Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

XE TẢI 2.5 TẤN HYUNDAI LT THÙNG BẠT

XE TẢI 2.5 TẤN HYUNDAI LT THÙNG BẠT - Nằm trong phân khúc xe tải dưới 3 tấn, Hyundai Thành công cho ra mắt mẫu xe tải thế hệ mới Hyundai LT thùng bạt với nhiều tính năng nổi trội so với các dòng xe lắp ráp trong nước hiện nay.


Hyundai LT thùng bạt được đóng mới trên nền xe Hyundai LT chassi, đây là mẫu xe được Hyundai Hàn Quốc và Hyundai Thành công độc quyền lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đối với thương hiệu Mighty nổi tiếng của Hyundai thì không một sản phẩm nào có thể cạnh tranh về chất lượng và thẩm mỹ đối với xe Hyundai LT thùng bạt .

-------->>> Xem Thêm : Hyundai IZ49 Đô Thành

Xe tải Hyundai LT thùng bạt
Xe tải Hyundai LT thùng bạt

Ngoại thất xe tải 2,5 tấn Hyundai LT thùng bạt


Sở hữu hệ thống khung gầm thiết kế thế hệ mới thì sản phẩm hyundai lt thung bat khác hẳn với các dòng xe tải trọng 2,5 tấn trước đây như Hyundai HD65. Vốn kinh nghiệm lâu năm về kinh doanh xe du lich cùng với trước đây đã từng phân phối dòng xe tải Hyundai thương mại thì tập đoàn Hyundai Thành công đã quá hiểu thị trường, nắm bắt được những đòi hỏi và yêu cầu của khách hàng cần những gì.

Xe tải 2,5 tấn Hyundai LT thùng bạt
Xe tải 2,5 tấn Hyundai LT thùng bạt

Xe Hyundai LT thùng bạt sử dụng nền Chassi có độ cứng và đàn hồi cao, chassi cứng giúp chiếc thùng không bị vặn hay xô lệch khi luân chuyển một khối lượng hàng hóa gần 3 tấn. Trên Chassi luôn có lỗ thông hơi giúp giảm ma sát khi xe hoạt động thường xuyên trên đường.

Hệ thống treo xe tải Hyundai LT thùng bạt thiết kế bằng nhíp lá cho cả hệ thống treo trước và sau. Điểm mạnh của nhíp lá chính là hoạt động êm ái, giảm thiểu độ rung lắc của lực tác dụng từ mặt đường lên xe. Đối với hệ thống treo sử dụng nhíp lá thì quý khách hàng có thể thay đổi về số lá nhíp theo số lượng hàng hóa chuyên chở, tăng khả năng an toàn cho thùng xe và xe khi hoạt động trên đường.

Động cơ xe LT thung bat được các kỹ sư hàng đầu ô tô Hàn quốc thiết kế sao cho phù hợp với chiếc xe tải vận chuyển 1 khối lượng hàng không nhỏ hoạt động bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Đối với thế giới, công nghệ ô tô ngày càng phát triển, động cơ xe tải cũng nằm trong điều này. Riêng Hàn Quốc cứ 5 năm phải thay đổi mẫu động cơ theo tiêu chuẩn khí thải cao hơn đảm bảo thân thiện với môi trường, vậy làm thế nào để làm ra 1 chiếc động cơ mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu thì không phải đơn giản. Năm 2018, tất cả các dòng xe tải Việt Nam phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên chiếc xe Hyundai LT thùng bạt không nằm ngoài, rất có thể chiếc xe tải LT thùng bạt này sẽ sử dụng mẫu động cơ như các chiếc xe bãi Hyundai đang bán trên thị trường hiện nay, nhưng chắc chắn động cơ sẽ phải kim phun điện tử ( CRDI ) công nghệ mới nhất Hàn quốc.

Nội thất xe tải 2,5 tấn Hyundai LT thùng bạt


Xe tải Hyundai LT thùng bạt sở hữu khối động cơ tiêu chuẩn Euro 4 mới nhất hiện nay, ngoài hình sở hữu nhỏ gọn được thiết kế để vận chuyển hàng hóa lên đến 2,5 tấn phù hợp với nhiều nhu cầu của quý khách hàng. Xe Hyundai LT thùng bạt rộng rãi với 3 người ngồi cùng các hệ thống giải trí công nghệ cao theo tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc : Tay lái gật gù, kính chỉnh điện, điều hòa 2 chiều, đầu CD cổng USB, ghế da cùng Taplo vân gỗ sang trọng . Hệ thống lưới tản nhiệt phía trước giúp xe Hyundai LT thùng bạt lấy không khí tạo mát cho động cơ đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Nội thất xe tải Hyundai LT thùng bạt
Nội thất xe tải Hyundai LT thùng bạt

Giá xe Hyundai LT thùng bạt bao nhiêu ?


Hiện nhà máy ô tô Thành công chưa đưa ra mức giá cho dòng xe 2,5 tấn Hyundai LT thùng bạt này. Tất cả vẫn chưa được công bố trên toàn hệ thống hiện nay nhưng dự kiến sẽ không cao hơn các dòng xe lắp ráp trên thị trường cùng phân khúc hiện nay như Hyundai HD65 hay các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản như Isuzu hay Hino. Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình dòng xe thùng bạt Hyundai LT này mà không phải lo về giá cả hay chất lượng sản phẩm.

Công ty xe tải Đô thành cam kết cung cấp các dòng xe Hyundai LT 2,5 tấn thùng bạt với giá thành rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị xe, với lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất . Đừng vội đặt cọc mua xe Hyundai LT thùng bạt tại bất cứ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi, công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng đặc biệt thân thiện.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]