Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi kép

Xe tải 1 tấn cũ Hyundai được công ty Hyundai Việt Hàn giới thiệu và cung cấp, các dòng xe tải Hyundai 1 tấn cũ và 1.25 tấn cũ thùng bạt, thùng kín. Mẫu xe Hyundai 1 tấn cũ đầy đủ các loại cabin đơn, Cabin đôi kép để thuận tiện quý khách chọn lựa. 


Năm 2017, đánh giá mẫu xe tải nhỏ Hyundai không ra mắt khi trực tiếp ký kết của Hyundai Thành công không cho ra các mẫu xe Porter 2 đông lạnh cũ để phục vụ quý khách hàng. Quý khách hàng chỉ biết chọn lựa các dòng xe tải đã qua sử dụng, xe tải 1 tấn cũ Hyundai đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm. Nhưng để hiểu rõ hơn về sản phẩm xe nằm trong phân khúc xe du lịch này, quý khách cần lưu ý và hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của xe. 

Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin kép
Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin kép

Xe tải 1 tấn cũ Hyundai bãi

- Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm xe bãi 1 tấn Hyundai , nhưng chủ yếu các phân khúc xe Hyundai 1 tấn thùng lửng cùng với xe Hyundai 1 tấn thùng đông lạnh. Mặc dù là dòng xe đã qua sử dụng bên Hàn Quốc nhưng giá bán các dòng xe này không hề rẻ như nhiều khách hàng vẫn nghĩ. 

-  Đây là dòng xe nội địa của người Hàn Quốc, xe bãi 1 tấn Hyundai có rất nhiều bản như : Plus, DLX, Super, Hi-Super, Gold. Hiện xe bãi 1 tấn Hyundai cabin kép chỉ duy nhất cơ bản 3 loại thùng nguyên bản từ Hàn quốc về là thùng lửng, thùng bảo ôn và thùng đông lạnh. Bản Gold là bản cao cấp nhất với offtion đầy đủ : gương điện, sấy kính, sấy vô lăng, sưởi sàn, túi khí, cảm biến lùi, vô lăng gật gù tích hợp bluetooth kết nối với điện thoại di động...Chính vì sự thông minh và bền bỉ này đã chiếm được đa phần khách hàng tin tương chọn mua dòng xe này

- So với các dòng xe mới thì xe bãi luôn có đời thấp nhất để nhập về cách với đời mới nhất đang lắp ráp trong nước khoảng 5 đời, ví dụ : hiện đang bán các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay là đời 2018 thì xe bãi đời thấp nhất được nhập về sẽ là 2013. Giá bán xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi bãi cũng không khác nhiều với xe mới, giá chênh lệch so với các bãi với nhau khoảng ~ 5 - 7 triệu/xe. 

- Ngoài ra đối với dòng xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi như mẫu xe 5 chỗ, 4 cánh được nhập khẩu về Việt Nam. Giá bán dòng xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi cao hơn rất nhiều đối với các dòng xe cabin kép, để hiểu rõ hơn quý khách có thể xem chi tiết các hình dưới đây : 

Xe tải 1 tấn bãi Hyundai Cabin kép
Xe tải 1 tấn bãi Hyundai Cabin kép

Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi
Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi

Giá bán xe tải 1 tấn cũ Hyundai bãi 

  • Xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin kép đời 2013 : 360 triệu
  • Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin đôi đời 2013 : 520 triệu
  • Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2014 : 420 triệu
  • Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2015 : 485  triệu
  • Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2016 : 560 triệu
  • Xe tải 1 tấn cũ Hyundai Cabin kép đời 2017 : 610 triệu
--- > Lưu ý : Giá trên mang tính chất tham khảo, giá có thể lên xuống theo thị trường tùy vào thời điểm. 

Xe tải 1 tấn cũ Hyundai đã qua sử dụng

- Đây là dòng xe tải cũ đã qua các đời chủ và sử dụng ra biển tại Việt Nam, các dòng xe này đặc điểm là giá rẻ hơn so với các mẫu xe bãi. Nhưng điểm khác biệt chính là không hề có bảo hành như xe 1 tấn bãi Hyundai, mặc dù vậy số lượng bán các mẫu xe tải nhẹ 1 tấn này vô cùng lớn. Quý khách hàng muốn chọn cho mình dòng xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi này nên lưu ý và xem các tư vấn từ những người có kinh nghiệm sử dụng xe cũ lâu năm. 

- Để chọn lựa được 1 chiếc xe tải Hyundai 1 tấn cũ phục vụ cho nhu cầu vận tải của mình, quý khách lưu ý : xem xe kỹ càng, lái thử, xem nguồn gốc giấy tờ xe... 

Hỗ trợ mua bán xe tải 1 tấn cũ Hyundai cabin đôi kép 

- Hiểu được tâm lý khách hàng luôn lo lắng khi chọn những dòng xe tải đã qua sử dụng này. Công ty chúng tôi có đội ngũ kinh doanh, thẩm định và chọn lựa cho quý khách những sản phẩm chất lượng và phù hợp với " ví tiền " của khách hàng. 

- Ngoài kinh doanh các sản phẩm xe tải Hyundai mới, công ty chúng tôi sẵn sàng bố trí nhân viên đi hỗ trợ quý khách hàng xem các dòng xe tải Hyundai 1 tấn cũ và thẩm định giá cho quý khách. Cam kết hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đánh giá khách quan chất lượng sản phẩm giúp cho quý khách có thể thỏa mãn với những chiếc xe tải Hyundai cũ với giá hợp lý và chất lượng ổn định. 


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Hotline:  0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội