Thứ Sáu, 16 tháng 2, 2018

Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu

Quý khách đang tìm mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu trong tay. Hyundai Việt Hàn hôm nay sẽ tư vấn giúp quý khách tìm được những chiếc xe tải Hyundai 3,5 tấn ưng ý, phù hợp với số vốn bỏ ra của quý khách.

Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu
Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu, có thể chọn Cabstar N350 Đồng Vàng. Chi tiết : 0984085899


Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu
Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu, có thể chọn Tera 240s Daehan. Chi tiết : 0984085899

Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu
Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chỉ với 300 triệu, có thể chọn Đô Thành IZ65. Chi tiết : 0984085899

Có 300 triệu mua được những xe tải Hyundai 3.5 tấn loại nào ? 

Trên thị trường hiện nay vô cùng sôi động với các mẫu xe tải 3,5 tấn từ thấp cấp đến cao cấp. Thấp cấp là những chiếc xe tải nhập khẩu linh kiện trung quốc nhưng sử dụng động cơ như Hyundai hay Isuzu. Còn cao cấp chính là những chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn chính hãng nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Motor.

Mức giá của 2 dòng xe tải 3,5 tấn này cũng có phần chênh lệch đến vài trăm triệu. Nhiều khách hàng đi tham khảo sẽ cảm thấy " hoang mang " vì bị rối khi mỗi đơn vị bán hàng đều đưa ra nhiều mức giá khác nhau. Để hiểu rõ hơn về điều này, xin mời quý khách cùng tham khảo với Hyundai Việt Hàn. 

Mua xe tải Hyundai 3,5 tấn chỉ với 300 triệu loại nào tốt nhất ? 

Như đã giới thiệu ở trên. Để cạnh tranh và có tải trọng cao, nhiều nhà máy lắp ráp sẵn sàng đặt hàng linh kiện nguồn gốc từ Trung Quốc. Điển hình như các hãng xe đang bán rất chạy trên thị trường như Thaco Trường Hải, Đô Thành Auto, Đồng Vàng Vinamotor hay Daehan Teraco...

Những sản phẩm xe tải trọng 3,5 tấn đó đa phần mức giá được đưa ra cao nhất chỉ khoảng ~400 triệu. Sở dĩ giá rẻ và tải trọng cao đến vậy đáp ứng đúng 3 mục tiêu mà khách hàng đưa ra cho một sản phẩm xe tải : Thương hiệu - Giá rẻ - tải trọng cao.

Đương nhiên những sản phẩm trên nếu so với những chiếc xe tải lắp ráp 100% linh kiện Trung Quốc thì ổn định và bền bỉ hơn. Còn nếu so với những chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chính hãng hiện nay thì chất lượng hoàn toàn kém xa.

Những chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn giá chỉ từ 300 triệu

Mới 100%, mẫu mã khá đẹp mắt, tải trọng cao kèm theo nhiều tính năng sử dụng. Sau đây Hyundai Việt Hàn xin gửi tới quý khách những chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn giá chỉ từ 300 triệu đang được bán chạy nhất hiện nay. Quý khách có thể Click vào đường link từng sản phẩm để tham khảo chi tiết hơn.

===>>> Tham khảo thêm : 
Trên đây là những dòng xe tải có tải trọng từ 2 tấn đến 3.5 tấn được các nhà máy đưa ra trên nền động cơ isuzu, Hyundai, Nissan. Nhưng cùng chung đặc điểm là linh kiện chủ yếu nhập khẩu từ Trung Quốc. 

Với 300 triệu có mua được xe tải Hyundai 3.5 tấn chính hãng ? 

Hiện nay những sản phẩm xe tải Hyundai 3.5 tấn đã không còn mà thay thế bằng các sản phẩm xe nâng tải. Mang lại nhiều hiệu quả kinh tế hơn cho người dùng. 

" Xe Hyundai nâng tải là dòng xe được thiết kế từ nền một chiếc xe tải đã ra mắt trên thị trường. Đặc điểm của xe nâng tải chính là giống 90% so với những chiếc xe tải Hyundai 3,5 tấn trước đây. Nhưng khác biệt chút về tải trọng, tên gọi và thông số lốp..." 

Hiện nay, để mua được xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải chính hãng. Quý khách phải có ~ 700 triệu - 800 triệu tùy vào từng sản phẩm. Vậy với 300 triệu, quý khách chỉ có thể mua xe tải 3.5 tấn Hyundai nâng tải trả góp. Hình thức này hiện nay được rất nhiều khách hàng chọn lựa bởi có nhiều ưu điểm như sau : 

- Chi phí ban đầu là rất thấp.
- Được vay vốn lãi suất thấp và hưởng nhiều ưu đãi từ ngân hàng.
- Trả góp trong thời gian dài.
- Dùng chính chiếc xe làm tài sản đảm bảo.
- Ưu đãi hơn khi mua xe trả góp tại Hyundai Hà Nội

===>>> Các dòng xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải :

Mua xe tải Hyundai 3.5 tấn cũ với 300 triệu 

Đây cũng là một lựa chọn khá tối ưu đến với nhiều người. Ưu điểm mua xe tải Hyundai 3,5 tấn cũ chính là tiết kiệm được chi phí đầu tư, khi thanh lý cũng không bị " lỗ " nhiều.

Nhưng mặt hạn chế khi đi mua xe tải Hyundai 3.5 tấn cũ với 300 triệu thì khá nhiều. Bởi xe cũ đã qua sử dụng không có bảo hành, chất lượng xe là điều cần phải rất chú ý. Ngoài ra giấy tờ, thủ tục để sang tên cũng là một điều vô cùng phức tạp. 

Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, và được tư vấn rõ hơn. Quý khách vui lòng truy cập ngay tại đây hoặc truy cập vào link : https://otoviethan.vn/xe-tai-hyundai/ban-xe-tai-hyundai-3-5-tan-cu.html 

Kết luận 

Về cá nhân chúng tôi, đã bỏ tiền ra để mua thì phải biết nguồn gốc và chất lượng sản phẩm định mua. Nếu quý khách là doanh nghiệp vận tải tư nhân, chạy các nguồn hàng không quá tải, và cung đường không quá dài thì có thể chọn các dòng xe tải Hyundai 3,5 tấn chỉ với 300 triệu không cần chất lượng quá cao. Giá thành hợp lý và nhanh thu hồi vốn. Xe mới và được bảo hành tại hãng.

Đối với những khách hàng có điều kiện kinh tế và yêu cầu cao về chất lượng thì nên chọn các dòng xe tải Hyundai 3.5 tấn nâng tải theo hình thức trả góp. Tính đến hoạt động dài hạn. 

Chúc quý khách hàng chọn được những chiếc xe tải Hyundai 3.5 tấn hợp lý nhất !



Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]