Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

XE TẢI 8 TẤN HYUNDAI VT MIGHTY

XE TẢI 8 TẤN HYUNDAI VT MIGHTY - Dòng sản phẩm mới được tập đoàn Hyundai Thành công cho ra mắt và giới thiệu vào cuối năm 2017. Dự kiến dòng xe Hyundai VT này sẽ được bán tới tay người tiêu dùng vào đầu năm 2018. 


Đa dạng hoá sản phẩm nhưng không mất đi thương hiệu và chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu của hãng xe Hyundai Thành công . Với kinh nghiệm lắp ráp và nhập khẩu xe du lịch Hyundai thì tập đoàn Thành Công dần chiếm lĩnh thị trường lắp ráp xe tải Hyundai cùng hệ thống bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng trên toàn quốc.

Xe tải Hyundai VT Mighty
Xe tải Hyundai VT Mighty



Xe tải 8 tấn Hyundai VT

là sản phẩm xe tải 8 tấn mới nhất mà nhà máy Hyundai Thành công lắp ráp. Sự khác biệt của xe Hyundai VT Mighty với những sản phẩm xe 3,5 tấn HD72 chính là ở tacke và lốp, cầu, nhíp...Với xe Hyundai VT Mighty  vẫn là lốp Đà Nẵng nhưng thay với những sản phẩm xe 3,5 tấn trước đây là lốp 7.50-R16 thì nay đã lên lốp 8.25R16 , cầu đã đã đặt riêng từ hãng Hyundai Hàn Quốc vẫn là cầu chậm , thể tích dầu cầu to hơn cầu 3.5 tấn ( với cầu xe tải HD72 thay 4.8 lít thì xe Hyundai VT Mighty lên 5.2 lít ), số lượng nhíp lá đã được độn lên trước 1 lá và sau 3 lá so với những xe tải 3.5 tấn cũ. Đồng hành cùng dòng xe Hyundai VT Mighty , Hyundai Việt Hàn cho ra mắt các dòng xe Hyundai nâng tải và mẫu thùng kèm theo cho quý khách tham khảo.

Xe tải 8 tấn Hyundai VT
Xe tải 8 tấn Hyundai VT



Giá xe Hyundai VT Mighty



Hiện mức giá xe Hyundai VT Mighty vẫn chưa được công bố, tất cả vẫn là một " bí mật " của nhà máy ô tô Thành Công. Hyundai Việt Hàn vinh dự là nhà cung cấp các dòng xe tải Hyundai chính hãng do tập đoàn Thành Công cung cấp, hỗ trợ khách hàng mua xe Hyundai VT Mighty trả góp với lãi suất thấp cùng thời gian giao xe nhanh nhất Miền Bắc.

Sự khác biệt của xe tải Hyundai VT Mighty



Khác với những dòng xe Hyundai nâng tải khác chính là dây chuyền lắp ráp tiên tiến hiện đại nhất Đông Nam Á. Nó là sự hợp tác của Hyundai Hàn Quốc và Hyundai Thành công  duy nhất tại Việt Nam, các linh kiện 3 cục của xe Hyundai mighty VT được nhập thẳng từ Hàn Quốc về Việt Nam mà không hề phải qua nước thứ 3 như các sản phẩm xe nâng tải khác trên thị trường  nên nó không bị đánh mất thương hiệu Mighty của Hyundai.

Sự có mặt của xe Hyundai VT Mighty đã đáp ứng đủ tải cho những khách hàng khó tính nhất, trong công việc cần những chân hàng tải trọng cao mà đi trong những cung đường nhỏ hẹp. Đồng hành cùng dòng sản phẩm xe Mighty VT Hyundai này thì Hyundai Thành công còn cho ra các loại thùng đông lạnh, thùng kín, thùng bạt, thùng lửng, xe gắn cẩu, xe chở ga...

Xe tải Hyundai VT vẫn sẽ giữ được đầy đủ nội thất tiện ích như : điều hoà 2 chiều, đầu CD, Taplop vân gỗ, tẩu thuốc lá, kính chỉnh điện...giúp lái xe có những giây phút thư giãn lái xe thoải mái trên những cung đường dài.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE HYUNDAI VT MIGHTY


Đang cập nhật ......


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]
Location: Km14 Quốc Lộ 1a Xã Ngọc Hồi Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam