Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

XE TẢI ĐÔ THÀNH IZ49 CÓ PHẢI ISUZU TRUNG QUỐC KHÔNG ?

XE TẢI IZ49 ĐÔ THÀNH CÓ PHẢI ISUZU TRUNG QUỐC KHÔNG ?

Từ năm 2017, được nhà máy ô tô Đô Thành tự thiết kế và nhập khẩu linh kiện từ nước ngoài về lắp ráp. Sản phẩm IZ49 Đô Thành đã được đưa tới tay người tiêu dùng với rất nhiều thành công, nhưng ngoài sự thành công đó thì cũng có rất nhiều khách hàng đặt câu hỏi : " Tại sao nói IZ9 Đô Thành là xe Trung Quốc ? " và liệu nếu đấy là sự thật thì chiếc xe này có đảm bảo chất lượng khi sử dụng không ?.


Nhận được nhiều câu hỏi của quý khách hàng từ mẫu sản phẩm này, sau đây là những lời giải đáp rõ ràng nhất để quý khách hàng hiểu rõ về sản phẩm này. Điều mà các nhân viên tư vấn " không dám trả lời " hoặc có trả lời cũng úp mở không rõ ràng.

Đúng ! IZ49 Đô Thành sử dụng động cơ Isuzu nguồn gốc từ Trung Quốc. 

Từ các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc xe tải nhẹ 2.4 tấn như Kia, Daehan , hay thậm chí là Isuzu chính hãng... thường từ vấn khách hàng về dòng xe IZ49 Đô Thành là xe " Tàu ". Sự phủ rộng về mã hiệu Đô Thành IZ49 tới tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất qua mạng truyền thông, nhưng ngược lại để tìm kiếm từ khóa động cơ Isuzu mã hiệu je493zlq4 cũng tăng đáng kể. 

Nếu chúng ta tìm từ khóa " je493zlq4 " chính là mã hiệu động cơ trên Google, thì có thể thấy rất nhanh chóng tìm ra một trang bán ô tô tải kèm bán phụ tùng của Trung Quốc. Hay tìm từ khóa " xe IZ49 có phải Isuzu Trung Quốc không ? " thì rất nhanh chóng tìm ra 6.260 kết quả các thông tin liên quan về nguồn gốc chiếc xe tải này .

Xe tải IZ49 Đô Thành thùng lửng
Xe tải IZ49 Đô Thành thùng lửng

Xe tải IZ49 Đô Thành thùng bạt
Xe tải IZ49 Đô Thành thùng bạt

Xe tải IZ49 Đô Thành thùng kín
Xe tải IZ49 Đô Thành thùng kín

Tại sao IZ49 Đô Thành sử dụng động cơ " Tàu " ?

Nói đến đồ " Tàu " nhiều người liên tưởng đến những sản phẩm kém chất lượng giá rẻ, hay nói đến đồ Trung Quốc mọi người hay nghĩ đến những chiếc xe máy " nhái " hàng xịn một cách tinh vi. Nhưng sâu xa không phải cái gì đến từ Trung Quốc cũng là xấu, cũng là không tốt. Đơn giản, quý khách hàng có biết rằng trong nhà và đồ dùng cá nhân của mỗi người có bao nhiêu đồ có nguồn gốc từ Trung Quốc ?, chắc hẳn không ai trả lời được bởi chính vì kể cả chiếc điện thoại Iphone chính hãng là thương hiệu người Mỹ nhưng đều được sản xuất bên Trung Quốc và đều khắc tên : Made in China.



Ở chiếc xe Đô Thành IZ49 cũng vậy, để giảm giá thành và cạnh tranh với các hãng xe tải khác nên nhà máy ô tô Đô Thành đã phải đặt hàng và tự thiết kế sản phẩm mới, tối ưu nhất đưa đến tay người tiêu dùng. 

Vì sao riêng IZ49 bị coi là xe tải Trung Quốc ? 

Nếu câu chuyện nhà máy ô tô Đô Thành được biết đến là nhà cung cấp xe tải Hyundai nhập khẩu và lắp ráp 3 cục hàng đầu. Nhưng chỉ vì muốn đa dạng hóa, thiết kế sản phẩm mới giá cạnh tranh cùng với phải tối ưu được sản phẩm để đáp ứng người dùng. Nếu chiếc IZ49 sử dụng động cơ Hyundai thì chắc có lẽ sẽ không có gì phải bàn nữa, quý khách đâu biết rằng những chiếc xe tải Kia của Thaco hay xe Daehan mới đây đang được bày bán trên toàn quốc đang sử dụng động cơ Kia hoặc Hyundai gì không ? Dạ ! chính là cũng từ nguồn gốc " Tàu " đấy ạ... Nhưng nó dùng có bền không ? điều này thì đã được khẳng định vì khi IZ 49 chưa có thì không một sản phẩm nào có thể cạnh tranh về giá và chất lượng đối với mẫu sản phẩm này. 

