Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

XE TẢI 2.5 TẤN HYUNDAI LT MIGHTY

XE TẢI 2.5 TẤN HYUNDAI LT MIGHTY - Dòng xe tải Hyundai lắp ráp được phân phối bởi Hyundai Thành Công, được ra mắt vào cuối năm 2017 và dự kiến sản phẩm tới tay người tiêu dùng vào năm 2018. Xe Hyundai LT được đánh giá là sản phẩm lắp ráp theo tiêu chuẩn Châu Âu mới nhất.


Xe tải Hyundai LT Mighty là thế nào ? xe Hyundai LT Mighty có điểm gì khác biệt ? Giá xe Hyundai LT Mighty dự kiến bao nhiêu ?  Trên đây là những câu hỏi của quý khách hàng khi quan tâm tới dòng xe tải Hyundai mới đây của chúng tôi. Để hiểu rõ về xe Hyundai LT Mighty chúng tôi xin đưa ra vài tư vấn để quý khách hiểu rõ hơn lựa chọn đúng sản phẩm mình quan tâm để phục vụ công việc hiệu quả hơn.

Xe tải 2,5 tấn Hyundai LT

Mới đây trên thị trường xuất hiện rất nhiều dòng xe nâng tải mới với tải trọng gấp đôi những dòng xe Hyundai chưa nâng tải, hoặc có những dòng xe tải thiết kế mới hoàn toàn để phục vụ nhu cầu vận tải của khách hàng. Rất nhiều nhà máy tung ra những dòng sản phẩm mới như Hyundai Đô Thành là DoThanh IZ49 ( 2,5 tấn ), nhà máy Daehan là Tera 230 ( 2,3 tấn ) , Tera 240 ( 2,4 tấn ) hay như nhà máy Thaco Trường Hải là K165s ( 2,4 tấn ) . Nếu để ý một chút quý khách có thể nhìn nhận ra ngay những dòng xe của Hyundai chính hãng đều vẫn còn đó thương hiệu Mighty của Hyundai Hàn Quốc khác hẳn với dòng xe Hyundai LT Mighty của nhà máy ô tô Thành Công hiện nay,  chính vì lý do trên thì các nhà máy lắp ráp trong nước vì không được sự đồng ý của Hyundai Hàn Quốc nên đành phải thiết kế mới từ các dòng xe tải như Isuzu, Kia hay như thương hiệu Daehan thì thiết kế từ Hyundai nhưng mang thương hiệu hoàn toàn khác . Để hiểu rõ thêm từng sản phẩm trên thì quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :



Xe Hyundai LT Mighty có gì khác biệt ?

Xe tải Hyundai LT sở hữu khối động cơ tiêu chuẩn Euro 4 mới nhất hiện nay, ngoài hình sở hữu nhỏ gọn được thiết kế để vận chuyển hàng hóa lên đến 2,5 tấn phù hợp với nhiều nhu cầu của quý khách hàng. Xe Hyundai LT rộng rãi với 3 người ngồi cùng các hệ thống giải trí công nghệ cao theo tiêu chuẩn Hyundai Hàn Quốc : Tay lái gật gù, kính chỉnh điện, điều hòa 2 chiều, đầu CD cổng USB, ghế da cùng Taplo vân gỗ sang trọng. Khác với những dòng xe HD Hyundai trước đây thì mẫu xe LT Mighty này thay đổi về động cơ và hệ thống chassi cũng đã có một vài chút thay đổi để có độ cứng và đàn hồi cao hơn. Hệ thống lưới tản nhiệt phía trước giúp xe Hyundai LT Mighty lấy không khí tạo mát cho động cơ đồng thời tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe.

Xe Hyundai Mighty LT Chassi
Xe Hyundai Mighty LT Chassi

Xe tải Hyundai Mighty LT
Xe tải Hyundai Mighty LT 

Nội thất xe tải Hyundai LT Mighty
Nội thất xe tải Hyundai LT Mighty


Giá xe Hyundai LT Mighty bao nhiêu ?

Hiện nhà máy ô tô Thành công chưa đưa ra mức giá cho dòng xe 2.5 tấn Hyundai LT này. Tất cả vẫn chưa được công bố trên toàn hệ thống hiện nay nhưng dự kiến sẽ không cao hơn các dòng xe lắp ráp trên thị trường cùng phân khúc hiện nay như Hyundai HD65 hay các dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản như Isuzu hay Hino. Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình dòng xe tải LT Mighty này mà không phải lo về giá cả hay chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng xe , quý khách có thể tham khảo thêm tại đây :

Công ty Hyundai Việt Hàn cam kết cung cấp các dòng xe Hyundai LT 2,5 tấn chính hãng với giá thành rẻ nhất, thời gian giao xe nhanh nhất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% giá trị xe, với lãi suất thấp cùng thời gian vay dài nhất . Đừng vội đặt cọc mua xe Hyundai LT Mighty tại bất cứ đơn vị nào khi chưa qua công ty chúng tôi, công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mại và hỗ trợ khách hàng đặc biệt thân thiện. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Trương Đại Đồng
Sales Manager
Hotline: 0984 085 899
Add: Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
         Km14 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
          Email: [email protected]