Hỗ trợ dịch vụ làm trả góp, thủ tục nhanh chóng, thời gian giao xe nhanh nhất.

Dothanh HD120sl nang dau cho may cong trinh
Đô Thành HD120sl nâng đầu chở máy công trình

Dothanh HD120sl nang dau co san dai den 6m
Đô Thành HD120sl nâng đầu chở máy có sàn dài 6m

Ngoại thất HD120sl nâng đầu chở máy

Nếu nói về sự thành công của các dòng xe tải Hyundai HD trước đây, có thể nói đến các sản phẩm xe tải của Đô thành Auto. Mẫu xe tải Đô Thành được nhiều khách hàng chọn lựa, tin dùng bởi chất lượng lắp ráp CKD. Điều này khiến công ty chúng tôi thiết kế chiếc xe chở máy công trình HD120sl, tiện cho quý khách hàng chọn lựa và phục vụ nhu cầu chở máy công trình. 

Sử dụng ngoại hình giống như chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn trước đây, HD120sl nâng đầu không có gì khác biệt đối với người tiền nhiệm trước đây. Từ bề ngoài có thể thấy sự khác biệt rõ ràng chính là chiều dài thùng lên đến 6m, so với các mẫu xe tải trước đây thì đây chính là điểm mạnh rõ ràng nhất. Ngoài ra hệ thống lốp xe cũng được tăng lên cỡ 8.25R16 ( lốp có xăm ) và hệ thống an toàn thiết kế hỗ trợ hơi. 


HD120sl nâng đầu sở hữu nền khung sườn cốt thép, cabin mạ kẽm không  lo hỏng vặt và sở hữu khả năng chống ồn cao là điểm khác biệt đối với các dòng sản phẩm xe lắp ráp trong nước hiện tại, Cabin bật 45* giúp tài xế dễ dàng thể kiểm tra và tu chỉnh động cơ thuận tiện và tiện lợi. Chassi lớn hơn các loại xe vận tải Hyundai HD65, Hyundai HD72 trước đây, nền sắt xi luôn nhúng lớp nến và lớp chống oxi hoá theo thời gian khi sử dụng mà quý khách không thể tìm thấy được trên những nền xe HD800 , xe vận tải Trường Hải Thaco , Veam Motors . 

Cầu xe dothanh HD120sl nâng đầu luôn lớn hơn các cầu xe nâng tải  khác khi khoang cất dầu thể tích thay luôn là 5,1L ( các hãng khác 4,8L ). Lốp xe dothanh Hd120sl sở hữu lốp Đà Nẵng : 8.25R16 tăng khả năng chịu đựng hàng hoá, tích hợp hệ thống an toàn có phanh đổ đèo phù hợp với các cung đường đồi núi Miền Bắc. Hyundai Việt Hàn tự tin là nhà cung cấp dòng xe vận tải Hyundai chính hãng xe nâng đầu chở máy hd120sl, tư vấn người mua bán những cái xe tai 8 tan cu đã lỗ thời và không còn hiệu quả kinh tế để sắm những dòng xe tải HD120sl nâng đầu mới nhất hiện.


Nội thất xe HD120sl nâng đầu sang trọng



Xe nâng đầu HD120sl vẫn dùng cabin model mới đặt hàng nhập khẩu nguyên khối từ Hyundai Hàn Quốc nên nó luôn hơn những sản phẩm thông dụng khác về khả năng chống ồn, ngoài ra có lớp sơn ID trong khoảng Hàn Quốc có 5 chế độ sơn khác nhau nên cabin luôn tươi mới và sáng bóng. Nội Thất Hd120sl nâng đầu chở máy tích hợp đông đảo những nhu cầu giải trí trên tuyến đường dài : tay lái gật gù, taplo vân gỗ, ghế da ( hoặc nỉ tuỳ người dùng chọn ) đầu CD, tẩu châm thuốc, điều hoà 2 chiều...có 1 offtion tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc thì không có một sản phẩm xe tải Hyundai nào có thể vượt qua được Hyundai HD 120SL nâng đầu . Hệ thống an toàn phanh dầu thủy lực hỗ trợ phanh hơi giúp đảm bảo độ an toàn khi xe vận hành mang hàng hóa, phanh tang trống tự động tăng phanh khi cấp thiết.


Bảo hành và bảo dưỡng 

Bảo Hành :


Nhiều quý khách mua xe HD120sl nâng đầu chở máy, nhưng không để ý chế độ dịch vụ bảo hành rất quan trọng, đến khi xảy ra một vài trục trặc bắt đầu mới nghĩ đến. Vậy chế độ bảo hành, chiếc xe tải thế hệ mới này như thế nào ?

Bảo hành 2 năm hoặc 100.000 KM, với đại lý phân phối và trạm dịch vụ bảo hành, phụ tùng sẵn có trên toàn quốc. Với sức mạnh vượt trội từ thiết kế, kiểu dáng, công năng cùng mức giá cạnh tranh. Sự góp mặt HD120sl nâng đầu , sẽ tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường xe tải nhẹ Việt Nam. Chiếc xe này được bảo hành trên tất cả các đại lý tiêu chuẩn 3S trên toàn quốc, cam kết cung cấp đầy đủ các linh kiện thay thế một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.


Bảo Dưỡng :


- Thay nhớt động cơ
- Thay lọc nhớt
- Thay nhớt hộp số
- Kiểm tra cân chỉnh động cơ
- Kiểm tra mức tiêu hao nhớt + Nhiên Liệu
- Kiểm tra nước làm mát
- Kiểm tra mức dầu ly hợp + dầy phanh + dầu trợ lực
- Kiểm tra hành trình bàn đạp ly hợp + bàn đạp phanh
- Kiểm tra độ rơ tay lái
- Kiểm tra hành trình thắng tay
- Kiểm tra áp suất lốp


Tất cả các chế độ bảo hành, bảo dưỡng chiếc dothanh HD120sl nâng đầu , sẽ được ghi rõ trong mỗi quyển sổ bảo hành khi đưa cho quý khách thời điểm giao xe. Quý khách sẽ cảm thấy yên tâm, về chất lượng dịch vụ của công ty chúng tôi cung cấp.


Chương trình khuyến mại : 


Đối với Hd120sl nâng đầu chở máy , công ty có nhiều chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng. Hiện nay các chương trình khuyến mại, giảm giá được công ty công bố, quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

- Khuyến mại 100% phí trước bạ : 14.000.000 VND
- Tặng 2 mũ bảo hiểm xe máy lo go Đô Thành
- Tặng 1 lọ dầu máy trị giá : 1.200.000 VND
- Tặng 1 bình dầu Diesel trị giá : 1.000.000 VND
- Tặng 1 Bộ : bọc vô lăng , lót sàn , bọc gương chiếu hậu inox ,đèn sườn.
- Tặng 1 phiếu giảm giá mua phụ tùng.

* Lưu ý : Chương trình khuyến mại sẽ áp dụng do quy chế của công ty, tùy vào từng thời điểm khách mua hàng sẽ khác nhau.


Ngoài ra chúng tôi còn có các sản phẩm khác như : 



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]