Lý do doanh số bán xe IZ49 Đô Thành vẫn đang đứng đầu ?

Mặc dù luôn bị các đối thủ cạnh tranh " dìm hàng " và IZ 49 gắn mác Trung Quốc nhưng không vì thế mà khách hàng quay lưng với sản phẩm này. Chỉ duy nhất một vài bộ phận khách hàng Miền Bắc, luôn có tâm lý sợ những thứ có nguồn gốc đến từ trung quốc thì kém chất lượng nên còn nhiều do dự. 

" Tiền nào của nấy " chính là câu nói từ xa xưa nhưng chưa bao giờ là sai cả. Chúng ta không thể đòi hỏi một sản phẩm giá phải rẻ nhưng phải tốt hay cũng phải có một vài chi tiết lớn có nguồn gốc từ những nước công nghiệp phát triển cao. Không cần những thứ đó, nhìn vào thực tế về giá thành và các công năng sản phẩm mang lại, cơ sở hạ tầng đơn vị cung cấp có đáng tin cậy không ? thì đây mới chính là sự quyết định.

Nhiều khách hàng khi muốn hỏi nguồn gốc động cơ IZ49 với nhân viên tư vấn bán hàng. Chỉ vì lý do sợ khách hàng quay lưng với sản phẩm của mình mà trả lời không rõ ràng, quan điểm của nhà máy ô tô Đô Thành là không lừa dối khách hàng, làm thể nào để khách hàng hiểu và chấp nhận sử dụng sản phẩm này một cách thoải mái nhất.

" Có anh Tr làm tại công ty bán xe Hyundai B.V có tiếng Hà Nội nhiều năm nay có khách hàng hỏi mua xe 2.5 tấn, anh vội đưa giá xe IZ49 thay vì Hyundai HD65 ( xe tải Hyundai tiêu chuẩn toàn cầu ). Khách hàng lại là nữ doanh nhân không biết rõ về xe tải, thấy giá rẻ hơn các đơn vị khác bán đến cả vài trăm triệu. Đến khi chuẩn bị giao xe thì lái xe công ty trên nói đây không phải xe Hyundai, sự việc trở lên phức tạp khi dẫn đến xô xát giữa khách hàng và nhân viên bán hàng ".

Mặc dù sản phẩm chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhưng không phải nhân viên bán hàng nào cũng tư vấn rõ ràng cho quý khách hàng hiểu, mà đa số chỉ nói đến những ưu điểm so với các sản phẩm cùng phân khúc để quý khách hàng chọn lựa. Chỉ đa phần nói " động cơ được sản xuất từ nước thứ 3 ", điều này cũng dễ hiểu và thông cảm khi nhiều khách hàng không thích sản phẩm của mình nhất là 1 chiếc xe có giá trị cao có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Giới thiệu xe tải Đô Thành IZ49

Xe tải IZ49 được nhà máy ô tô Đô Thành thiết kế mới để phù hợp với người dùng sử dụng dòng xe chạy trong thành phố. Xe sử dụng động cơ công suất 109Ps, chiều dài thùng lên đến 4m2 lọt lòng, cùng với đó xe sử dụng cùng một cỡ lốp 7.00R16, hệ thống phanh dầu kết hợp có phanh khí xả tăng khả năng an toàn cho xe khi hoạt động vùng đường đèo núi, khó đi.



Nội thất xe IZ49 sang trọng trang nhã với đầy đủ các tính năng như 1 chiếc xe tải hiện đại : Tay lái gật gù, Kính cửa chỉnh điện, Điều Hoà 2 chiều, Đầu CD tích hợp 2 loa tiêu chuẩn, khóa điện trung tâm, dây đai an toàn 3 điểm, ghế bọc da cao cấp

Đối với sản phẩm này, được nhà máy cam kết cung cấp tới gần 2000 linh kiện thay thế cho tất cả các đại lý ủy quyền bán hàng trên toàn quốc. Giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng một dòng sản phẩm mới thì nhà sản xuất đưa ra thời gian bảo hành đến 3 năm hoặc 100.000 Km, với mức bảo hành như vậy có thể thấy thời gian bảo hành chiếc xe tải nhẹ này còn hơn cả những sản phẩm Hyundai chất lượng cao.

Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng

Hyundai Việt Hàn cam kết bán xe IZ49 Đô thành giá rẻ nhất Miền Bắc. Đừng vội đặt hàng tại bất kỳ đơn vị nào mà chưa qua công ty chúng tôi tham khảo, hỗ trợ khách hàng ở xa vay vốn mua xe IZ49 trả góp tới 80% giá trị xe cùng thời gian vay vốn dài nhất. 

Các sản phẩm thùng của mẫu xe IZ49 do công ty chúng tôi đang cung cấp :

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]